⚕️Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương Có Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương Có Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Một trong những chứng bệnh lý nam khóa, khiến nhiều nam giới phiền toái, mệt mỏi, thậm chí là “bất lực” không biết phải xoay trở làm sao là chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, tình trạng rối loạn cương dương có dẫn đến xuất tinh sớm không? Vậy, đáp an cụ thể như thế nào, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Bệnh Viện Bình Dân Khám Chữa Bệnh Nam Khoa Có Tốt Không

Một số hiểu biết về rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

       Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng nam giới xuất tinh quá sớm, xuất tinh không theo chủ định khi quan hệ tình dục. Nó chẳng những khiến cuộc giao hợp không trọn vẹn, mà nó còn có thể là nguyên nhân dẫn tới những mối nguy hại khác về sức khỏe, cuộc sống của nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

Rối loạn cương dương, được hiểu là tình trạng rối loạn về độ cương cứng của dương vật. Triệu chứng cụ thể, có thể là dương vật cương nhưng không đủ cứng, cương cứng nhưng nhanh xìu, không duy trì được quan hệ, cương không chủ định, bất kỳ lúc nào kể cả khi không ham muốn, hoặc là có ham muốn nhưng lại không cương cứng được.

Tỉ lệ nam giới mắc phải bệnh lý này trong xã hội hiện đại ngày một tăng nhanh. Theo một thống kê gần đây, tại Mỹ, khoảng 52% nam giới từ 40 – 70 tuổi bị rối loạn cương. Tại Nhật và Malaysia cũng cho số liệu tương tự. Khoảng 100 triệu đàn ông châu Á bị rối loạn cương theo nhiều mức độ khác nhau và hầu như, tỉ lệ này cũng đi đôi chẳng kém gì với tỉ lệ người mắc kèm chứng xuất tinh sớm.

Như vậy, cả hai bệnh lý này, điều khiến cho chất lượng sinh hoạt tình dục ở nam giới bị suy giảm một cách đáng kể. Ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, tinh thần và cả hạnh phúc hôn nhân gia đình.Thậm chí, đối với những trường hợp nặng, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương còn có thể là nguy cơ dẫn đến liệt dương, vô sinh, hiếm muộn ở nhiều nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tình trạng rối loạn cương dương có dẫn đến xuất tinh sớm không?

       Đối với câu hỏi, tình trạng rối loạn cương dương có dẫn đến xuất tinh sớm không? được các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, như sau:

Rối loạn cương dương là một bệnh lý nguy hiểm, chẳng những khiến nam giới không hoàn thành được cuộc giao hợp, mà nó còn có thể là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý nam khoa khác.

Đặc biệt, đối với tình trạng rối loạn cương dương không được khắc phục kịp thời, thì nguy cơ về xuất tinh sớm, liệt dương sẽ khó có thể mà né tránh được.

Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương Có Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm Không

Chính vì thế, cũng có thể nói rằng, khi hỏi, xuất tinh sớm có phải do rối loạn cương dương, đáp án sẽ là “có thể”. Do đó, để khắc phụ tình trạng rối loạn cương dương kịp thời, phòng tránh xuất tinh sớm, người bệnh cần nhanh chóng tìm đến địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín để được thăm khám và chữa trị.

Bạn đang có triệu chứng rối loạn cương dương? Bạn lo sợ nó là nguy cơ về chứng xuất tinh sớm? Đừng lo lắng, hãy chia sẻ ngay tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên hữu ích nhất! Bằng cách bấm vào khung tư vấn dưới đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu?

       Để không phải lo lắng tình trạng rối loạn cương dương có dẫn đến xuất tinh sớm không, nam giới nhất định cần tiến hành điều trị rối loạn cương dương nhanh nhất có thể. Khi đó, chẳng những tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện mà cũng không cần lo lắng về xuất tinh sớm.

Điều trị rối loạn cương dương, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cánh mài râu mắc phải bệnh lý này hiện nay. Đây là một trong top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng, được đông đảo người dân tin cậy và tìm đến khám điều trị bệnh. Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nam giới sẽ được điều trị rối loạn cương dương với:

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, sẽ là người trực tiếp khám và điều trị bệnh cho nam giới.

●  Phòng khám chính quy: chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của Bộ y tế.

●  Chi phí hợp lýchi phí điều trị rối loạn cương dương hợp lý, được báo giá cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành.

●  Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7: đội ngũ chuyên viên tư vấn nam khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh khi cần.

●  Dịch vụ chuyên nghiệp: không chỉ hiệu quả trong điều trị, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn được biết đến với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, nhanh chóng, hiệu quả.

●  Thủ tục đơn giản: được hướng dẫn cụ thể chi tiết, đơn giản và nhanh chóng nhất.

●  Khám chữa bệnh kín đáo: với mô hình khám chữa bệnh khép kín, giúp cho việc khám và điều trị rối loạn cương dương được tiến hành kín đáo, tệ nhị và bảo mật thông tin.

●  Trang thiết bị y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư, trang bị đầy đủ nhất, giúp cho quá trình khám chữa bệnh được chính xác, hiệu quả.

Chính vì những lợi ích kể trên, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho những nam giới gặp phái rắc rối về rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương Có Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x