Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sùi mào gà là một trong những bệnh bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng, mức độ nguy hiểm cao. Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại, mặc cảm nên nhiều người thường tự ý mua thuốc về chữa trị thay vì đến gặp bác sĩ thăm khám. Vậy mua thuốc sùi mào gà ở đâu tại TPHCM tốt nhất? Các chuyên gia có những chia sẻ về vấn đề này trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

 Có Hay Không Sử Dụng Lá Trầu Không Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà

 Bệnh Sùi Mào Gà Có Gây Ngứa Không

Thuốc chữa sùi mào gà mua ở đâu tại TPHCM?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, sùi mào gà được xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, khó chữa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh và tiềm ẩn nguy cơ ung thư.

  Tuy nhiên, do tính chất nhạy cảm của bệnh, rất nhiều người bệnh thường tự ý tìm mua thuốc chữa sùi mào gà tại nhà thay vì đến các địa chỉ điều trị sùi mào gà để được bác sĩ thăm khám cụ thể.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là trên các trang mạng rao bán rất nhiều nhóm thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà dưới dạng thuốc bôi, thuốc xịt... Những loại thuốc này được quảng cáo là có khả năng chữa dứt điểm sùi mào gà nhanh chóng, không tái phát nhưng theo phản ánh của nhiều người bệnh đã sử dụng thì loại thuốc này có giá thành rất đắt, lại không cho hiệu quả như mong đợi.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Thậm chí nhiều trường hợp tự ý mua thuốc chữa sùi mào gà bên ngoài về dùng bệnh không thuyên giảm mà còn tái phát ngày càng nặng hơn.

  Theo các bác sĩ, những loại thuốc này chỉ có tác dụng loại bỏ những tổn thương bên ngoài ở giai đoạn mới khởi phát chứ không thể loại bỏ virus HPV. Do đó trường hợp sùi mào gà đã phát triển nặng thì không có hiệu quả.

  Vì vậy, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua các loại thuốc được bán tràn lan trên thị trường hiện nay để tránh trường hợp mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng về sử dụng rồi phải gánh chịu những biến chứng khó lường.

  Khuyến cáo: Thuốc chữa sùi mào gà chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi mua tại các địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và do bác sĩ chuyên khoa kê toa. Do đó, người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ để tiến hành xét nghiệm sùi mào gà, từ đó bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc cũng như cách điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người.

Thăm khám và mua thuốc chữa sùi mào gà tốt nhất tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Như đã nói ở trên, việc sử dụng loại thuốc nào để chữa sùi mào gà, liều lượng ra sao cần có sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa dựa vào tình trạng bệnh thông qua thăm khám cụ thể. Vì vậy, người bệnh có thể mua thuốc ở những bệnh viện lớn hoặc những phòng khám chuyên khoa đạt chuẩn, được cấp phép hoạt động như Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

  Mua thuốc chữa sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các loại thuốc hỗ trợ chữa sùi mào gà tại phòng khám đều đạt chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phép lưu hành.

  Ngoài phương pháp sử dụng thuốc, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn áp dụng điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay đó là ALA – PDT, giúp người bệnh đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh, ngăn chặn khả năng tái phát hiệu quả.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Kỹ thuật ALA – PDT hoạt động theo nguyên lý dựa vào sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy để phá hủy các nốt sùi, u nhú sùi mào gà và ngăn chặn sự phát triển của chúng. Đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị chính xác kết cấu tổn thương để đưa thuốc trị sùi mào gà vào trong, từ đó loại bỏ được virus bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể một cách hiệu quả, giúp cơ thể có khả năng miễn dịch lâu dài với virus, ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.

  Với phương pháp này, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn người mắc bệnh sùi mào gà và đều nhận được phản hồi tích cực.

  Bên cạnh đó, chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, nên người bệnh không cần lo lắng về vấn đề này.

  Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề tại TPHCM nên mua thuốc chữa sùi mào gà ở đâu. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x