⚕️Thực Hư Việc Chữa Bệnh Trĩ Với Hạt Gấc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Thực Hư Việc Chữa Bệnh Trĩ Với Hạt Gấc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thời gian gần đây, có rất nhiều câu hỏi của đọc giả gửi đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe liên quan đến vấn đề chữa bệnh trĩ với hạt gấc. Vậy, thực hư việc chữa bệnh trĩ với hạt gấc như thế nào? Hãy cùng theo dõi cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Thực hư việc chữa bệnh trĩ với hạt gấc

       “Thập nhân cửu trĩ”, một câu nói quen thuộc trong dân gian được dùng để chỉ sự phổ biến của căn bệnh trĩ. Với câu nói này, ắc hẳn chúng ta cũng có thể hình dung ra được, sự phổ biến của chứng bệnh lý này.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Dù không phải là một bệnh lý nguy hại cho tính mạng, nhưng bệnh trĩ lại gây ra rất nhiều khó khăn cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, vì bệnh lý tại vùng tế nhị, nên người ta thường tự tìm đến cách chữa trị bệnh riêng cho mình, mà ít khi tìm đến sự giúp đỡ y tế, trừ khi bệnh tình đã thật sự nặng nề. Một trong những giải pháp, mà người bệnh thường lựa chọn là chữa bệnh trĩ với hạt gấc.

       Vậy, thực hư việc chữa bệnh trĩ với hạt gấc như thế nào? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết như sau:

Thực hư việc chữa bệnh trĩ với hạt gấc (Ảnh minh họa)

       Với nhiều những giá trị dinh dưỡng, quả gấc được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, trong hạt gấc cũng chứa nhiều thành phần, tốt cho việc giảm sung tấy, ứ huyết, tiêu thũng... Chính vì thế, mà người ta còn dùng hạt gấc để điều trị bệnh trĩ.

       Tuy nhiên, chữa bệnh trĩ với hạt gấc có hiệu quả hay không, còn tùy thuộc vào tình trạng của bệnh, các thực hiện và tình trạng sức khỏe, cách chăm sóc trong thời gian điều trị... Thông thường, phương pháp này chỉ được áp dụng đối với một số tình trạng bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ.

       Thật chất, việc dùng hạt gấc để chữa bệnh trĩ, chỉ là một phương pháp hỗ trợ điều trị, giảm các triệu chứng của bệnh, chứ không phải là một phương pháp điều trị bệnh triệt để. Đồng thời, để giải pháp này đem đến hiệu quả tích cực, người bệnh cần áp dụng hạt gấc đúng phương pháp và kiên trì thực hiện đúng đắn trong thời gian dài, mới có thể đem lại hiệu quả tích cực.

  Muốn chữa trị bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh cần tìm đến những các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân bị bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại, và có hướng điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài thuốc chữa bệnh trĩ với hạt gấc

       Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng hạt gấc, người bệnh có thể tham khảo cụ thể với 2 cách thực hiện sau đây:

➢ Cách 1: Lấy một ít hạt gấc vừa đủ, rửa sạch rồi giã nát, trộn thêm 1 chút rượu trắng và giấm. Sau đó, bỏ hổn hợp nãy vào 1 miếng vải sạch, rồi đắp trực tiếp lên hậu môn. Thực hiện điều đặn việc làm này trong thời gian dài, sẽ làm giảm được các triệu chứng của bệnh trĩ,

➢ Cách 2: Dùng hạt gấc, nướng lên, rồi cho vào rượu trắng để ngâm. Sau 1 ngày, người bệnh có thấy lấy rượu đó bôi lên hậu môn. Thực hiện đều đặn việc làm này từ 2 đến 3 lần trong 1 ngày, việc chữa trị bệnh trĩ sẽ nhanh chóng đạt được kết quả.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bài thuốc chữa bệnh trĩ với hạt gấc (Ảnh minh họa)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lưu ý khi dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ

       Đối với những trường hợp không may mắc phải căn bệnh khó nói này, đang tham khảo việc dùng hạt gấc để chữa bệnh trĩ, thì hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

➢ Người bệnh trĩ cần tìm đến cơ sở y tế để được thăm khám và có hướng dẫn tốt nhất dành cho tình trạng bệnh của mình.

➢ Trước khi sử dụng hạt gấc để chữa bệnh trĩ, người bệnh tốt nhất nên tham khảo cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

➢ Việc áp dụng hạt gấc trong điều trị bệnh trĩ, cần được thực hiện đúng quy cách, sạch sẽ và an toàn, đúng liều lượng đã được chỉ định.

➢ Trong quá trình điều trị bệnh trĩ, dù áp dụng bất kỳ phương pháp nào, người bệnh cũng cần chú ý, thay đổi về thoái quen sinh hoạt cũng như ăn uống của mình, để bệnh tình mau khỏi.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Những lưu ý khi dùng hạt gấc chữa bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

       Để được thăm khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, cũng như tham khảo về tình trạng bệnh của mình, có thể áp dụng hạt gấc điều trị bệnh được hay không, người bệnh hay tìm đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi để có được những hướng dẫn cụ thể nhất. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và chữa trị bệnh trĩ, cùng với quy trình khám chữa bệnh khép kín, tế nhị, sẽ giúp người bệnh có thể nhanh chóng thoát khỏi mối phiền toái này.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể hiểu được thực hư cách chữa bệnh trĩ với hạt gấc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Thực Hư Việc Chữa Bệnh Trĩ Với Hạt Gấc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x