⚕️Rối Loạn Cương Dương Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.9 / 10 (9 bình chọn)
⚕️Rối Loạn Cương Dương Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Rối loạn cương dương và cách điều trị? Các bệnh sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn khi quan hệ, dương vật không đủ cương hay không cương cứng được gọi chung là rối loạn cương dương ở nam giới. Đây là một bệnh nguy hiểm làm suy giảm nội tiết tố và dẫn đến vô sinh ở nam giới. Vậy rối loạn cương dương và cách điều trị bệnh như thế nào? 

Tham khảo thêm

 Dương vật cương không cứng

► Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh​​​​​​​

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

        Rối loạn cương dương và tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc không thể duy trì lâu trung trạng thái cương dương để bắt đầu giao hợp hoặc không thể cương cứng đến khi xuất tinh. Vậy rối loạn cương dương và cách điều trị như thế nào? Nếu có 1 trong những dấu hiệu sau đây thì khả năng rất cao bạn đã bị rối loạn cương dương:

● Dương vật không thể cương cứng.

● Dương vật chỉ thỉnh thoảng cương cứng được, cương cứng không đúng lúc.

● Dương vật có thể cương cứng khi gặp kích thích nhưng không thể cương cứng đủ lâu để có thể giao hợp được.

Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới

➢  Những ai có thể mắc bệnh rối loạn cương dương

● Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì nam giới càng lớn tuổi thì khả năng mắc bệnh rồi loạn cương dương càng cao.

● Theo thông kê cho thấy có đến 50% nam giới ở độ tuổi 65 mắc phải bệnh rối loạn cương dương và hơn ¾ nam giới trong độ tuổi 80 mắc bệnh rối loạn cương dương.

➢  Khi nào cần khám bệnh rối loạn cương dương

     Bạn nên liên hệ ngay với bác sĩ nếu:

● Bạn đang có những triệu chứng của bệnh lý rối loạn cương dương.

● Bạn có lo lắng về rối loạn chức năng cương cứng và cách điều trị như thế nào.

● Nếu bạn có các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương kèm  theo các vấn đề tình dục khác như xuất tinh sớm , rối loạn xuất tinh, đau khi xuất tinh.

● Bạn có bệnh tiểu đường, bệnh tim hoặc các vấn đề sức khoẻ khác có thể có liên quan đến rối loạn cương dương

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương

       Theo nghiên cứu, có tới 25% nam giới từng bị rối loạn cương dương, những nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới bao gồm: 

Rối Loạn Cương Dương

Rối loạn cương dương là tình trạng thường thấy ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra

➢ Nam giới ở lứa tuổi trung niên: Tuổi tác càng cao thì lượng testosterone cũng giảm đi đáng kể, khiến lượng hóc-môn giới tính bị mất cân bằng và thể chất bị lão hóa từ đó mà không còn có ham muốn tình dục nữa dẫn đến dương vật không thể cương cứng được.

➢ Yếu tố tâm líCăng thẳng thần kinh, mệt mỏi, áp lực công việc và stress kéo dài là nguyên nhân khiến rối loạn cương dương.

➢ Lạm dụng thuốc: Lạm dụng steroids tăng cường cơ bắp hoặc sử dụng thuốc chống hói, thuốc trầm cảm quá liều... gây ảnh hưởng lớn đến khả năng cương cứng của dương vật. 

➢ Rối loạn nội tiết tố: Chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày không hợp lý có những biến đổi bất thường về nội tiết tố như giảm testosterone, 

➢ Sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá và chất gây nghiện: Trong thành phần của chúng có chất độc hại làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới. 

➢ Mắc các bệnh lí mãn tính: Nam giới mắc các bệnh lí về tim mạch, huyết áp, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường đều làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn cương dương

[ Muốn thêm thêm về các nguyên nhân gây rối loạn cương dương, Nam giới Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Dấu hiệu nhận biết bệnh rối loạn cương dương

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, rối loạn cương dương ở nam giới nhận biết qua 4 dấu hiệu:

Rối loạn cương dương có thể được nhận biết qua 4 dấu hiệu chính

➢ Nam giới không có ham muốn về tình dục, dương vật không muốn cương cứng.

➢ Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc không cương cứng đủ để quan hệ tình dục dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích.

➢ Dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng chỉ được một khoảng thời gian ngắn đã trở về trạng thái ban đầu (yếu sinh lý) gây mất cảm giác hưng phấn, thất vọng.

➢ Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc khi có kích thích, thủ dâm, sáng sớm, nhìn thấy hoặc nghĩ về chuyện tình dục nhưng đến khi lâm trận thật sự thì không thể cương cứng.

