Phương Pháp AHCC Có Thể Điều Trị Được Sùi Mào Gà Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.9 / 10 (7 bình chọn)
Phương Pháp AHCC Có Thể Điều Trị Được Sùi Mào Gà Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm cho người mắc phải, bên cạnh đó, virus gây bệnh còn có khả năng lây nhiễm dễ dàng cho người khác. Hiên nay có nhiều phương pháp đang được ứng dụng để điều trị bệnh sùi mào gà, nổi bật trong số đó là phương pháp ahcc điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên vẫn nhiều người hoài nghi Phương pháp AHCC có thể điều trị được sùi mào gà không. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Tham khảo thêm:

 Tại TPHCM Nên Mua Thuốc Chữa Sùi Mào Gà Ở Đâu

 Đốt Sùi Mào Gà Bao Lâu Thì Có Thể Khỏi

Tìm hiểu về phương pháp AHCC

  Theo các bác sĩ, AHCC còn gọi là hợp chất tương quan hexose hoạt tính được các nhà khoa học điều chế từ sợi nấm. Hợp chất này được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại hơn 70 trung tâm nghiên cứu, bệnh viện cùng các trường đại học lớn trên thế giới.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc AHCC hỗ trợ điều trị sùi mào gà (ảnh minh họa)

  Phương pháp  AHCC đang được ứng dụng cho các đối tượng sau:

 Điều trị bệnh ung thư, trong đó có cả ung thư cổ tử cung, các bác sĩ cho biết thêm, thuốc AHCC có khả năng làm tăng sinh các tế bào miễn dịch, tăng cường kháng thể. Đồng thời kích thích các tế bào miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Người muốn tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ cũng có thể dùng thuốc AHCC

 Những người có sức khỏe yếu kém, sức đề kháng yếu, dễ bị bệnh cũng được chỉ định dùng thuốc AHCC để tăng cường miễn dịch

 Bệnh nhân mắc phải các bệnh về hô hấp, nhiễm trùng, nhiễm virus ( trong đó bao gồm cả virus HPV)

  Hiện nay có hơn 20 quốc gia về trên 1000 cơ sở y tế trong đó có cả Nhật và Mĩ đang sử dụng thuốc AHCC trong điều trị bệnh, loại bỏ các tế bào ung thư, ngăn chặn phát triển khối u, di căn, loại bỏ virut, nhiễm khuẩn.

Phương pháp AHCC có thể điều trị được sùi mào gà không?

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội không mấy xa lạ trong cuộc sống hiện đại, bệnh thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc da thịt, dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

  Một người khi bị nhiễm virus, trên niêm mạc da nơi tiếp xúc với virus sau 2-8 tháng sẽ bắt đầu có các dấu hiệu đầu tiên như sự xuất hiện của các u nhú màu hồng hay hồng nhạt không gây đau hay ngứa. Những nốt sùi này sẽ phát triển thành những mảng như sùi mào gà hay bông súp lơ. Về sau những nốt  sùi này sẽ phát triển to, dùng tay ấn vào chảy mủ gây cảm giác ngứa ngáy kèm theo mùi hôi khó chịu. Hiện nay trong số các phương pháp trị sùi mào gà thì phương pháp AHCC đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia, trong đó có cả ở Việt Nam.

Phương Pháp AHCC Có Thể Điều Trị Được Sùi Mào Gà Không

Phương pháp AHCC giúp hỗ trợ điều trị virus HPV (ảnh minh họa)

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì nhiều nghiên cứu đã cho thấy ahcc chữa sùi mào gà chỉ trong 3-9 tháng. Liệu pháp miễn dịch ahcc điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao và đang được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng. Theo ghi nhận thì ahcc chữa sùi mào gà tương đối an toàn, không độc hại với bệnh nhân, giúp làm thuyên giảm các triệu chứng lâm sàng của bệnh, cải thiện sức khỏe bệnh nhân tốt hơn.

  Các nhà khoa học cũng đã lặp lại rất nhiều nghiên cứu và kết quả đã cho thấy liệu pháp miễn dịch AHCC có thể tiêu diệt được HPV nên với những đối tượng mắc phải bệnh do loại virus này gây ra đều có hi vọng được chữa lành. Qua nhiều chia sẻ thì tại Việt Nam đã có rất nhiều áp người thoát khỏi bệnh nhờ áp dụng phương pháp ahcc chữa sùi mào gà. Do đó, thuốc ahcc điều trị sùi mào gà đã và đang là hi vọng cho rất nhiều những người bệnh, không may vướng phải căn bệnh nguy hại này.

Bạn đang muốn biết về quy trình điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy LICK chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Lưu ý khi áp dụng liệu pháp miễn dịch AHCC điều trị sùi mào gà

  Để hạn chế gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn, bệnh nhân cần lưu ý một số đặc điểm sau:

 Tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh lý tường người mà phương pháp ahcc điều trị sùi mào gà sẽ cho những kết quả khác nhau.

 Bệnh nhân cần thực hiện đầy đủ các  xét nghiệm sùi mào gà để có kết quả chính xác về tình trạng bệnh, liều lượng và thời gian dùng thuốc cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ.

 AHCC chữa sùi mào gà không được dùng cho trẻ em và phụ nữ có thai.

 Với những người có tiền sử bị dị ứng với nấm mốc, nấm các loại cũng không được dùng thuốc ahcc điều trị sùi mào gà.

 Hiện nay chi phí thuốc ahcc điều trị sùi mào gà tương đối cao nên bệnh nhân cần cân nhắc về khả năng tài chính cũng như tình trạng sức khỏe trước khi sử dụng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị bệnh sùi mào gà

 Bệnh nhân khi có các biểu hiện của bệnh sùi mào gà thì tốt nhất nên đến ngay địa chỉ điều trị sùi mào gà để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, tuyệt đối không nên giấu bệnh hay tự ý dừng thuốc nên không sẽ khiến bệnh diễn biến nguy hiểm hơn.

 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề phương pháp AHCC có thể điều trị được sùi mào gà không. Nếu còn điều gì còn thắc mắc về chi phí điều trị sùi mào gà hay các phương pháp chữa bệnh tốt hơn, bạn đọc có thể liên hệ với các chuyên gia hàng đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những cách sau để được tư vấn miễn phí:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp AHCC Có Thể Điều Trị Được Sùi Mào Gà Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x