Những Thuốc Đông Y Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (6 bình chọn)
Những Thuốc Đông Y Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Cuộc sống hằng ngày, áp lực công việc, tuổi tác, hệ lụy từ những thói quen không tốt ở nam giới là một trong những thói quen không tốt hàng ngày có thể là nguyên nhân khiến cho nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy nam giới thường tìm đến những loại thuốc tay để điều trị tình trạng này nhanh chóng. Tuy nhiên có thể bạn chữa biết có rất nhiều phương thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiêu những bài thuốc đông y điều trị nhanh chóng chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” của nam giới.

Tham khảo thêm

 Luyện tập chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ

 Phái mạnh bị xuất tinh sớm phải làm sao

Những thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả

  Xuất tinh sớm trong y học cổ truyền được gọi là chứng tảo tiết. Đây là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ đích, nam giới không thể kiềm chế được sự xuất tinh của mình. Trong đó người đàn ông khi bắt đầu tình dục đã xuất tinh, quan hệ tình dục trong ít hơn 3 phút đã xuất tinh hoặc một số đàn ông chỉ nghĩ, xem sự phấn khích đã được xuất khẩu tình yêu, ... Được gọi là xuất tinh sớm. Theo các nhà nghiên cứu, xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút được coi là xuất tinh sớm. Theo thống kê, tỷ lệ nam giới trên thế giới rơi vào hiện tượng này khoảng 30%.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng này như dị tật bẩm sinh, ức chế sinh lý ... Gây ra tình trạng xuất tinh sớm

Những người đàn ông bị xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời, có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như rối loạn cương dương, bất lực, thậm chí vô sinh ở nam giới. Đồng thời, những người đàn ông kinh nghiệm tình trạng này thường mất mặt trước mặt bạn tình của họ, tự ti, mặc cảm về bản thân, mất kiểm soát sự tức giận của họ, giảm ham muốn, mệt mỏi, trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực,...

Xuất tinh sớm là căn bệnh thầm kín thường gặp ở nam giới

Tư vấn ngayGọi ngay

        Vì vậy việc khắc phục tình trạng này là rất quan trọng, dưới đây các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu một số loại thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả như:

Nấm ngọc cẩu

 Nâm ngọc cẩu còn có tên giọi khác là củ gió đất, cu pín, củ ngọc núi, hoa đát, xã cô,.... Đây là một loại nấm có màu đỏ và hình dáng rất giống như bộ phận sinh dục của chó đực nên người xưa hay gọi nó với cái tên là nấm ngọc cẩu.  Đây là một loại nấm thường mọc rất cao so mới mặt nước biển và chỉ sông ở những nơi có khí hậu lạnh thì mới tìm thấy loại thuốc đông y này.

 Nấm ngọc cẩu có chứa rất nhiều các chất béo thiết yếu, tinh dầu và hoạt chất protodioscin ngọc bích kích thích ham muốn tình dục, tăng tiết testosterone tự nhiên. Vì vậy, nó được sử dụng để điều trị bệnh sinh lý nam như suy yếu về sinh lý, bất lực, chữa trị rối loạn chức năng cương dương, tăng hoạt động tình dục. Nhiều người sử dụng nấm ngọc cẩu để điều trị xuất tinh sớm và kéo dài quan hệ tình dục hiệu quả.

 Không chỉ tốt cho sinh lý nam, nấm ngọc cẩu cũng rất tốt cho phụ nữ. Cụ thể nó cải thiện sinh lý nữ và hỗ trợ điều trị sắc tố da, duy trì tuổi xuân cho phụ nữ.

 Hiện nay có rất nhiều cách sử dung nấm ngọc cẩu như ngâm rượu, nấu lấy nước uống,....

Nấm ngọc cẩu chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Tư vấn ngayGọi ngay

Bạch tật lê

 Đây là mọt trong những loại thuốc đong y trị xuất tinh sớm hiệu quả. Bạch tật lê còn có nhiều tên gọi khác như cây tật lê, gai ma vương, thích tật lê, gai sầu, gai trồng,... Đây là một loại cây mọc hoang ở những vùng đất khô cằn, ven biển hay các lưu vực miền trung của nước ta.

 Từ những bài thuốc đông y xa xưa của ông cha ta và rất nhiều cuộc nghiên cứu lớn nhỏ cho thấy trong thành phần cây bạch tật lê có chứa 0.001% alkaloid, 3.5% chất béo, tinh dầu, nhiều natri, phylloerythrin, tannin, flavonozit, nhiều saponin bao gồm diosgenin, gitogenin và chlorogenine, là các chất hoạt động làm tăng sinh lý học.

