Thời Điểm Thích Hợp Cho Thủ Thuật Vá Màng Trinh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Thời Điểm Thích Hợp Cho Thủ Thuật Vá Màng Trinh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Trinh tiết từ lâu đã là vấn đề quan tâm hàng đầu khi người con gái chuẩn bị lấy chồng, đặc biệt là ở các quốc gia phương Đông, tuy nhiên vì một số nguyên nhân nào đó mà nữ giới đã vô tình mất đi cái ngàn vàng, điều này khiến chị em phải tìm đến phương pháp vá màng trinh để giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình và tìm lại niềm tin bị mất. Tuy nhiên, không phải chị em đều hiểu rõ hết về phương pháp này, cũng như thời điểm nào làm thủ thuật vá màng trinh sẽ cho kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tư vấn ngayGọi ngay

Vá Màng Trinh Là Gì?

      Có thể hiểu rằng vá màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản nhằm vá lại màng trinh của nữ giới trên cơ sở màng trinh đã bị rách, khôi phục màng trinh lại như tình trạng ban đầu.

Hình ảnh màng trinh sau khi được vá (ảnh minh họa).

      Màng trinh sau khi vá sẽ cũng sẽ có dấu hiệu xuất huyết và đau đớn khi quan hệ, cho độ chân thật rất cao. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất thì thủ thuật này cần thực hiện ở những cơ sở uy tín và tiến hành ở thời điểm thích hợp.

Tư vấn ngayGọi ngay

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ VÁ MÀNG TRINH

     Các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho rằng thời điểm làm phẫu thuật vá màng trinh rất quan trọng, nó sẽ quyết định hiệu quả của cuộc tiểu phẫu. Vì vậy mà các chị em quan tâm đến vấn đề này hoặc chị em đang có ý định làm phẫu thuật vá màng trinh cần hết sức lưu ý. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng thời điểm thích hợp nhất để vá màng trinh là các thời điểm sau:

 Chị em vá màng trinh thông thường sẽ được tiến hành trước khi có kinh 10 ngày và sau khi sạch kinh 3 ngày.

 Đối với những chị em đang mắc các bệnh phụ khoa và bệnh xã hội khác như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ… thì cần phải được điều trị dứt điểm trước khi làm thủ thuật vá màng trinh. Vá màng trinh cũng đòi hỏi cơ thể phụ nữ đang trong trạng thái khỏe mạnh, không bị bệnh tật.

 Chị em muốn vá màng trinh để trở nên tự tin hơn thì cần vá trước khi quan hệ tình dục một tháng.

 Ngoài ra, những chị em muốn vá màng trinh để chuẩn bị kết hôn, không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thì cần vá trước khoảng 1,5 tháng để đạt hiệu quả tối đa, không những vậy còn làm cho màng trinh có thời gian phục hồi, các vết khâu cũng lành lặn và đẹp hơn.

 Và tuyệt đối không vá màng trinh khi đang mang thai.

Vá màng trinh giúp chị em tự tin hơn trước một nửa của mình (ảnh minh họa).

      Sau khi vá màng trinh, chị em cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ, nên kiêng quan hệ, tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, tránh lao động nặng ảnh hưởng đến kết quả vá màng trinh.

      Với những lời khuyên trên đây, hi vọng có thể giúp ích cho chị em. Và nếu bạn đang có nhu cầu muốn vá màng trinh, muốn lấy lại sự tự tin trước người bạn tình của mình nhưng đang còn băn khoăn về địa chỉ vá màng trinh uy tín thì đừng ngần ngại, hãy đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ vá màng trinh uy tín tại TP.HCM với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, bên cạnh đó, chúng tôi còn bảo mật hoàn toàn về thông tin khách hàng, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

  Liên hệ ngay với các bác sĩ qua hệ thống tư vấn phụ khoa online để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận tình hơn. Tổng đài chúng tôi hoạt động 24/24 sẵn sàng trả lời bạn.

Bài viết: Thời Điểm Thích Hợp Cho Thủ Thuật Vá Màng Trinh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x