⚕️Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (9 bình chọn)
⚕️Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Liệt dương có thể được khắc phục hiệu quả nếu nam giới phát hiện và điều trị bệnh sớm. Điều này giúp nam giới lấy lại sự tự tin phái mạnh, giữ gìn hạnh phúc gia đình và bảo vệ sức khỏe sinh sản của nam giới.

 Tham khảo thêm: Nhận biết dấu hiệu liệt dương để tránh nguy cơ vô sinh

Liệt Dương - Cơn Ác Mộng Của Nam Giới

       Liệt dương là một trong những loại bệnh khó nói thường gặp ở phái mạnh, là tình trạng dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ tình dục hoặc nếu có thể cương cứng được cũng chỉ trong một thời gian rất ngắn.

       Khi bị liệt dương, dương vật thường có biểu hiện: Dương vật khó cương cứng hoặc thời gian cương cứng không được lâu mặc dù nam giới vẫn có ham muốn tình dục, phải kích thích rất nhiều qua một khoảng thời gian nhất định dương vật mới có thể cương cứng, mất hoàn toàn ham muốn tình dục, dương vật không còn khả năng cương cứng.

Dương vật không thể cương cứng mặc dù có ham muốn tình duc (Ảnh minh họa)

       Có rất nhiều nguyên nhân gây liệt dương: Stress kéo dài, mệt mỏi, căng thẳng, thói quen thủ dâm, xem truyện, sách báo, xem phim mang tính kích dục, tuổi cao nội tiết tố tostesterone giảm mắc các bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, suy thận, chấn thương ở tủy sống, vùng xương chậu.

       Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể hỗ trợ chữa liệt dương hiệu quả nếu được phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác và có phương pháp hỗ trợ trị liệt dương thích hợp.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LIỆT DƯƠNG – GIẢI PHÁP LẤY LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

       Sau đây là một số phương pháp được sử dụng chủ yếu trong điều trị liệt dương ở nam giới, thường được các chuyên gia tư vấn nam khoa khuyên dùng:

 Sử dụng thuốc: Sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm dương vật, thuốc đặt giúp tăng lượng hormone nam, cân bằng nội tiết tố, giúp dương vật cương cứng kéo dài thời gian quan hệ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả. Do đó, việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sỹ, các quý ông không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

 Điều trị liệt dương bằng phẫu thuật: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị liệt dương do tai nạn hoặc do bẩm sinh, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh những sai sót hoặc khắc phục những nguyên nhân khiến dương vật không được bình thường.

 Điều trị bằng liệu pháp tâm lý: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương trong trường hợp nam giới bị liệt dương do áp lực tâm lý gây ra. Hỗ trợ người bệnh trong kiểm soát suy nghĩ, giữ cho tâm lý luôn được thoải mái.

Hỗ trợ người bệnh trong kiểm soát suy nghĩ, giữ cho tâm lý luôn được thoải mái (Ảnh minh họa)

 Áp dụng vật lý trí liệu: Thực hiện các bài tập Kegel siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt tuần tự trong thời gian vài phút. Các bài tập này giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian giao hợp.

 Chế độ dinh dưỡng khoa học: Ăn uống đủ chất, tăng cường các loại rau xanh, bổ sung chất sơ, hạn chế các loại chất béo, thực phẩm đóng hộp. Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá…

 Sử dụng phương pháp hút chân không và kích thích các huyệt bằng điện: Dương vật được đưa vào ống trụ, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống trụ, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật để tạo sự cương cứng.

 Điều trị bằng đông y: Uống các bài thuốc đông y gia truyền giúp tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lý ở nam giới.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Liệt dương ở nam giới tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng khá lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, gây ra những biến chứng nguy hiểm, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Do đó, nam giới cần quan tâm nhiều hơn đến cơ thể của mình, đến ngay các cơ sở y tế uy tín để có phương pháp điều trị tốt nhất. Đừng vì ngại ngùng, thờ ơ mà bỏ qua sức khỏe của bản thân.  

 Tham khảo thêm: Điều trị hiệu quả bệnh liệt dương ở nam giới

       Nếu còn băn khoăn, trăn trở gì hãy gọi cho chúng tôi theo  hoàn toàn miễn phí. Hay đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cam kết bảo mật mọi thông tin liên quan đến khách hàng và đảm bảo mang đến cho bạn một liệu trình điều trị hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

► Cách 1:  Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.  

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Điều Trị Bệnh Liệt Dương Giải Pháp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x