⚕️Thuốc Bôi Trĩ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Thuốc Bôi Trĩ Nào Tốt Nhất Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ! Tôi bị trĩ độ 3 và đang rất khổ sở vì căn bệnh khó nói này. Vì không có thời gian đến bệnh viện, nên tôi đang tìm hiểu về một số loại thuốc bôi trĩ. Tuy nhiên, với rất nhiều những loại thuốc tìm kiếm được trên mạng, tôi băn khoăn không biết thuốc bôi trĩ nào tốt và hiệu quả nhất. Rất mong nhận được sự hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ! ( Quang Thanh, Tiền Giang)

Quang Thanh thân mến! Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn vì bạn đã tin cậy và gửi thắc mắc của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi này, các chuyên gia y tế của chúng tôi có câu trả lời như sau:

Thuốc bôi trĩ nào tốt nhất hiện nay?

       Bệnh trĩ, là căn bệnh phẫu biến tại vùng hậu môn, trực tràng, gây nhiều phiền toái cho sức khỏe, sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh. Dù không phải quá nguy hiểm, những bệnh trĩ luôn là nổi “ám ảnh” đối với cộng đồng bởi sử phổ biến của nó, dù bệnh lý này không hề lây nhiễm, Trong dân gian người ta còn truyền tai nhau câu nói “ thập nhân cữu trĩ”, tức là cứ 10 người là đã có đến 9 người bệnh trĩ, để chỉ về sự phẫu biến của căn bệnh này.

       Tuy nhiên, với vị trí bệnh khá tế nhị, người ta thường rất ngần ngại tìm đến bác sĩ, đa phần sẽ tự tìm đến những phương pháp chữa trị bệnh dân gian hay những loại thuốc để điều trị bệnh trĩ tại nhà. Cũng chính vì lý do này, mà câu hỏi vềthuốc bôi trĩ nào tốtluôn là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp sức khỏe nhận được. Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế cho biết, có một số loại thuốc bôi trĩ hiệu quả như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc bôi trĩ nào tốt nhất hiện nay? (Ảnh minh họa)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Thuốc bôi trĩ Titanoreine

       Đây là loại thuốc bôi trĩ của Pháp, được dùng phổ biến cho người lớn và cả trẻ em trên 12 tuổi. Với một số thành phần chính như Carraghénates, Titanium dioxide, Zn oxide, lidocaine...., loại thuốc này có tác dụng làm co búi trĩ tạm thời, giúp giảm viêm, sưng, đau, nóng rát, ngứa ngáy khó chịu... tại búi trĩ và khu vực hậu môn, trực tràng. Đồng thời, thuốc bôi trĩ Titanoreine cũng sẽ giúp cho quá trình tuần hoàn máu, diễn ra thuận lợi và nhẹ nhàng hơn, từ đó cũng sẽ làm giảm được các triệu chứng đau nhức của bệnh.

➢ Thuốc bôi trĩ Rectostop

       Với các thành phần chính là Carraghenates; Titanium dioxide; Zn oxide; Lidocaine và tá dược vừa đủ 1 viên, thuốc bôi trĩ Rectostop được sử dụng phổ biến ở những trường hợp bệnh trĩ cấp độ 1 và 2, bệnh nhân sa búi trĩ sau khi phẫu thuật, thuốc còn dùng cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Rectostop có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ cấp độ 1 và 2, giảm kích ứng, giảm sưng, đau rát, chống viêm, giảm và ngăn ngừa chảy máu nhanh chóng...

Thuốc Bôi Trĩ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Một số loại thuốc bôi trĩ tốt nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

➢ Thuốc bôi trĩ Preparation H

       Thuốc bôi trĩ của mỹ Preparation H, được bào chế từ các thành phần: Light mineral oil 14%; Petrolatum 71.9%; Phenylephrine HCl 0.25%; Shark liver oil 3.0%, có tác dụng làm giảm đau, nóng rát, ngứa ngáy và khó chịu tại bvungf hậu môn cho người bệnh trĩ. Đồng thời, thuốc còn có tác dụng ngăn chặn các tín hiệu đau đớn từ các dây thần kinh và làm giảm triệu chứng sưng, viêm cho người bệnh.

➢ Thuốc bôi trĩ chữ A

       Đây là loại thuốc bôi trĩ của Nhật, làm giảm các cơn đau rát. Đau buốt, ngứa ngáy và khó chịu tại vùng hậu môn, nhờ khả năng làm co búi trĩ trong trong thời gian ngắn. Đồng thời, với công dụng đặc hiệu, thuốc bôi trĩ chữ A còn giúp phục hồi được các mô cơ vùng hậu môn, trực tràng đã bị tổn thương do bệnh trĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Khuyến cáo của chuyên gia dành cho người dùng thuốc bôi trĩ

       Việc điều trị bệnh trĩ bằng thuốc bôi, cũng cần được thực hiện kiên trì, đúng đắn và đặn mới đem lại hiệu quả tích cực nhất. Do đó, người bệnh khi dùng thuốc này, cần phải kiên trì thực hiện, tránh bỏ thuốc, ngưng không sử dụng khi bệnh chưa ổn định, sẽ không đem đến hiệu quả như mong muốn.

       Thuốc bôi trĩ là một trong những giải pháp hữu hiệu, đơn giản, dễ thực hiện cho người bệnh trĩ. Tuy nhiên, để điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng các loại thuốc bôi này, người bệnh cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc bôi trĩ, cần dùng đúng chỉ định của bác sĩ (Ảnh minh họa)

       Hiện nay rất nhiều những loại thuốc bôi trĩ khác nhau, thuốc bôi trĩ ngoại, thuốc bôi trĩ nội... Do đó, để có thể áp dụng thuốc bôi trĩ hiệu quả, người bệnh cần tham khảo cụ thể ý kiến từ chuyên gia. Việc điều trị bệnh trĩ cần phải tìm ra chính xác nguyên nhân, áp dụng đúng loại thuốc, liều lượng và đúng cách thức thực hiện... thì mới có thể đem đến hiệu quả tích cực nhất cho người bệnh.

       Giải pháp tốt nhất lúc này, là cần tìm đến các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, để được thăm khám, xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh hiện tại, để có được phương án dùng thuốc tốt nhất, hiệu quả nhất.

Xem thêm: nguyên nhân bị bệnh trĩ nội

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về vấn đề thuốc bôi trĩ nào tốt. Bệnh nhân khi bị bệnh trĩ hay các các bệnh lý hậu môn-trực tràng khác thì hãy đến ngay với phòng khám, các bác sĩ luôn sẵn sàng đón tiếp bạn. Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Thuốc Bôi Trĩ Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x