⚕️Phát Hiện Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Phát Hiện Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm bao quy đầu là một bệnh lí thuộc nhóm bệnh về quy đầu thường gặp ở nam giới. Bệnh do các tác nhân vi khuẩn, vi rút, nấm và vệ sinh thân thể kém gây ra. Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, bệnh còn đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng nam giới nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy phát hiện bệnh viêm bao quy đầu như thế nào?

Tham khảo thêm

► Phát hiện bệnh viêm bao quy đầu như thế nào?

 Bệnh nam khoa - vấn đề đau đầu của phái mạnh

CÁCH PHÁT HIỆN VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Các chuyên gia nam khoa cho rằng, tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà các triệu chứng của bệnh cũng khác nhau, tuy nhiên đa số người mắc viêm bao quy đầu điều có các triệu chứng sau đây, nam giới có thể dựa vào đây để biết được liệu mình có đang mắc viêm bao quy đầu hay không:

Biểu hiện dễ dàng nhận thấy đó là hiện tượng sưng toàn bộ vùng bao quy đầu, đỏ tấy, ngứa rát, đồng thời cũng nổi các hạt mụn, nốt ban đỏ.

Dương vật bị đau rát, khó chịu, tiểu buốt.

Viêm bao quy đầu cần được phát hiện sớm (ảnh minh họa).

Khi kéo bao quy đầu xuống có cảm giác nóng rát, khó khăn, bên trong bị lở loét, có dịch mủ chảy ra, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Các hạt mụn sau khi bị vỡ ra sẽ kéo theo các cơn đau rát, đặc biệt đau đớn hơn khi quan hệ tình dục và tiểu tiện.

        Bệnh biểu hiện ở nhiều triệu chứng phức tạp, vì vậy, khi thấy có các dấu hiệu của viêm bao quy đầu, người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc điều trị khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ, càng không nên bỏ qua. Cách tốt nhất vẫn là nên đến các cơ sở y tế để được kịp thời kiểm tra,  khám bao quy đầu và điều trị phù hợp nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

TÁC HẠI CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU

        Theo các nghiên cứu cho thấy, viêm bao quy đầu chính là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến mắc nhiều bệnh lí nam khoa khác, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của nam giới như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm ống dẫn tinh.

Gây nên rối loạn chức năng sinh dục: Viêm bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, làm cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm, cản trở khả năng thụ thai, trường hợp nặng sẽ dẫn đến vô sinh.

Phát Hiện Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Viêm bao quy đầu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm (ảnh minh họa).

Gây viêm nhiễm cho bạn tình: Khi quan hệ tình dục, nam giới không sử dụng các biện pháp an toàn có thể làm lây nhiễm sang cho bạn tình, đồng thời chính bản thân nam giới cũng dễ dàng mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hơn.

Ngoài ra, nam giới mắc bệnh còn kèm theo các triệu chứng như: Cơ thể mệt mỏi, phát sốt, kèm theo đau lưng dữ dội, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

LÀM GÌ KHI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU?

       Viêm bao quy đầu có thể được gây nên từ các nguyên nhân lây nhiễm vi khuẩn, nhiễm nấm, vi rút và cũng có thể là do các chất thải cặn bã còn tồn đọng lại do vệ sinh không sạch sẽ.

        Việc điều trị viêm bao quy đầu trước tiên cần phải xác định nguyên nhân gây bệnh, để làm được việc này, chị em bắt buộc phải đến các cơ sở y tế để được kiểm tra, sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất đối với từng bệnh nhân.

        Các bác sĩ cũng cho rằng, viêm bao quy đầu có thể chữa khỏi bằng thuốc kháng sinh, tuy nhiên với những bệnh nhân mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cần tìm đến những  địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để thực hiện thêm một bước tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi chữa trị, nhằm ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Xem thêm:  chi phí cắt bao quy đầu 

        Để xác định chính xác nhất về tình trạng bệnh của mình, các quý ông có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Phòng khám từ lâu được biết đến là cơ sở điều trị bệnh nam khoa uy tín và chất lượng, với trang thiết bị y học tiên tiến nhất, các sĩ trong vòng ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, tận tâm sẽ cho bạn kết quả chữa trị hài lòng nhất.

Bài viết: ⚕️Phát Hiện Bệnh Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x