⚕️Mức Độ Nguy Hiểm Của Tình Trạng Tinh Trùng Lẫn Máu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Mức Độ Nguy Hiểm Của Tình Trạng Tinh Trùng Lẫn Máu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Một số nam giới sau khi xuất tinh phát hiện tinh dịch có lẫn máu, đã có không ít lo lắng và bất an, vậy tình trạng tinh trùng lẫn máu này là do đâu mà có? Giải đáp những thắc mắc đó, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã có những chia sẻ qua bài viết sau.

Tham khảo thêm

 Nguyên nhân và triệu chứng xuất tinh ra máu

 Vì sao thủ dâm quá độ lại gây xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu là gì?

       Nhiều nam giới khi gặp phải hiện tượng xuất tinh ra máu thường mới thắc mắc tinh dịch bình thường có màu gì? Trả lời cho vấn đề này, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết tinh dịch bình thường, khỏe mạnh là một chất lỏng có màu trắng đục, sau khi xuất tinh,  tinh trùng sẽ đông lại như thạch.

Xuất tinh ra máu, tinh trùng lẫn máu là dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

       Xuất tinh ra máu là tình trạng khi xuất tinh, tinh dịch thường có lẫn máu. Lúc này, tinh dịch có thể lẫn những sợi máu tươi hoặc cả khối lượng tinh dịch có màu nâu thẫm.

       Các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nói rằng, nam giới rất khó để nhận biết mình có đang bị xuất tinh ra máu hay không, chỉ khi sử dụng bao cao su, xuất tinh ngoài âm đạo hay thủ dâm nam giới mới biết được mình có hiện tượng xuất tinh ra máu.

       Xuất tinh ra máu còn kèm theo triệu chứng tiểu buốt, sốt cao, cơ thể mệt mỏi,…Xuất tinh ra máu dù lành tính hay ác tính cũng làm nam giới cảm thấy hoang mang lo sợ, thậm chí không dám quan hệ tình dục.

       Bạn có hiện tượng xuất tinh ra máu, còn chần chờ gì mà không [ Trò chuyện cùng bác sĩ nam khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu

       Xuất tinh ra máu cần phân biệt với một số trường hợp tinh dịch có lẫn máu từ ngoài vào như quy đầu bị tổn thương do rách hãm quy đầu, rách, rạn da quy đầu, ngoài ra còn có một số trường hợp do quan hệ quá mạnh. 

       Các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho hay, xuất tinh ra máu và tinh trùng lẫn máu có thể là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm như:

Tinh trùng lẫn máu là 1 dạng của tinh trùng bất thường, nam giới cần thăm khám để có kết quả chính xác

 Viêm tinh hoànXuất tinh ra máu có thể là một trong những biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn (teo tinh hoàn trái, teo tinh hoàn phải)...

 Do tắc túi tinh: Sau một thời gian dài căng giãn, các mạch máu dưới niêm mạc của túi tinh và các nang túi tinh có thể bị đứt, gây tình trạng chảy máu khi xuất tinh.

 Do nhiễm khuẩn: Cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, niệu đạo, tuyến dẫn tinh, túi tinh và các nang túi tinh, làm lớp niêm mạc ở đó sưng phù, sung huyết, làm tinh trùng lẫn máu.

 Do thủ thuật gây chấn thương: Sau khi đặt dụng cụ niệu đạo, sinh thiết tuyến tiền liệt, tia xạ điều trị ung thư tuyến tiền liệt, sau phẫu thuật tinh hoàn, sau thắt ống dẫn tinh…có thể làm tổn thương dương vật gây xuất tinh ra máu và tinh trùng lẫn máu

 Do bệnh lý chung của cơ thể: Một số người bị mắc các bệnh về máu như bệnh Hemophilia (bệnh dễ chảy máu), cao huyết áp, rối loạn đông máu.

 Ung thư nguy hiểm: một số loại ung thư thường gặp như: ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ống dẫn tinh, ung thư tinh hoàn... dễ gây xuất tinh ra máu, tinh trùng có lẫn máu.

[Bạn đang hoang mang lo lắng vì xuất hiện triệu chứng xuất tinh ra máu, click ngay để được các chuyên gia tư vấn]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác hại của triệu chứng xuất tinh ra máu

       Triệu chứng tinh trùng có máu xuất hiện trong tinh dịch của nam giới không còn là triệu chứng bình thường nữa, nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới cũng như gia tăng mối lo lắng cho người bạn tình. Xuất tinh ra máu có thể gây ra những tác hại sau đây:

➢ Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: Xuất tinh ra máu khiến nam giới lo lắng, tự ti vì thế chất lượng bị suy giảm, không đạt khoái cảm cực đỉnh cho cả nam lẫn nữ. Tình trạng kéo dài có thể làm rạn nứt, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

➢ Gây vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh ra máu khiến chất lượng của tinh trùng và làm suy giảm về cả số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng, gây khó khăn trong quá trình thụ thai, nam giới dễ đối diện với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

➢ Gây tử vong: Nếu trường hợp nam giới xuất tinh ra máu và trong tinh trùng lẫn máu do mắc các bệnh ung thư mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng, có thể tử vong bất cứ lúc nào

Tư vấn ngayGọi ngay

Cần làm gì khi xuất tinh ra máu?

       Nam giới khi phát hiện tinh dịch có lẫn máu thường có chủ quan và bỏ qua, nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi, tuy nhiên nam giới lại không ý thức được rằng xuất tinh ra máu thường liên quan đến một số bệnh lý.

       Vì vậy khi thấy xuất hiện triệu chứng tinh trùng có lẫn máu màu hồng, màu hơi đỏ nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa chính quy để thực hiện thăm khám và điều trị, tránh để lâu có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

       Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng những cách điều trị khác nhau cho những bệnh nhân xuất tinh ra máu:

Điều trị tinh trùng lẫn máu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Điều trị nội khoa: Được sử dụng chủ yếu cho các trường hợp xuất tinh ra máu do các nguyên nhân viêm hoặc nhiễm khuẩn gây ra. Có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với các loại thuốc giảm đau, chống viêm, cầm máu...

➢ Điều trị ngoại khoa: Nam giới mắc các bệnh lý như tắc túi tinh, sỏi túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt... sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa.

➢ Phác đồ điều trị riêng biệt: Dành cho nam giới xuất tinh ra máu do các bệnh ung thư nguy hiểm, bằng cách điều trị đặc hiệu theo phác đồ hỗ trợ ung thư.

       Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp với các phương pháp khác như sử dụng sóng ngắn viba, sóng không gian và sóng hồng quang 3D có tác dụng tiêu viêm giảm đau, tái tạo tế bào mới và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

[ Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Hiện nay phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh ra máu nói riêng uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với: 

 Đội ngũ y bác sĩ thực hiện điều trị xuất tinh ra máu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

 Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc điều trị tinh trùng lẫn máu được chuyên sâu.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không để tiết lộ ra bên ngoài.

 Hệ thống tư vấn nam khoa luôn sẵn sàn hỗ trợ người bệnh 24/7.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Nam giới bị Xuất tinh ra máu và tinh trùng lẫn máu có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa trong đó có Xuất tinh ra máu và tinh trùng lẫn máu. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Mức Độ Nguy Hiểm Của Tình Trạng Tinh Trùng Lẫn Máu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x