⚕️Rối Loạn Xuất Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Rối Loạn Xuất Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Rối loạn xuất tinh là những vấn đề trục trặc về tình dục ở nam giới, bao gồm: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu…Những biểu hiện này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm sinh lý, tác động đến đời sống tình dục, khó thụ thai gây nên hiện tượng vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Đây chắc chắn là điều mà mỗi người trong chúng ta không ai mong muốn.

 Tham khảo thêm: Nguyên nhân và mối nguy hại bệnh rối loạn xuất tinh

RỐI LOẠN XUẤT TINH ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

 Tác động đến tâm lý: Nam giới cảm thấy hoang mang, tự ti trước bạn tình khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn.

 Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, có thể bị stress nặng.

 Ảnh hưởng đến công việc: Khi tâm sinh lý không ổn định cùng với đó là tình trạng sức khỏe không ổn định thì các quý ông cũng không thể tập trung vào công việc, gây ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ cũng như hiệu quả làm việc.

Rối lọan xuất tinh ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nam giới (Ảnh minh họa)

 Gây vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng rối loạn xuất tinh khiến cho khả năng thụ thai giảm xuống do chất lượng tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Hiện nay tình trạng ly hôn do tình trạng này đang ngày càng gia tăng.

 Gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới, nam giới gặp khó khăn trong quan hệ tình dục do không kiểm soát được việc xuất tinh.

 Suy giảm, mất đi khoái cảm ham muốn tình dục ở nam giới.

 Là dấu hiệu của một số bệnh lý khác: Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, suy thận, tim mạch, cao huyết áp…

       Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

>> Một số lưu ý giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi chứng rối loạn xuất tinh <<

       Với những tác hại mà rối loạn xuất tinh gây nên thì nam giới cần cẩn trọng hơn nữa trong lối sống, sinh hoạt hàng ngày, có những biện pháp phòng tránh bệnh thích hợp:

 Nên có bước dạo đầu trước khi quan hệ tình dục để giúp cuộc yêu trở nên hưng phấn hơn.

 Xóa bỏ khoảng cách giữa quan hệ vợ chồng, khi người chồng bị rối loạn xuất tinh thì sự hỗ trợ, động viên từ người vợ là hết sức cần thiết và quan trọng.

 Luyện tập thể dục, thể thao, tăng cường sức đề kháng.

 Chú trọng hơn nữa trong chế độ dinh dưỡng, bổ sung các thực phẩm giúp tráng dương, bổ thận: Hào, thịt bò, các thực phẩm giàu protein…

Rối Loạn Xuất Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Như Thế Nào

Thăm khám nam khoa định kì để kịp thời phát hiện bệnh (Ảnh minh họa)

 Từ bỏ các thói quen xấu như uống rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích.

 Không nên thủ dâm, coi các sách báo, phim ảnh đồi trụy, mang tính kích dục.

 Tìm hiểu rõ hơn về quan hệ tình dục cũng như các kỹ xảo quan hệ tình dục giúp nam giới phòng tránh và hạn chế được tình trạng rối loạn xuất tinh.

 Điều đặc biệt là cần lên kế hoạch thăm khám nam khoa định kỳ. Kiểm tra, theo dõi những biến đổi trong cơ thể, kịp thời phát hiện bệnh, điều trị sớm, đảm bảo sức khỏe cho chính bạn.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ tư vấn nam khoa qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Rối Loạn Xuất Tinh Ảnh Hưởng Đến Cuộc Sống Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x