⚕️Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Quan Hệ Có Lâu Hơn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Quan Hệ Có Lâu Hơn Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Rất nhiều nam giới vướng phải vấn đề về xuất tinh sớm và luôn cố gắng khắc phục tình trạng này. Họ tìm đến những bài tập, những loại thức ăn, đồ uống và cả những loại thuốc được quảng cáo với tác dụng thần kỳ, hay thậm chí là cắt bao quy đầu…. Nhiều nam giới cho rằng việc cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn. Vậy thật sự sau khi cắt bao quy đầu có quan hệ lâu hơn không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được thắc mắc này!

Tham khảo thêm

 Dài bao quy đầu giả có cần cắt không

 Tác hại của việc không cắt bao quy đầu ở nam giới

Dấu hiệu nhận biết nam giới cần cắt bao quy đầu

       Cắt bao quy đầu hẳn không phải là vấn đề nam khoa xa lạ đối với phái mạnh. Tuy nhiên, khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu? Dưới đây sẽ nêu ra một số những yếu tố giúp nam giới nhận biết được khi nào cần cắt bao quy đầu:

► Bao quy đầu dài: là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá dài, bao phủ lấy dương vật là không tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu như thông thường.

Các dạng bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

► Hẹp bao quy đầu: là tình trạng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt vào quy đầu, khiến bao da quy đầu bị cản lại, không tuột xuống được.

► Nghẹt bao quy đầu: là vấn đề phát sinh khi nam giới cố dùng tay lột lớp da bao quy đầu hẹp, dẫn đến bao quy đầu bị tắc nghẽn lại, không lộn lại được vị trí ban đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Sau khi cắt bao quy đầu quan hệ có lâu hơn không?

       Thật chất, cắt bao quy đầu là một cách thức can thiệp ngoại khoa giúp loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa, giúp để lộ đầu khấc dương vật ra bên ngoài chứ không phải là một cách để chữa bệnh xuất tinh sớm dứt điểm cho phái mạnh. Dù dài hẹp bao quy đầu cũng là một trong những nhân tố thúc đẩy thời gian xuất tinh sớm. Vì xuất tinh sớm không quy định bởi một yếu tố này, mà còn có thể do những nguyên nhân khác như:

 Sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật.

 Do tâm lý và thể trạng nam giới.

 Tác động của việc thủ dâm quá độ thời gian dài.

 Viêm nhiễm sinh dục: viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,…

Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Quan Hệ Có Lâu Hơn Không

Viêm nhiễm bao quy đầu dẫn đến xuất tinh sớm cho nam giới (Ảnh minh họa)

 Do tâm lý nam giới khi quan hệ, hay stress cũng là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian xuất tinh.

 Do các tác nhân ngoại cảnh làm ảnh hưởng đến thời gian “yêu”.

Chính vì thế, việc cắt bao quy đầu không phải là cách để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm, mà là một cách để góp phần hạn chế tình trạng này. Các chuyên gia y tế đầu ngành khuyến cáo, nam giới khi có vấn đề về xuất tinh sớm, việc cần làm đầu tiên là tìm đến bác sĩ để được thăm  khám bao quy đầu, xác định nguyên nhân phát bệnh và điều trị đúng đắn nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những vấn đề cần lưu ý khi nam giới muốn điều trị xuất tinh sớm

       Hiện nay, với y học công nghệ ngày một tiến bộ, phương pháp điều trị xuất tinh sớm cũng được cải tiến, hoàn thiện hơn. Do đó, nam giới trước khi tiến hành điều trị, cần xác tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể. Một trong những  cách điều trị xuất tinh sớm nam giới có thể tiến hành như:

Dùng thuốc: hiện nay, các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm cũng rất đa dạng. Nam giới có thể lựa chọn những loại thuốc uống, thuốc bôi, hay thuốc xịt tùy theo tình trạng của mỗi người. Đây là phương pháp được ưu tiên sử dụng bởi sự đơn giản và thuận tiện trong điều trị. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm cần phải thông qua sự chỉ định cụ thể của bác sĩ.

Chặn bớt các dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm: đây là thủ thuật ngoại khoa nhằm chặn bớt các dây thần kinh dương vật, giúp nam giới khống chế được thời gian xuất tinh của mình. Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật cao. Chính vì thế, khi sử dụng phương pháp này để làm bí quyết chống xuất binh sớm, nam giới cần lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Cắt bao quy đầu giúp dương vật trở về trạng thái bình thường, ngăn ngừa xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

Cắt bao quy đầu: là vấn đề mà rất nhiều những nam giới bị xuất tinh sớm gặp phải. Việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, giúp nam giới có thể vệ sinh sạch sẽ, tránh sự ứ đọng các cặn bẩn, ứ đọng nước tiểu gây viêm nhiễm "cậu nhỏ", giảm tỷ lệ ung thư dương vật... Do đó, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới cần đi kiểm tra kĩ càng, nếu tình trạng xuất tinh sớm không phải do bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu gây ra thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương hướng điều trị khác phù hợp.

 Hãy CLICK CHUỘT vào đây để được các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật cắt bao quy đầu của bạn!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Địa chỉ uy tín điều trị những rắc rối của phái mạnh

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự được trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu được phái mạnh truyền tai nhau tìm đến. Đây là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Hơn nữa những thắc mắc của nam giới về việc sau khi cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không được phòng khám chúng tôi hỗ trợ điều trị khỏi tuyệt đối, đem đến sự hài lòng cho rất nhiều nam giới.

Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm sau:

► Phòng khám chính quy: hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Bộ y tế.

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi: nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các vấn đề nam khoa.

► Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: được nhập khẩu từ nhiều nước lớn và được kiểm định kỹ trước khi đưa vào sử dụng.

Địa chỉ điều trị uy tín các rắc rối nam khoa cho phái mạnh

► Cơ sở vật chất khang trang: được chú trọng đầu tư, xây dựng, nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

► Nhân viên thân thiện, nhiệt tình: tạo sự thoải mái và an tâm nhất khi bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại cơ sở.

► Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi được thực hiện khoa học nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian cả cho người bệnh và công tác thăm khám.

► Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng nhất tại cơ sở y tế này.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Sau khi cắt bao quy đầu quan hệ lâu hơn không có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Quan Hệ Có Lâu Hơn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x