⚕️Tại Sao Nam Giới Nên Cắt Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Tại Sao Nam Giới Nên Cắt Bao Quy Đầu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Vấn đề về bao quy đầu là những rắc rối thường gặp về “cậu nhỏ” của nam giới. Cụ thể nhất là ở những chứng bệnh lý về dài, hẹp bao quy đầu. Nhiều phái mạnh vướng phải vấn đề này nhưng lại lơ là, cho qua mà không tiến hành điều trị vì không thấy được những nguy hại của chứng bệnh này. Vậy, tại sao nên cắt bao quy đầu? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này.

Tham khảo thêm

 Làm thế nào để tuột bao quy đầu

 Sau khi cắt bao quy đầu quan hệ có lâu hơn không

Cắt bao quy đầu là gì?

    Bao quy đầu là lớp da bao phủ ở đầu dương vật, có tác dụng bảo vệ và che chở cho quy đầu tránh khỏi những cọ sát trong sinh hoạt hằng ngày. Lớp da bao quy đầu này có tính di động và tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào độ tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, có nhiều nam giới không thực hiện được vấn đề này mà cần phải có sự can thiệt của các thủ thuật ngoại khoa để tuột bao quy đầu do chứng bệnh lý dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Ảnh minh họa trước và sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một can thiệp ngoại khoa nhỏ, tác động và loại bỏ lớp da dư thừa ở đầu dương vật, giúp đầu khấc dương vật lộ ra bên ngoài, đưa dương vật trở về trạng thái bình thường. Việc cắt bao quy đầu nhanh chóng, kịp thời sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho nam giới về sức khỏe sinh lý nam và cả trong sinh hoạt hàng ngày.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tại sao nên cắt bao quy đầu?

       Chứng dài hẹp bao quy đầu được xem là một chứng bệnh lý của nam giới. Do đó, khi vấn đề này không được xử lý nhanh chóng sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng như sau:

► “Cậu nhỏ” hạn chế về kích thước và thẩm mỹ: do bao quy đầu dài hẹp kiềm hãm sự phát triển về kích thước, đồng thời cũng khiến “cậu nhỏ” mất thẩm mỹ.

► Dẫn đến chứng xuất tinh sớm: dài hẹp bao quy đầu là một nhân tố quan trọng, ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh của dương vật.

► Khó khăn trong vệ sinh vùng kín: việc bao quy đầu dài, hẹp khiến bao quy đầu không lộn lại được như thông thường khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín.

► Viêm nhiễm bao quy đầu: là một bệnh lý thường gặp đối với những nam giới bị dài hẹp bao quy đầu.

► Phát sinh một số bệnh lý nam khoa khác: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, hiếm muộn…

► Chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm: do những vấn đề sinh lý phát sinh từ chứng dài hẹp bao quy đầu.

► Ảnh hưởng trực tiếp đến hôn nhân, gia đình: cuộc “yêu” gặp khó khăn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng.

Viêm nhiễm do chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên (Ảnh minh họa)

Việc xử lý các vấn đề về quy đầu nhanh chóng, triệt để sẽ đem đến một số lợi ích thiết thực như sau:

● “cậu nhỏ” phát triển được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin hơn vào “bản lĩnh” của mình.

● Tránh được một số bệnh lý nam khoa, nhất là các chứng bệnh về viêm nhiễm.

● Nam giới dễ dàng vệ sinh vùng kín hàng ngày.

● Tăng cảm giác khi quan hệ tình dục cho cả nam và nữ.

Tư vấn ngayGọi ngay

●  “Cậu nhỏ” được trở về trạng thái bình thường và thẩm mỹ hơn.

● Giảm bớt được nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

● Hơn 80% phụ nữ hài lòng hơn sau khi “cậu nhỏ” của bạn tình được cắt bao quy đầu.

● Đời sống tình dục được cải thiện, góp phần vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Chính vì thế, nam giới khi phát hiện các dấu hiệu về dài, hẹp bao quy đầu cần sớm tìm đến sự giúp đỡ vào điều trị của bác sĩ để được khám bao quy đầu và chữa trị càng sớm càng tốt để tránh những tác hại nghiêm trọng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Các thủ thuật cắt bao quy đầu

       Với y học ngày một được cải tiến, hoàn thiện, các thủ thuật cắt bao quy đầu cũng trở nên đa dạng, hiệu quả và an toàn hơn. Một số thủ thuật đang được áp dụng tại các địa chỉ cắt bao quy đầu mà phái mạnh nên tham khảo như:

Cắt bao quy đầu bằng thủ thuật truyền thống: là phương pháp được áp dụng từ nhiều năm trước. Sử dụng phương pháp này sẽ tiết kiệm được về mặt chi phí, nhưng lại gây bất tiện ở vẻ thẩm mỹ sau khi cắt và phải tiến hành cắt chỉ.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia leser: đây là thủ thuật được cải tiến hơn so với phương pháp truyền thống ở độ an toàn và tính thẩm mỹ. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, vết thương nhỏ và hồi phục nhanh hơn phương pháp trước.

Quy trình cắt bao quy đầu ở nam giới

Can thiệp bằng thủ thuật xâm lấn Hàn Quốc: Đây có thể nói là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Với những đặc tính làm hài lòng cho cánh mài râu như: vết thương nhỏ, ít chảy máu, thời gian tiến hành nhanh chóng, chính xác, không cần cắt chỉ và độ thẩm mỹ rất cao… Do đó, khi nam giới tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu, hiệu quả nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Phòng khám uy tín chuyên cắt bao quy đầu

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi hiện nay là cơ sở uy tín số 1 trong khu vực về xử lý thành công các bệnh lý nam khoa cho phái mạnh. Một trong những hạng mục điều trị nổi bậc nhất của chúng tôi vẫn là về cắt bao quy đầu.

Phòng khám chúng tôi nổi bật với những ưu điểm như sau:

 Cơ sở điều trị các bệnh nam khoa chính quy, chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự giám sát của Bộ y tế.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề nam khoa, trong đó tiêu biểu nhất vẫn là hạng mục cắt bao quy đầu.

 Trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tốt nhất.

 Tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bệnh nhân nhanh chóng và kịp thời nhất.

Địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả nhất

 Phòng khám không ngày nghĩ, hoạt động xuyên suốt kể cả các ngày lễ tạo điều kiện thuận lợi giúp người bận rộn nhất cũng có thể thăm khám và điều trị bệnh.

 Chi phí thăm khám và chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, minh bạch và được sự thông qua của Bộ y tế, giúp bệnh nhân kiểm soát và thuận tiện chuẩn bị.

 Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ làm việc với phương châm “tất cả vì bệnh nhân” đã góp phần khẳng định về chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tại cơ sở.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Tại sao nên cắt bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Tại Sao Nam Giới Nên Cắt Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x