Sau Khi Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Bệnh Nhân Có Biểu Hiện Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.1 / 10 (7 bình chọn)
Sau Khi Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Bệnh Nhân Có Biểu Hiện Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung là biện pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì? Là thắc mắc của rất nhiều chị em trước và sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về vấn đề này.

Tham khảo thêm:

► Viêm lộ tuyến cổ tử cung có tự khỏi không

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai được không

Sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung bệnh nhân có biểu hiện gì  

Những triệu chứng bình thường sau khi đốt điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

●  Đa số bệnh nhân sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung trong tuần đầu tiên âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch nhầy màu vàng kèm mùi hôi khó chịu đây là triệu chứng bình thường sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung nên bạn không cần phải quá lo lắng.

●  Đến tuần thứ 2 thì các vết đốt sẽ bắt đầu tróc da và tái tạo các tế bào mới trong cổ tử cung nên dịch nhầy âm đạo tiết ra sẽ có màu hồng nhạt hoặc màu đỏ như máu kinh nguyệt.

Để có thể phục hồi nhanh chóng và an toàn sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bệnh nhân nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ, chẳng hạn như tránh quan hệ tình dục cho đến bệnh đã được điều trị khỏi hoàn toàn, ăn uống và nghỉ ngơi trong kiểm duyệt và khoa học, đặc biệt luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Những dấu hiệu bất thường sau khi đốt điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

      Nếu sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung mà cơ thể bạn xuất hiện những triệu chứng bất thường sau đây thì bạn nên lưu ý và đến các cơ sở y khoa nếu cần thiết. các biểu hiện bất thường sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung  như sau:

●  Xuất huyết âm đạo bất thường ngay trong tuần đầu sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung

●  Đau bụng nghiêm trọng, đau bụng dưới khi đi vệ sinh, đôi khi trong nước tiểu có lẫn máu

●  Khí hư tiết ra nhiều, có màu sắc bất thường và kèm theo mùi hôi thối khó chịu.

●  Vùng kín ngứa ngáy, đau rát, cảm giác nóng bỏng sau khi đi vệ sinh. Đây có thể là dấu hiệu nhiễm trùng phụ khoa nguy hiểm mà bạn không nên bỏ qua các triệu chứng này

●  Bệnh nhân luôn cảm thấy mệt mỏi cơ thể, buồn nôn thường xuyên, buồn nôn, chóng mặt.

Những biểu hiện này là biểu hiện nguy hiểm cảnh báo nguy cơ biến chứng sau khi đốt điện viêm cổ tử cung, vì vậy các chị em không chủ quan. Khi những triệu chứng này xuất hiện, chị em cần nhanh chóng đi đến các phòng khám chuyên khoa để xem và xác định điều kiện chính xác và để cung cấp các phương pháp hiệu quả.  Đăc biệt chị em nến lưu ý không được tự ý sử dụng thuốc mà chưa có sự đồng ý của các bác sĩ chuyên khoa cũng nhu không tự điều trị bệnh bằng các phương thuốc dân gian ở nhà vì hành vi này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng và khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Chảy máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt là triệu chứng bất thường sau khi đốt lộ tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phổ biến ở phụ nữ. Đây là một tình trạng mà trong đó tuyến phát triển quá mức dần dần xâm lấn ra ngoài bề mặt cổ tử cung và cho phép nấm phát triển gây bệnh. Nguy cơ phơi nhiễm là nó có thể đẩy nhanh sự phát triển vi khuẩn gây nhiễm trùng cổ tử cung, đồng thời tình trạng viêm nhiễm cổ tử cung có thể làm ngăn không cho tinh trùng gặp trứng gây vô sinh. Ngoài ra bệnh nếu không được điều trị kịp thời mà cứ kéo dài, sẽ làm cho cổ tử cung bị sưng lớn và kéo dài bất thường, từ đó dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nữ giới. Do đó điều trị sớm là điều cần thiết.

 Đốt điện là một phương pháp cũ được sử dụng với dòng điện tần số cao để tiêu diệt và phá hủy những vi khuẩn gây hại trên bề mặt cổ tử cung. Nguyên tắc của phương pháp này là sử dụng năng lượng của nhiệt điện đi xuyên qua âm đạo và tiếp xúc với vùng bị viêm nhiễm. Sau đó, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để đốt cháy các tế bào bị hư hỏng, hoại tử và đưa chúng ra ngoài. Đồng thời, tránh làm hỏng các tế bào biểu mô xung quanh và các cơ quan khác trong bộ phận sinh dục sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Ưu điểm của phương pháp điện đốt là: Điều trị nhanh chóng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

 Phương pháp điều trị bệnh này giúp điều trị bệnh triệt để nhưng còn gặp phải nhiều hạn chế nhất định chẳng hạn như đau trong quá trình đốt điện, làm tăng nguy cơ biến chứng như vô sinh bởi sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các mô sẹo chằng chịt, gây khó khăn cho tinh trùng khi di chuyển để gặp trứng, khả năng tái phát bệnh cao. Do đó, bỏng điện để điều trị viêm đường nên được thực hiện trong các cơ sở y tế có uy tín với các chuyên gia với chuyên môn tốt, kinh nghiệm cao...

Sau Khi Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Bệnh Nhân Có Biểu Hiện Gì

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện hiệu quả .

Tư vấn ngayGọi ngay

Một số lưu ý sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung

      Dưới đây là một số biện pháp giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe nhanh chóng hơn sau khi đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung như:

 ► Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ, đặc biệt là sử dụng thuốc đúng cách.

 ► Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

 ► Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, nên ăn nhiều rau và các thức ăn dễ tiêu hóa, không nên ăn những thực phẩm giàu chất béo hoặc quá nóng.

 ► Không uống rượu và sử dụng chất kích thích.

 ► Không quan hệ tình dục cho đến khi bạn hoàn toàn khỏi bệnh.

 ► Không làm việc quá sức.

 ► Tái khám đúng lịch và khám phụ khoa định kỳ thường xuyên.

 ► Quan sát những biểu hiện sau khi thực hiện điều trị bệnh, nếu có những triệu chứng bất thường thì bạn nên đến ngay các trung tâm y tế hoặc báo ngay cho các bác sĩ chuyên khoa để có những biện pháp khắc phục kịp thời

Để được tư vấn phụ khoa online, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Sau Khi Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Bệnh Nhân Có Biểu Hiện Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x