Phác Đồ Điệu Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Bạn Nên Tham Khảo Qua

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Phác Đồ Điệu Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Bạn Nên Tham Khảo Qua
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến, căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến người bệnh mà còn là gánh nặng của xã hội. Bệnh lậu nếu không phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cũng cấp cấp cho bạn đọc Tham khảo phác đồ điều trị bệnh lâu gợi ý hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người.

Có thể bạn quan tâm

 Ở đâu điều trị bệnh lậu tốt tại HCM

 Chi phí để điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Bệnh lậu là gì?

      Bệnh lậu hay còn gọi là lậu mủ do một loại vi khuẩn tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh.

Bệnh lậu thường gặp qua 2 giai đoạn là cấp tính và mạn tính. Khi mắc phải căn bệnh này thì trên cơ thể đặc biệt là bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện tình trạng chảy mủ vùng kín, tiểu đau, buốt…Trẻ nhỏ có biểu hiện viêm kết mạc, kém thị giác.

Các dấu hiệu của bệnh lậu tương đối giống với các bệnh lý do vi khuẩn Chlamydia trachomatis, Mycoplasma gây ra. Chính vì vậy để chuẩn đoán chính xác bệnh lậu thì bệnh nhân cần được xét nghiệm để phân biệt vi khuẩn bệnh lậu với các loại vi khuẩn gây bệnh khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp mới

      Tháng 7/2013 tại hội thảo của Hiệp hội Quốc tế về nghiên cứu bệnh lây qua đường tình dục ở Vienna (Áo), cùng với sự giám sát của Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh Mỹ (CDC) và Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ (NIH) đã cho ra 2 Phác đồ điệu trị bệnh lậu hiệu quả bạn nên tham khảo qua.

Các phác đồ điều trị bệnh lậu

Tỉ lệ lành bệnh

Ở cơ quan sinh dục

Ở họng

➢ Phác đồ 1: thuốc tiêm gentamycin kết hợp thuốc uống azithromycin

100%

100%

➢ Phác đồ 2: kết hợp 2 loại thuốc uống dạng viên gồm gemifl oxacin và azithromycin.

99,5%

100%

Các chuyên gia cho biết, 2 phác đồ này đã được thực hiện khảo sát trên hơn 400 bệnh nhân lậu chưa từng điều trị bằng thuốc gì, kết quả đạt được mở ra nhiều hi vọng mới cho người bệnh

● Tác dụng phụ của thuốcMặc dù thuốc đạt hiệu quả cao, tuy nhiên các thành phần của thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như: buồn nôn, nôn, mệt mỏi, đau bụng và tiêu chảy.

Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng phác đồ mới đạt được những thành công nhất định (ảnh minh họa)

➢ Phác đồ 3: ceftriaxone ở dạng tiêm kết hợp với một trong hai kháng sinh dạng uống khác đó là azithromycin hoặc doxycycline.

● Hiệu quả: các chuyên gia cho biết, phác đồ này được đánh giá là có hiệu quả cao và ít tác dụng phụ hơn so với các phác đồ khác. Trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh lậu bằng phác đồ thứ 3 nhưng không thành công, bị dị ứng hoặc không thích ứng được với thuốc tiêm ceftriaxone thì có thể thay thế bằng 2 phác đồ còn lại.

      Các chuyên gia cho biết, các phác đồ điệu trị bệnh lậu hiệu quả bạn nên tham khảo qua mà chúng tôi đề cập ở trên thường chỉ đạt hiệu quả cao với những người bị bệnh lậu lần đầu và phát hiện sớm bệnh, bệnh chưa chuyển sang giai đoạn mãn tính. Bệnh nhân cần lưu ý sau khi dùng thuốc thì phải đi xét nghiệm thêm vài lần, nếu kết quả âm tính thì mới được ngưng dùng thuốc.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi cụ thể hơn với chuyên gia về các vấn đề còn thắc mắc.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phác đồ điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay

      Ngoài việc Tham khảo phác đồ điều trị bệnh lậu gợi ý, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp ngoại khoa có hiệu quả cao hơn hẳn so với điều trị bằng các phác đồ cũ.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp điều trị DHA giúp giải quyết triệt để bệnh lậu, đem đến hiệu quả bất ngờ cho người bệnh mắc bệnh lậu cấp tính cũng như mãn tính.

      Phương pháp DHA là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu hiện đại và có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn chặn bệnh lậu tái phát.

      Bệnh nhân khi điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA sẽ được rút ngắn thời gian điều trị, phương pháp này không can thiệp ngoại khoa vào cơ thể người bệnh nên không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Phác Đồ Điệu Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Bạn Nên Tham Khảo Qua

Điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng công nghệ DHA (ảnh minh họa)

      Như vậy có thể thấy, với sự tiến bộ vượt bậc của y học cũng như khoa học-kĩ thuật, sự xuất hiện của phương pháp DHA giúp giải quyết bệnh lậu hiệu quả cao cho người bệnh, mang lại hi vọng mới để bệnh nhân nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tự hào là một trong những phòng khám đầu tiên áp dụng phương pháp mới trong điều trị bệnh lậu, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là địa chỉ khám bệnh xã hội nổi tiếng tại TP.HCM

 Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được ra nước ngoài trao đổi, học tập sẽ giúp giải quyết mọi thắc mắc cho người bệnh, tư vấn chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại Đức, Nga, Mĩ…đem đến kết quả khám chữa bệnh đúng đắn và nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ điều trị bệnh hiệu quả hơn.

 Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy đinh của bộ Y tế.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám bệnh.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy của mọi nhà

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Xin nhắc lại về cách thức liên hệ với phòng khám, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phác Đồ Điệu Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Bạn Nên Tham Khảo Qua

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x