⚕️Tại Tphcm Nơi Nào Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Tại Tphcm Nơi Nào Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nơi cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín nhất? Là câu hỏi nhận được rất nhiều quan tâm của các quý ông vướng phải những vấn đề dài hẹp bao quy đầu. Họ băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nào để tiến hành cắt bao quy đầu cho “cậu nhỏ” của mình. Hôm nay, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ giúp các bạn có lời giải đáp cho câu hỏi này. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Tự tuột bao quy đầu có sao không

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

       Bao quy đầu ở nam giới là một lớp da mỏng, bao phủ trên dương vật với tác dụng che chở và bảo vệ cho nó. Lớp da này có tính di động và sẽ tự động tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì do sự thay đổi của hoocmon nội tiết. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng thực hiện được quá trình lột bao quy đầu theo cách tự nhiên này do chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Nam giới cần nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu khi nhận thấy những dấu hiệu sau đây:

► Dấu hiệu dài bao quy đầu: nhận biết trường hợp này bằng cách quan sát thấy da bao quy đầu bao phủ, dư thừa ở đầu dương vật, khiến lớp da này không tự tuột xuống được mà phải dùng tác động ngoại lực can thiệp, tuột xuống.

► Dấu hiệu hẹp bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp, miệng bao quy đầu nhỏ, bó chặt lấy đầu khấc dương vật không thể tuột xuống được. Bệnh lý này còn nguy hiểm hơn chứng dài bao quy đầu do có những trường hợp quá hẹp, khiến bao quy đầu bị tắc nghẹt, sưng viêm và bí tiểu.

Các dấu hiệu nhận biết cần cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Nghẹt bao quy đầu: là hệ lụy của chứng hẹp bao quy đầu gây nên. Bệnh lý này xuất hiện khi nam giới cố dùng tay lộn hay tuột bao quy đầu, khiến lớp da quy đầu này căng giản quá cỡ, không tự thu lại được mà bị vướng lại ở quy đầu, dẫn đến tình trạng tắc nghẹt.

Tư vấn ngayGọi ngay

Không cắt bao quy đầu dẫn đến những tác hại nghiêm trọng

       Dài hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý thường gặp nhưng không phải nam giới nào cũng biết được những tác hại nguy hiểm của nó. Một khi việc dài hẹp bao quy đầu không được xử lý sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng như:

 Kích thước cậu nhỏ bị hạn chế do bao quy đầu kìm hãm.

 Xuất tinh sớm cũng là bệnh lý nam khoa xuất phát từ dài hẹp bao quy đầu.

 Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

 Chức năng thận bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bao quy đầu cản trợ quá trình tiểu tiện.

 Là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa khác như:  rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, ham muốn…

 Chất lượng sinh hoạt tình dục bị suy giảm nặng nề do các bệnh lý kéo theo từ ảnh hưởng của dài hẹp bao quy đầu.

 Khiến “cậu nhỏ” kém thẩm mỹ, nam giới mất tự tin vào bản lĩnh của mình.

"Cậu nhỏ" thẫm mỹ hơn sau khi được cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Tình cảm gia đình rạn nứt, hôn nhân đỗ vỡ.

 Lây nhiễm phụ khoa là một vấn đề không thể tránh khỏi khi quan hệ tình dục với nam giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu.

 Ảnh hưởng đến thể trạng và tinh thần phái mạnh do đời sống tình dục không được như ý, dẫn đến tình trạng nam giới suy nhược, mệt mỏi vì chứng bệnh lý này.

 Chính những tác hại nghiêm trọng kể trên, nam giới cần nhanh chóng tìm  đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Tư vấn ngayGọi ngay

Hướng dẫn các phương pháp cắt bao quy đầu

       Với y học ngày một phát triển, các phương pháp cắt bao quy đầu cũng dần được hoàn thiện và cải tiến hơn. Có một số phương pháp cắt bao quy đầu như sau:

➢ Phương pháp truyền thống:

Phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

➢ Phương pháp cắt quy đầu bằng tia laser:

Đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

➢ Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc:

Có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặt tính nhanh chóng, chính xác, vết thưởng nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Quy trình cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Việc lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu không phải do ý muốn của nam giới mà được quy định bởi tình trạng quy đầu và thể trạng tùy người. Do đó, trước khi chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất, nam giới cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được khám bao quy đầu cụ thể.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nơi cắt bao quy đầu ở TP.HCM

       Cắt bao quy đầu dù chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng cũng cần an toàn và chính xác tuyệt đối. Nam giới cần lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất để đảm bảo quá trình phẫu thuật và điều trị được diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Một trong những địa chỉ được các quý ông ưu ái, truyền tai nhau tìm đến đó chính là Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Cơ sở không chỉ nổi tiếng về chất lượng khám chữa bệnh nam khoa mà còn đi đầu trong hạng mục cắt bao quy đầu cho nam giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng:

► Phòng khám chính quy hoạt động dưới sự giám sát và cấp phép của Bộ y tế.

► Quy trình thăm khám nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm tối đa thời gian khám chữ bệnh cho nam giới.

► Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu, sẽ đem đến kết quả điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

► Trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất luôn được chú trọng, đầu tư kỹ lưỡng để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý bệnh nhân.

► Chi phí khám và chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai dưới sự chấp thuận, thông qua của Bô y tế, giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của bệnh nhân khi khám chữ bệnh tại cơ sở chúng tôi.

Cơ sở chuyên cắt bao quy đầu uy tín

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Nơi cắt bao quy đầu ở tphcm có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tại Tphcm Nơi Nào Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x