Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Mắc Bệnh Lậu Có Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Mắc Bệnh Lậu Có Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh lậu có được không? Là một trong những câu hỏi liên quan đến bệnh lý này, được đông đảo người bệnh quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu đáp án cho câu hỏi này, qua bài viết dưới đây nhé!

Quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh lậu có được không?

       Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, do do vi khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae xâm nhập, gây ra. Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng với mức độ nguy hiểm, khả năng lây lang, cũng như sự phân chia nhanh chóng của loại vi khuẩn gây bệnh này, đã khiến bệnh lậu luôn là mối lo lắng chung cho cả cộng đồng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Vậy, khi bị mắc bệnh lậu có thể quan hệ tình dục được không? Quan hệ tình dục khi bị bệnh lậu có sao không? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh xã hội hàng đầu tại TPHCM có những chia sẻ cụ thể như sau:

→  Tình dục không an toàn chính là con đường lây nhiễm chính của bệnh lậu. Không chỉ thế, việc quan hệ tình dục qua đường miệng, hậu môn, hay quan hệ ngoài với người mắc bệnh, cũng sẽ có thể dễ dàng lây nhiễm bệnh. Chính vì thể, việc quan hệ tình dục khi bị bệnh lậu là điều hoàn toàn không nên.

→  Không chỉ thế, quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh lậu, còn sẽ rất dễ khiến vùng bệnh, bộ phận sinh dục đã tổn thương dễ bị trầy xước, viêm nhiễm nặng nề hơn. Khi đó, bệnh tình sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng, đồng thời việc điều trị bệnh cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh lậu có được không? (Ảnh minh họa)

→  Nguy cơ về lây nhiễm ngược, sẽ là rất cao khi người bệnh có tình quan hệ tình dục trong lúc bị bệnh lậu. Khi đó, các cơ quan khác như:  bao quy đầu, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, tử cung, cổ tử cung, ống dẫn trứng.... cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị vi khuẩn lậu “tấn công”.

→  Ngoài ra, với những triệu chứng của bệnh lậu, cùng với những đau rát do bệnh gây ra, sẽ rất khó có thể khiến cuộc giao hợp trọn vẹn được. Từ đó, cũng sẽ khiến tình cảm giữa các cặp đôi bị ảnh hưởng, rạn nứt.

  Chính vì thế, nếu băn khoăn khi bị bệnh lậu có thể có quan hệ tình dục không, thì người bệnh hãy ngưng ngay quan hệ và nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khi nào cần dừng ngay quan hệ và kiểm tra bệnh lậu?

       Nếu nghi ngờ lây nhiễm bệnh lậu và lo lắng khi bị mắc bệnh lậu có thể quan hệ tình dục được không thì mỗi cá nhân đừng qua hoang mang, lo lắng mà hãy nhanh chóng tìm đến những địa chỉ uy tín, để được xét nghiệm lậu và có phương án khắc phục kịp thời nhất. Dưới đây, sẽ là những lưu ý giúp bạn biết được, khi nào cần dừng ngay quan hệ và kiểm tra bệnh lậu:

 Gặp các vấn đề bất thường về tiểu tiện như tiểu đau, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra máu, mủ, dong nước tiểu nóng, yếu...

 Bộ phận sinh dục sưng tấy, đỏ ửng, xuất hiện nhiều mủ vàng hoặc mủ màu xanh.

 Vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và khó chịu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cần dừng ngay quan hệ khi có các triệu chứng bệnh lậu (Ảnh minh họa)

 Khoái cảm tình dục cũng như ham muốn về tình dục bị suy giảm rõ rệt.

 Một số trường hợp bệnh lậu xuất hiện kèm theo triệu chứng đau nhức toàn thân, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch và sốt...

 Ở nam giới còn kèm theo những triệu chứng như xuất tinh đau, xuất tinh rá máu.

   Nếu xuất hiện những triệu chứng bất thường kể trên, người bệnh cần dừng ngay việc quan hệ, để tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình, nếu không may mắc bệnh. Đông thời hãy nhanh chóng tìm đến những địa chỉ điều trị bệnh lậu để được thăm khám và chữa trị bệnh sớm nhất có thể, để sớm thoát khỏi những nguy hại từ bệnh lý này.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Hiện nay, tại TPHCM, để được thăm khám và chữa trị bệnh lậu hiệu quả, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho người bệnh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và chữa trị bệnh lý này, cùng với phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến, đã và đang giúp được hàng trăm lượt bệnh nhân thoát khỏi nổi ám ảnh từ căn bệnh nguy hại này.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín nhất TPHCM hiện nay

Xem thêm: chi phí chữa bệnh lậu

 Trên đây là những thông tin về "Khi bị mắc bệnh lậu có thể quan hệ tình dục được không",  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Quan Hệ Tình Dục Khi Đang Mắc Bệnh Lậu Có Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x