Thu Hẹp Âm Đạo Giá Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.3 / 10 (8 bình chọn)
Thu Hẹp Âm Đạo Giá Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Chào bác sĩ, sau 2 lần sinh thường, vùng kín của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều, có dấu hiệu chảy nhão, giãn rộng khiến tôi không còn cảm giác mỗi khi gần gũi chồng. Điều này khiến tôi rất buồn và tự ti. Bởi vậy tôi muốn đi thu hẹp âm đạo, không biết chi phí thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Xin bác sĩ giải đáp.

  (Nguyễn Ngọc M. – 32 tuổi – TPHCM)

Tham khảo thêm:

 Địa Chỉ Thu Hẹp Âm Đạo Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

 Thu Hẹp Âm Đạo Có Cần Phải Phẫu Thuật Hay Không

  Trả lời:

  Chào bạn!

  Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Với câu hỏi chi phí thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chi phí thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu?

  Thu hẹp âm đạo hay thu hẹp vùng kín là thủ thuật thẩm mỹ giúp thu nhỏ âm đạo, phục hồi cấu trúc, hình dạng và chức năng vốn có của âm đạo, đồng thời mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho âm đạo, gia tăng khoái cảm tình dục, giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Về thắc mắc chi phí thẩm mỹ thu hẹp vùng kín, các chuyên gia cho biết: Rất khó để đưa ra một con số chính xác về chi phí thu hẹp âm đạo nếu như chị em chưa trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra cụ thể. Bởi mức phí này thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

   Chi phí kiểm tra ban đầu: Trước khi tiến hành thu hẹp âm đạo, các bác sĩ sẽ thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra xem bạn có mắc các bệnh phụ khoa nào không. Nếu bạn không may mắc các bệnh phụ khoa thì bạn chưa thể thu hẹp âm đạo ngay mà phải điều trị bệnh phụ khoa trước để đảm bảo thủ thuật diễn ra an toàn, hiệu quả. Trong trường hợp này chi phí làm nhỏ vùng kín phải tính thêm cả chi phí khám, điều trị các bệnh phụ khoa.

   Tình trạng âm đạo: Nếu âm đạo của bạn bị giãn ít, quy trình thực hiện nhanh gọn thì chi phí thẩm mỹ thu hẹp vùng kín sẽ thấp. Ngược lại nếu âm đạo của bạn bị giãn quá nhiều, thậm chí phải thực hiện thu hẹp âm đạo vài lần thì vùng kín mới trở lại như ban đầu thì tất nhiên bạn phải bỏ ra một số tiền lớn hơn.

   Phương pháp thu hẹp âm đạo: Mỗi phương pháp thu hẹp âm đạo sẽ có một mức phí khác nhau. Nếu lựa chọn kỹ thuật hiện đại thì tất nhiên chi phí sẽ cao hơn so với những phương pháp thông thường.

   Chi phí chăm sóc sau thủ thuật: Chủ yếu là các chi phí cho thuốc kháng sinh, tiêu viêm, tránh viêm nhiễm, hoặc các loại thuốc nhằm mau lành vết thương…sau thủ thuật và một số biện pháp chăm sóc khác.

   Cơ sở y tế thực hiện: Nếu bạn tiến hành thu hẹp âm đạo tại những cơ sở y tế có uy tín, đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, bác sĩ có tay nghề cao thì chi phí thu hẹp âm đạo sẽ có sự chênh lệch so với khi thực hiện ở những cơ sở nhỏ, trang thiết bị y tế còn hạn chế, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kém. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, mức độ an toàn và hiệu quả khi thu hẹp âm đạo sẽ thường tỷ lệ thuận với mức chi phí mà bạn bỏ ra.

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Thu hẹp âm đạo an toàn, chi phí hợp lý tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ thu hẹp âm đạo an toàn, thẩm mỹ với chi phí hợp lý thì không thể bỏ qua Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  Lựa chọn thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như chi phí và chất lượng dịch vụ bởi phòng khám sở hữu nhiều ưu thế sau đây:

Thu Hẹp Âm Đạo Giá Bao Nhiêu

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín.

  ✔​ Thiết bị, máy móc y tế chuyên dụng được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp hỗ trợ thực hiện thủ thuật chính xác, không gây tổn thương vùng kín.

  ✔​ Ứng dụng phương pháp, công nghệ thu hẹp âm đạo tiên tiến mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho chị em.

  ✔​ Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, riêng tư.

  ✔​ Chi phí thu hẹp âm đạo được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý.

  ✔​ Mọi thông tin của chị em đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn.

  Nếu còn điều gì chưa rõ về vấn đề thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ với hệ thống tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được bác sĩ hỗ trợ miễn phí.

Bài viết: Thu Hẹp Âm Đạo Giá Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x