⚕️Nổi Mụn Trắng Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
⚕️Nổi Mụn Trắng Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi vấn đề ô nhiễm càng nghiêm trọng thì bệnh nam khoa cũng trở nên đa dạng và phức tạp không kém gì bệnh phụ khoa, chính vì vậy mà việc chăm sóc sức khỏe cho các đấng mày râu cũng được chú ý hơn bao giờ hết. Một trong những triệu chứng thường gặp nhất ở bệnh nam khoa đó là hiện tượng nổi mụn trắng ở bao quy đầu, tuy nhiên nó lại biểu hiện cho nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy những bệnh đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Có thể bạn quan tâm

 Những bệnh nam khoa thường gặp mà nam giới cần biết tới

 Địa chỉ phòng khám bệnh nam khoa uy tín tại TPHCM

NỔI MỤN TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU LÀ BỆNH GÌ?

        Có thể nói nổi mụn trắng ở bao quy đầu là triệu chứng thường gặp ở nhiều bệnh khác nhau, không chỉ là mối lo lắng thầm kín của nam giới, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của người bệnh. Nổi mụn trắng ở bao quy đầu sẽ thường là triệu chứng của những bệnh sau đây:

1. Chuỗi hạt ngọc dương vật

       Khi nhận thấy bao quy đầu có nổi những hạt mụn trắng nhỏ li ti, xếp thành hai hoặc ba hàng chạy dọc theo rãnh bao quy đầu, có hình dạng như chuỗi ngọc thì đó chính là biểu hiện của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Điều đặc biệt ở căn bệnh này đó là các hạt mụn không gây ngứa và cũng không gây khó chịu cho người bệnh. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm nếu thấy các triệu chứng này, vì bệnh có thể tự khỏi và không gây nguy hiểm gì cả.

Nổi mụn trắng bao quy đầu biểu hiện những bệnh nam khoa nguy hiểm (ảnh minh họa).

2. Viêm bao quy đầu

       Mụn trắng ở bao quy đầu còn là biểu hiện của viêm bao quy đầu. Nguyên nhân chủ yếu của viêm bao quy đầu là do dài hoặc hẹp bao quy đầu hay những nhiễm khuẩn từ không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hoặc do quan hệ tình dục không an toàn mà gây nên. Người bệnh sẽ có thêm các triệu chứng khác như đau đầu, sốt nhẹ kèm theo mủ ở bao quy đầu. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới.

 Tham khảo thêm: Nguyên nhân và tác hại bệnh viêm bao quy đầu

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

3. Mụn rộp sinh dục

       Người bị mụn rộp sinh dục sẽ nổi mụn những mụn trắng quanh bộ phận sinh dục, những mụn này sẽ phát triển nhanh và gây đau rát ở vùng bị mụn, mụn có cấu tạo màu trắng, xung quanh bị đỏ tấy, bên trong có chứa mủ hoặc nước, khi bị vỡ mụn sẽ gây đau rát và lây nhiễm sang những vùng lân cận.

4. Sùi mào gà

       Là bệnh lây lan qua đường tình dục. Biểu hiện của bệnh lúc đầu là những mụn nhỏ xuất hiện li ti, không gây đau đớn gì cho người bệnh, sau đó lớn dần và mọc thành từng mảng. Nếu không may mụn trắng bao quy đầu là do bệnh lý này, việc xét nghiệm sùi mào gà và điều trị bệnh sớm là điều tuyệt đối không nên chậm trễ, bởi sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm. Một địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, là điều mà người bệnh cần tham khảo, tìm đến lúc này.

Nổi mụn bao quy đầu là nỗi lo lắng cho nam giới (ảnh minh họa).

        Nam giới khi thấy có các triệu chứng như trên cần phải đặc biệt chú ý, không được chủ quan. Nên chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục lành mạnh, không cho vi khuẩn gây bệnh có điều kiện phát triển. Và đặc biệt, cần phải đi kiểm tra khám bao quy đầu ngay để biết chính xác bạn đang mắc bệnh gì để có phương thức chữa trị kịp thời.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Tư vấn ngayGọi ngay

      Nhằm tiết kiệm thời giam thăm khám cho bệnh nhân, phòng khám Đa khoa Hồng Phong đề xuất ra hệ thống phát số qua mạng, đáp ứng nhu cầu cuả người bệnh một cách toàn diện, giảm bớt hiện trạng “xếp hàng dài”, “vấn đề tìm chuyên gia khó khăn". Bạn còn băn khoăn chưa rõ về những căn bệnh này có thể gọi về cho chúng tôi ngay theo đường dây nóng: hay đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ở địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được tư vấn và khám chữa bệnh chính xác nhất.

      Đặt hẹn phát số qua mạng sẽ được chuyên gia chuẩn đoán bệnh miễn phí, tiết kiệm thời gian khám bệnh. Đặc biệt, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM kiên quyết bảo mật thông tin riêng tư của người bệnh và tất cả các dữ liệu trên mạng chỉ để thuận tiện cho việc đặt lịch hẹn, không sử dụng cho việc khác.

      Phát số trên mạng không phải trả thêm bất cứ phí gì chủ yếu là để thuận tiện thời gian chữa bệnh, cũng để cho bệnh viện kịp thời sắp xếp chuyên gia đối với bệnh tình của bạn.

 Tham khảo thêm: Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Nổi mụn trắng ở bao quy đầu là bệnh gì? Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ qua các cách sau;

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Nổi Mụn Trắng Ở Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x