Thu Nhỏ Âm Đạo Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (10 bình chọn)
Thu Nhỏ Âm Đạo Là Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thu nhỏ âm đạo là mong ước của hầu hết các chị em đã từng trải qua sinh nở. Âm đạo giãn rộng khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có trong quan hệ tình dục, mặc cảm, tự ti trước người bạn đời của mình, cũng từ đó ngọn lửa hôn nhân sẽ trở nên nhạt nhòa, ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc lứa đôi.

       Nhưng hiện nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại chị em không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề này vì chỉ cần với một cuộc tiểu phẫu nhỏ âm đạo của chị em lại có thể trở lại như thời đôi mươi và "chuyện ấy" sẽ không còn là vấn đề.

Tham khảo thêm:

 Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì?

► Chi phí thu hẹp âm đạo.

THU NHỎ ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

       Thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu thẩm mỹ tạo hình âm đạo cơ quan sinh dục nữ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, thắt chặt các cơ quan âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ.

       Thu nhỏ âm đạo không gây ảnh hưởng đến chức năng của âm đạo chỉ là một sự can thiệp nhỏ về hình thức giúp cho vùng kín của chị em đẹp hơn, se khít hơn, tăng thêm khoái cảm cho “chuyện ấy”.

Thu nhỏ âm đạo tăng thẩm mỹ cho vùng kín của nữ giới (Ảnh minh họa)

Lợi Ích Của Phương Pháp Thu Nhỏ Âm Đạo

       Âm đạo của nữ giới có tính đàn hồi nhưng trải qua quá trình sinh nở hay quan hệ tình dục kéo dài thì bị giãn rộng, phương pháp thu hẹp âm đạo sẽ giúp:

 Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, âm đạo nhỏ và khít hơn, tăng hưng phấn, lấy lại cảm giác cho vợ chồng đã chung sống lâu năm.

 Sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo của chị em. 

 Âm đạo thu nhỏ hơn còn hạn chế mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, giảm thiểu tình trạng tiểu không tự chủ.

Quá Trình Thực Hiện Thu Nhỏ Âm Đạo Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên thực hiện các thủ thuật can thiệp chuyên phụ khoa, nhất là các thủ thuật thu hẹp âm đạo và chỉnh hình phụ khoa. Tại đây việc thu hẹp âm đạo được chúng tôi tiến hành như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra sức khỏe

Đầu tiên chị em sẽ được thăm khám vùng kín, kiểm tra cấu tạo và kích thước âm đạo hiện tại. 

Bước 2: Vệ sinh vùng kín

Nếu như đủ các điều kiện thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo thì các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh âm đạo, loại bỏ các vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Bước 3: Thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo

Các bác sĩ tiến hành gây tê và trò chuyện cùng bệnh nhân để giúp bệnh nhân nữ giảm đau.

Tiến hành nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. 

Bước 4: Kiểm tra kết quả

Bước cuối cùng là thực hiện các bước chăm sóc sau thủ thuật, kiểm tra âm đạo và hẹn lịch tái khám.

       Thu hẹp âm đạo nếu không được thực hiện ở những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng có thể để lại những biến chứng hết sức nguy hiểm: Âm đạo nhỏ hẹp quá gây khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, dụng cụ y tế không được khử trùng đúng quy định dễ gây viêm nhiễm,…

       Do đó chị em cần chọn lựa một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín. 

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả trong việc thực hiện các thủ thuật can thiệp chuyên phụ khoa, nhất là các thủ thuật thu hẹp âm đạo và chỉnh hình phụ khoa. Tạo được lòng tin và sự ủng hộ của các chị em phụ nữ khắp nơi. Phòng khám với: 

 Đầy đủ trang thiết bị: Trang thiết bị Y tế hiện đại, cải tiến đáp ứng được yêu cầu cao trong việc thăm khám, kiểm tra và hỗ trợ can thiệp các thủ thuật thu hẹp âm đạo an toàn.

 Y bác sĩ chuyên về lĩnh vực phụ khoa: Các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phụ khoa, trực tiếp tiến hành thu hẹp âm đạo và chỉnh hình phụ khoa. 

 Môi trường Y tế sạch sẽ, dụng cụ vô trùng: Đảm bảo toàn bộ quy trình thực hiện được an toàn, vô trùng tuyệt đối, mang đến sự hài lòng cho chị em. 

 Tính hiệu quả của các phương pháp thu hẹp âm đạo thực hiện: Phòng khám áp dụng những phương pháp mới, an toàn, được đánh giá cao trong việc thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo với ưu điểm như: 

● Không chảy nhiều máu, phục hồi nhanh.

● Thời gian thực hiện ngắn, không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

● Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên phụ khoa nhiều kinh nghiệm tại phòng khám. 

 Chi phí hợp lý, theo đúng quy định của bộ y tế: Tất cả chi phí được công khai rõ ràng, tuân theo mức mà Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đưa ra.

 Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24: Bệnh viện với tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn.

 Bảo mật quyền riêng tư của người bệnh: Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cam kết bảo mật thông tin, bệnh án và hồ sơ nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho chị em. 

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn phụ khoa online miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Thu Nhỏ Âm Đạo Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x