Phẫu Thuật Thu Nhỏ Âm Đạo Có Tác Dụng Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (11 bình chọn)
Phẫu Thuật Thu Nhỏ Âm Đạo Có Tác Dụng Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Thu nhỏ âm đạo hay còn gọi là thu nhỏ vùng kín, là một phẫu thuật của sản phụ khoa. Mục đích của thu nhỏ âm đạo là phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, thắt chặt các cơ quan âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ.

       Hiện nay có rất nhiều chị em lựa chọn và thực hiện phương pháp thu nhỏ âm đạo. Vậy thực chất thu nhỏ âm đạo có tác dụng như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao. Hôm nay các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ đến bạn đọc một vài thông tin cơ bản.

Tham khảo thêm:

 Địa Chỉ Thu Hẹp Âm Đạo Có Chi Phí Tốt Nhất Hiện Nay

 Chi Phí Thu Hẹp Âm Đạo

Tác Dụng Của Phương Pháp Phẫu Thuật Thu Nhỏ Âm Đạo

       Chị em sau nhiều lần sinh con hay quan hệ tình dục thì âm đạo sẽ bị giãn rộng, giảm khả năng đàn hồi vốn có. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo sẽ giúp chị em cải thiện được những vấn đề đó. Sau đây là một số tác dụng, lợi ích cơ bản của phương pháp thu nhỏ âm đạo.

Thu nhỏ âm đạo giúp vùng kín đẹp hơn, thon gọn hơn (Ảnh minh họa)

 Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo, giúp âm đạo nhỏ hơn và khít hơn, tăng ma sát khi giao hợp, tăng hưng phấn, làm cho chị em dễ đạt được khoái cảm và người bạn tình cũng sẽ cảm thấy thỏa mãn, hài lòng hơn.

 Khắc phục những khiếm khuyết của vùng kín giúp cho vùng kín thon gọn hơn, đẹp hơn lấy lại sự tự tin cho chị em.

 Giải quyết yếu tố thẩm mỹ.

 Thu nhỏ âm đạo còn có tác dụng hạn chế, cải thiện vấn đề tiểu tiện không kiểm soát được.

 Hạn chế được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu…

 Bạn chưa rõ tác dụng của phương pháp thu hẹp âm đạo là gì? Bạn cần những thông tin cụ thể hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi. 

Tư vấn ngayGọi ngay

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT THU NHỎ ÂM ĐẠO

       Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng chỉ mất khoảng 1-2 giờ tùy vào từng trường hợp.

 Bước 1: Tiến hành kiểm tra vùng kín, đưa ra những tư vấn phù hợp.

 Bước 2: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, loại bỏ các vi khuẩn.

 Bước 3: Vô trùng, gây tê.

 Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thủ nhỏ âm đạo: Nối những cơ vòng của ống âm đạo, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo.

 Bước 5: Hồi sức, thực hiện những chăm sóc sau phẫu thuật.

 Bước 6: Cấp thuốc, dặn dò, hẹn lịch tái khám.

 Bạn cần thêm thông tin về quy trình thu hẹp âm đạo. Hãy trò chuyện cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi thông tin mà bạn cần.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em trong cuộc sống, cải thiện, vun đắp hạnh phúc gia đình, giữ lửa yêu thương và nhất là giúp chị em lấy lại sự tự tin của thời xuân sắc. Nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh những biến chứng không mong muốn chị em cần lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, hiện đại để thực hiện thu nhỏ âm đạo.

Thu nhỏ âm đạo thẩm mỹ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho người bệnh, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế. Phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển để vươn lên tầm quốc tế. Hãy đến và cảm nhận.

       Nếu còn thắc mắc về phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, chị em vui lòng liên hệ với bác sĩ tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí.

Bài viết: Phẫu Thuật Thu Nhỏ Âm Đạo Có Tác Dụng Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x