Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.9 / 10 (9 bình chọn)
Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Từ xưa đến nay, “cái ngàn vàng” luôn luôn được con người ta xem trọng và giữ gìn. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng may mắn có được niềm hạnh phúc này một cách chọn vẹn. Có nhiều người vốn dĩ sinh ra đã không có được màng trinh như người khác, do tai nạn, va chạm mạnh hoặc do những cảm xúc nông nổi khiến chị em trót lỡ trao thân mình. Để giải quyết thực trạng đáng tiếc này, nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh để bản thân được trở nên hoàn hảo hơn. Vậy vá màng trinh là gì? Sau vá màng trinh bao lâu có thể qua hệ? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Tham khảo thêm:

 Vá màng trinh hết bao nhiêu?

 Địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Vá màng trinh là gì?

       Đối với xã hội hiện đại, dù nhiều người đã có suy nghĩ thoáng hơn trong chuyện trinh tiết, nhưng không phải ai cũng có được suy nghĩ ấy. Nhiều chị em phải phiền muộn, đau đớn vì bị chính người chồng, người bạn tình của mình khinh bỉ, coi thường vì không biết giữ gìn “đời con gái”. Chính vì thế, vá màng trinh sẽ là một việc làm hết sức cần thiết giúp cho chị em khẳng định lại được vị trí và giá trị của mình.

Vá màng trinh là một can thiệp ngoại khoa, tác động, tái tạo lại màng trinh cho chị em phụ nữ. Đây là một dịch vụ đã và đang rất được chị em ưa chuộng và truyền tai nhau thực hiện.

Thậm chí, không chỉ có những trường hợp gặp phải những rắc rối mới tìm đến dịch vụ này, mà kể cả những chị em muốn vun đắp hạnh phúc gia đình, cũng tìm đến dịch vụ vá màng trinh để cải thiện mối quan hệ chăn gối vợ chồng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Vá màng trinh bao lâu thì lành?

       Vá màng trinh bao lâu thì lành? Là câu hỏi được rất nhiều chị em mong muốn tiến hành vá mang trinh đang thắc mắc. Với vấn đề này, các bác sĩ phụ khoa tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, thời gian này thông thường rất khó để xác định chi tiết, chính xác được. Bởi tùy vào thủ thuật chị em áp dụng, cơ địa, sức khỏe mỗi người, thời gian lành của vết thương này sẽ nhanh chậm khác nhau.

Thông thường, khoảng 2 tuần trở đi thì vết khâu của màng trinh sẽ dần liền lại. Tuy nhiên, lúc này, chị em vẫn chưa nên quan hệ, vì màng trinh mới này cần thời gian ổn định và hoàn thiện. Và thời gian tốt nhất sẽ là từ 4 đến 7 tuần kể từ khi vá màng trinh trong thì chị em có thế quan hệ tình dục bình thường. Sự hồi phục này cũng có thể có sự khác biệt và “chênh lệch” ít nhiều ở những trường hợp khác nhau tùy vào cơ địa của từng người, tốt nhất chị em nên đi tái khám để biết được sự hồi phục của màng trinh và đảm bảo nó đã sẵn sàng cho đời sống tình dục. Chị em không nên quan hệ tình dục quá sớm khi vết thương chưa được hồi phục hoàn toàn có thể khiến nữ giới bị đau đớn, chảy máu, nhiễm trùng… rất nguy hiểm.

Trước và sau khi vá màng trinh 1 tháng (Ảnh minh họa)

Thế nên, chị em đang bâng khuâng sau vá màng trinh bao lâu có thể qua hệ sẽ không cần quá lo lắng nữa. Bởi thời gian hồi phục này rất nhanh chóng, sự chờ đợi này sẽ không là gì so với những lợi ích mà chị em có được sau khi vá màng trinh thành công.

Tư vấn ngayGọi ngay

Vá màng trinh có đau và nguy hiểm không?

       Nhiều chị em nghe nói đến dịch vụ vá màng trinh, mong muốn tiến hành thực hiện thủ thuật này để hoàn thiện bản thân mình. Tuy nhiên, họ vẫn bâng khuâng lo lắng, sợ việc này sẽ gây đau đớn, ảnh hưởng tới đời sống, công việc và thậm chí sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm, bởi nguyên do sau:

► Hiện nay, với y học hiện đại, vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp chị em thực hiện quá trình này một cách nhanh chóng nhất chỉ với 15 đến 20 phút.

► Khi vá màng trinh xong, chị em cũng không cần phải nằm viện mà có thể ra về ngay. Việc này hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của chị em.

► Thời gian hồi phục sau khi vá màng trinh khá nhanh, chỉ khoảng 2 tuần là màng trinh mới đã lành lại, và từ 4 đến 7 tuần sau khi tiến hành chị em đã có thể quan hệ tình dục bình thường. Chính vì thế, chị em không cần lo lắng sau khi vá màng trinh mình cần “kiêng cử” quá lâu.

► Hơn thế nữa, đây chỉ là một cuộc can thiệp ngoại khoa nhỏ, hầu như sẽ không có bất kỳ biến chứng hay nguy hiểm gì khi vá màng trinh được tiến hành tại những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo nhất.

Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được

Vá màng trinh giúp chị em có được niềm vui trọn vẹn trong hạnh phúc vợ chồng (Ảnh minh họa)

 Chính vì thế, chị em đang có mong muốn vá màng trinh, nhưng còn ngần ngại, lo lắng, thì hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ phụ khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ trực tiếp bằng cách LICK vào khung chat dưới đây!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM _Địa chỉ vá màng trinh thẩm mỹ, an toàn

       Hiện nay, đối với địa chỉ má màng trinh thẩm mỹ và an toàn nhất, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ không thể nào không nhắc đến. Ngoài là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, đây còn là cơ sở y tế đi đầu trong dịch vụ vá màng trinh tự nhiên, an toàn với chi phí hợp lí nhất.

● Tại đây, chỉ em sẽ được tiến hành vá màng trinh với mô hình khép kín “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” tế nhị và kín đáo nhất.

● Mọi thông tin của chị em, sẽ được phòng khám chú trọng bảo mật, tuyệt đối không một ai có thể biết được vấn đề riêng tư này.

● Chị em cũng không cần phải ngần ngại, không cần chờ đợi, không cần xếp hàng khi được chúng tôi hỗ trợ đặt hẹn lịch khám trước. Khi đến chị em sẽ được ưu tiên vào khám và tiến hành vá màng trinh ngay.

● Đặc biệt, với đội ngũ y bác sĩ phụ khoa nhiều kinh nghiệm, chị em sẽ có được “cái ngàn vàng” của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

● Chi phí vá màng trinh hợp lý, được niêm yết và báo giá trực tiếp với chị em trước khi tiến hành. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm, chuẩn bị đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để tìm lại cái quý giá cho mình.

Địa chỉ vá màng trinh thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất tại TPHCM

  Chị em cần biết thêm về sau vá màng trinh bao lâu có thể qua hệ được có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Sau Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Được

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x