       Bệnh rối loạn cương dương gây ra nhiều tác hại nguy hiểm, ngoài việc ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của nam giới nó còn làm:

 Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: rối loạn xuất tinh gây khiến nam giới khó xuất tinh, suy giảm chất lượng tinh trùng và làm cho khả năng sinh sản tự nhiên bị giảm sút, gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới

 Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: rối loạn cương dương tác động tới chuyện chăn gối của vợ chồng, dễ phát sinh mâu thuẫn quan hệ và đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

 Ảnh hưởng tới tính mạng: các bệnh lý mãn tính nguy hiểm nếu không sớm điều trị sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của quý ông

       Nam giới ngay khi nhận thấy những dấu hiệu nghi ngờ bị rối laonj cương dương, cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám nam khoa để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

[ Bạn nhận thấy mình đang có một trong những dấu hiệu trên, Click chuột để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ điều trị]

Tư vấn ngayGọi ngay

Rối loạn cương dương và cách điều trị

       Sau khi tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm kiểm tra, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phác đồ và phương pháo điều trị dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Các phương pháp đang được áp dụng hỗ trợ rối loạn cương dương hiện nay bao gồm: 

Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp cấy ghép tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

1. Sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương: 

➢ Rối loạn cương dương và cách điều trị bằng phương pháp sử dụng thuốc đặc trị theo đường uống, tiêm và đặt nhằm điều chỉnh chức năng sinh lý của dương vật

➢ Lưu ý: Thuốc chỉ có tác dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định, không làm chấm dứt bệnh hoàn toàn, không nên tự ý mua thuốc vì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng hoocmon thay thế:

Cách điều trị rối loạn cương dương ở trường hợp rối loạn cương dương do thiếu hụt hoocmon Testoteron, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoocmon thay thế làm tăng khả năng cương cứng cho dương vật.

3. Phương pháp cấy ghép: 

➢ Phương pháp này sử dụng dụng cụ y tế chuyên khoa chứa nước muối sinh lý để cấy ghép vào bên trong dương vật để khi cần sẽ tạo sự cương cứng.

➢ Đây là phương thức trị liệu khiến nhiều bệnh nhân hài lòng và được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ưu tiên áp dụng vì hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng phương pháp vật lý trị liệu

4.Liệu pháp vật lý trị liệu

➢ Thiết bị co thắt giúp bệnh nhân mắc bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị bệnh hiệu quả tránh những tác dụng phụ có thể xảy ra của thuốc. Những thiết bị co thắt có hình dáng giống như dây vành đai làm bằng kim loại, cao được đặt ở dương vật để làm chậm dòng chảy của máu giúp cho dương vậy có thể cương cứng được lâu hơn.

➢ Thiết bị bơm chân không giúp hấp thụ máu vào dương vật, tạo ra sự cương dương. Tuy nhiên, chúng hơi cồng kềnh và có thể gây ra đau, bầm tím và khó khăn trong xuất tinh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

Chế độ sống phù hợp cho bệnh nhân mắc bệnh rối loạn cương dương

      Các thói quen và lối sống sau đây sẽ giúp bạn hạn chế sự tiến triển của rối loạn cương dương:

 Bỏ thuốc lá nếu bạn gặp khó khăn trong việc bỏ hút thuốc hoặc cần giúp đỡ thì bạn có thể thử thay thế thuốc lá bằng keo cao su rồi dần dần cai thuốc lá. Cái thuốc lá giúp cho bạn có thể cải thiện được sức khỏe tránh được những căn bệnh nguy hiểm do thuốc la gây ra cụ thể là bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị bệnh hiệu quả là cai thuốc lá.

 Hạn chể sử dụng bia, rươu và chất kích thích: uống quá nhiều rượu có thể làm cho bệnh rối loạn cương dương thêm trầm trọng. Vì vậy bạn nên bỏ rượu bia để bệnh rối loạn cương dương có thể được cải thiện và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Hạn chế sử dụng rượu bia và thuốc lá giúp cải thiện bệnh rối loạn cương dương

 Hoạt động thể chất trong thói quen hàng ngày của bạn như  tập thể dục có thể làm giảm một số triệu chứng của bệnh rối loạn cương cứng và cách điều trị bệnh tốt nhất là giảm căng thẳng, giúp giảm cân và tập thể duch thường xuyên để tăng lưu lượng máu cải thiện chức năng cương dương hiệu quả.

 Duy trì chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và những loại thịt có màu đỏ như thịt bò, thịt heo,... Nên bổ sung hải sản và các bửa ăn hàng ngày để ải thiện bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị bệnh tốt nhất cho nam giới.

 Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và không thủ dâm.

[ Phương pháp nào phù hợp với tình trạng của bạn, Chi phí điều trị là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị rối loạn cương dương và các bệnh lý nam khoa. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi còn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ. Chính vì thế, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được  đông đảo người bệnh lựa chọn làm địa chỉ điều trị rối loạn cương dương đáng tin cậy cho mình. Ngoài ra, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, còn vượt trội với những ưu điểm như:

► Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối ưu việc khám chữa bệnh

► Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm.

► Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa việc điều trị.

► Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả hiện nay. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ  tư vấn nam khoa của chúng tôi qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Rối Loạn Cương Dương Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x