 Đặc biệt hoạt chất protodioscin trong cây bạch tật lê có tác dụng tăng ham muốn tình dục ở nam giới: tăng tần suất quan hệ tình dục, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật

 Thành phần của suy dinh dưỡng lê không có bất cứ điều gì tương tự như testosterone giúp cơ thể tăng sản xuất testosterone tự nhiên vì vậy có thể nói đây là một loại thần dược phòng the của nam giới.

Bạch tật lê hỗ trợ phục hồi sinh lý nam nhanh chóng

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ về  các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Cây đậu mèo rừng

 Đây là một loại cây họ đậu còn có một tên gọi khác là móc mèo hay đậu ngứa. Cây đậu mèo rừng là mọt loại cây châu á nhiệt đới, nổi tiếng khắp đất nước chúng ta, thường gặp phải sự hoang dã, leo cây bụi, những khu rừng rìa ở trên núi.

 Cây đậu mèo rừng được xem là loại thuốc kích dục, thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả với tác dụng tương tự như thuốc viagra. Nó cũng kích thích cơ thể tạo ra testosterone, giảm căng thẳng và cân bằng lượng protein trong cơ thể. Đậu mèo rừng cũng giúp nam giới cải thiện chức năng cương dương và giúp kéo dài quan hệ tình dục.

  Loại thảo mộc này cũng làm giảm căng thẳng, từ đó có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động tình dục. Nếu bạn đang tìm kiếm các liệu pháp thảo dược lành mạnh với các loại thảo mộc tự nhiên an toàn và hiệu quả, đừng bỏ lỡ cây đậu mèo rừng.

 Cây đậu mèo rừng là loại thảo dược tốt cho sinh lý nam

Cây dây nhện

 Cây dây nhện là loại cây có nguồn gốc từ châu phi và hiện nay đã được trồng và sinh sống trên khắp thế giới. Cây dây nhện có nhiều tên gọi khác nhau như điếu lan, lan móc, cỏ lan, chiết hạc lan.

 Cây dây nhện có khả năng hấp thụ rất nhiều ô nhiễm, có thể hấp thụ và làm sạch khí độc trong nhà trong một thời gian ngắn. Nó cũng có thể chuyển đổi khí gây ung thư trong không khí, chẳng hạn như aldehyde đến formic acid và ammonium. Nhện có thể được sử dụng làm thuốc, có tác dụng giải độc nhiệt, bổ phổi, chống viêm nhiễm

 Ngoài ra cây dây nhện còn được coi là một loại thuốc đông y trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả ở nam giới, mà cha ông đã sử dụng từ rất nhiều năm trước đây. Ngày nay, thảo mộc này cũng được nghiên cứu để chứa nhiều hợp chất quan trọng như carbohydrate, sợi, alkaloids, saponin và protein cần thiết để cân bằng và tạo ra testosterone.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Cây dây nhện được sử dụng trong liệu pháp vật lý nam, là cách chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm mệt mỏi, làm giảm chất béo cơ thể, và tăng cường chức năng cương dương,  điều trị suy nhược cơ thể, tăng cường cơ bắp rất tốt.

Hiện nay có nhiều loại thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả

Trong bài viết này các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giới thiệu cho bạn đọc những  những thuốc đông y trị xuất tinh sớm hiệu quả. Chúng tôi hy vọng rằng nam giới sẽ áp dụng thành công để họ không phải lo lắng về căn bệnh khó nói này.

[CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ về  các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

      Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là phòng khám nam khoa chuyên nghiệp và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm số 1 hiện nay tại TPHCM. Phòng khám đã nhận được và hỗ trợ điều trị thành công các trường hợp xuất tinh sớm hàng ngàn nam giới ở gần và xa và được đánh giá cao bởi các chuyên gia sau đây:

  Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép và liên tục theo dõi và theo dõi để bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị ở đây.

  Thiết lập chất lượng và hiệu quả điều trị bệnh cho người bệnh thứ nhất: Với phương châm "Tất cả vì sức khoẻ của bệnh nhân", "xem bệnh nhân như một thành viên trong gia đình" phòng khám luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu và làm việc một cách có trách nhiệm  để bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

  Nhân viên y tế có trình độ, các sĩ làm việc tại phòng khám có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh.

  Cơ sở vật chất hiện đại được trang bị các trang thiết bị hiện đại, liên tục cập nhật các liệu pháp mới để điều trị sinh lý hiệu quả.

  Chi phí điều trị xuất tinh sớm hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng tại phòng khám.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề xuất tinh sớm phải làm sao, Thuốc đông y trị xuất tinh sớm. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Những Thuốc Đông Y Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x