⚕️Sự Thật Về Dài Bao Quy Đầu Ảnh Hưởng Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Sự Thật Về Dài Bao Quy Đầu Ảnh Hưởng Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Dài hẹp bao quy đầu không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nam giới. Nếu hẹp bao quy đầu gây đến nhiều phiền toái, đau đớn hơn cho nam giới, thì dài bao quy đầu thường ít thấy những ảnh hưởng cụ thể. Chính vì thế mà nhiều nam giới thờ ơ, mặc kệ chứng bệnh lý này mà không điều trị. Vậy, sự thật về dài bao quy đầu ảnh có ảnh hưởng gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho thắc mắc này!

Có thể bạn quan tâm

 Tác hại của việc dài bao quy đầu

 Dài bao quy đầu giả có cần cắt không

Dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu

       Dài bao quy đầu là trường hợp lớp da bao quy đầu bao phủ trên dương vật quá dài, ôm sát và trùm lấy đầu khấc, dẫn đến tình trạng lớp da bao quy đầu dư thừa ra, không thể tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu được (dài bao quy đầu thật), hoặc nếu tuột được thì cần phải dùng tay tác động (dài bao quy đầu giả).

Chứng dài bao quy đầu có thể quan sát trực tiếp được bằng mắt thường. Ngoài những biểu hiện cụ thể nêu trên, nam giới bị dài bao quy đầu còn có một số những dấu hiệu sau:

► Thỉnh thoảng thấy trên đầu khấc dương vật xuấ hiện một bợn bám màu trắng.

► Bợn trắng này có thể mất đi khi nam giới vệ sinh thật kỹ bao quy đầu.

Ảnh minh hoạ dài bao quy đầu 

► Sau khi đi tiểu, nước tiểu bám đọng, tích tụ lại ở dưới lớp da bao quy đầu và một lúc sau mới thoát ra hết.

► Có những trường hợp dài bao quy đầu kết hợp với hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, bí tiểu, tiểu tiện khó khăn…

Tư vấn ngayGọi ngay

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì?

       Chứng dài bao quy đầu thường ít dẫn đến những trường hợp biến chứng viêm nhiễm cấp tính, hay nghẹt bao quy đầu như chứng hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu dài bao quy đầu không được xử lý kịp thời, sẽ dẫn đến những tác hại cụ thể như sau:

 Viêm bao quy đầu do những bựa sinh dục tích tụ lâu ngày dưới lớp da bao quy đầu.

 Dương vật nhỏ vì bao quy đầu chùm kín, cản trở sự phát triển về kích thước của nó. 

 Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm tuyết tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang….

 Khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín khi bao quy đầu cứ trùm lấy dương vật.

 Tăng khả năng lây nhiễm phụ khoa cho đối tác quan hệ tình dục.

 Nam giới mất tự tin vì thẩm mỹ của “cậu nhỏ” và bản lĩnh đàn ông của mình.

Dương vật kém thẩm mỹ khi bao quy đầu dài (Ảnh minh họa)

 Chức năng tình dục suy giảm sẽ kéo theo những rắc rối cho đời sống sinh hoạt vợ chồng, dẫn đến đời sống hôn nhân rạn nứt, đổ vỡ.

 Đặc biệt, xuất tinh sớm ở nam giới cũng là một bệnh lý xuất phát từ dài bao quy đầu (Do quy đầu quen được che chở, chùm kín dẫn đến việc quy đầu mẫn cảm với môi trường bên ngoài. Khi quan hệ tình dục, sự tiếp xúc khác thường với môi trường và âm đạo, khiến quy đầu dễ bị kích thích, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm).

 Trên đây chỉ là những tác hại thường gặp nhất của chứng dài bao quy đầu, sẽ còn rất nhiều những ảnh hưởng nghiêm trọng khác của chứng bệnh lý này, khó có thể liệt kê ra đầy đủ được. Vì mỗi tình trạng bệnh lý sẽ có những triệu chứng và ảnh hưởng, biểu hiện hoàn toàn khác nhau.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nam giới cần làm gì khi bị dài bao quy đầu?

       Sự ảnh hưởng của chứng dài bao quy đầu đối với nam giới thật sự rất nguy hiểm, dù không phải là những bệnh lý cấp tính nhưng cũng không được lơ là bỏ qua. Chính vì thế, khi phát hiện mình bị dài bao quy đầu, nam giới xin chớ vội lo lắng, mà hãy bình tĩnh tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám bao quy đầu và hướng dẫn cụ thể.

Điều trị chứng dài bao quy đầu hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ. Nam giới không nên quá lo lắng về việc cắt bao quy đầu, vì không phải trường hợp dài bao quy đầu nào cũng cần phải phẫu thuật. Có một số phương pháp khác nam giới nên tham khảo như:

 Dùng thuốc: Có rất nhiều loại thuốc giúp hỗ trợ điều trị chứng dài bao quy đầu. Tuy nhiên, dùng thuốc uống, thuốc bôi, hay thuốc xịt thì cần phải có sự hướng dẫn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa.

Dùng thuốc điều trị dài bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Nong bao quy đầu: đây là phương pháp dùng thủ thuật ngoại khoa tác động lên bao quy đầu, giúp bao quy đầu giản nở và tuột khỏi rãnh quy đầu theo cách tự nhiên nhất. Phương pháp này được phần lớn cánh mài râu ưa chuộng bởi sự tiên lợi, không gây đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng với những trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

 Cắt bao quy đầu: đây là phương pháp được áp dụng đối với những trường hợp dài bao quy đầu nặng, khi không thể sử dụng hai phương pháp bão hòa kể trên. Và với y học ngày càng phát triển, hoàn thiện, các thủ thuật cắt bao quy đầu cũng trở nên đa dạng và hiệu quả hơn. Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, nam giới sẽ hoàn toàn yên tâm về độ chính xác, an toàn và tính thẩm mỹ của “cậu nhỏ” sau khi cắt.

 Muốn lựa chọn được một phương pháp điều trị chứng bệnh lý dài bao quy đầu, bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây đểliên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ cụ thể.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Địa chỉ chuyên điều trị dài bao quy đầu

       Phái mạnh đang cần tìm hiểu vấn dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì? Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giải quyết những vấn đề về bao quy đầu cho nam giới, phòng khám chúng tôi luôn tự tin đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho quý bệnh nhân.

 Phòng khám Là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín hiện nay, từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công hàng nghìn ca dài bao quy đầu, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều nam giới.

 Trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại được phòng khám chúng tôi chú trọng đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với bệnh nhân.

 Nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến kết quả điều trị thiết thực nhất cho người bệnh.

Quy trình thăm khám khép kín tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Quy trình khám nhanh chóng, khép kín, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh và công tác khám chữa bệnh tại cơ sở.

 Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân khi cần thiết.

 Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, minh bạch và được sự thông qua của Bộ y tế.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Sự Thật Về Dài Bao Quy Đầu Ảnh Hưởng Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x