⚕️Những Triệu Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Thường Gặp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Những Triệu Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Thường Gặp
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Cắt bao quy đầu không phải là một vấn đề quá xa lạ đối với nam giới. Nhiều nam giới tiến hành cắt bao quy đầu khi gặp các chứng bệnh về dài hẹp bao quy đầu. Dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng có nhiều trường hợp nam giới mắc phải những biến chứng sau khi cắt. Những triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu là gì? Cách hạn chế những vấn đề phát sinh sau khi cắt bao quy đầu? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này!

Có thể bạn quan tâm

 Cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng thì phải làm sao?

 Sau khi cắt bao quy đầu quan hệ có lâu hơn không

Những dấu hiệu bình thường sau khi cắt bao quy đầu:

       Việc nam giới lo lắng về tình trạng của mình sau khi cắt bao quy đầu cũng là việc dễ hiểu. Tuy nhiên, nam giới đừng quá lo lắng với những dấu hiệu sau đây: 

► Tình trạng ở chỗ vết thương xuất hiện những vệt máu khô, hoặc một ít dịch vàng.

Tư vấn ngayGọi ngay

► Đầu dương vật có thể xuất hiện màu xanh lam, màu đỏ sẫm hoặc đen khi cương cứng.

► Mỗi lần đi tiểu hơi đau rát chỗ vết thương ở quy đầu.

 Thông thường, vết thương sẽ tự động lành trong thời gian từ 1 đến 2 tuần tùy theo tình trạng quy đầu và cơ địa của nam giới. Do đó, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nhìn thấy những dấu hiệu trên là một số những biểu hiện thường thấy, bình thường, không nên quá lo lắng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Triệu chứng bất thường sau khi cắt bao quy đầu

       Có một số trường hợp nam giới xảy ra hiện tượng viêm nhiễm, biến chứng vùng vết thương sau khi cắt bao quy đầu. Nguyên nhân dẫn đến những biến chứng trên có thể do: quá trình tiểu phẫu được có sai xót, dụng cụ y tế không được tiệt trùng, do nam giới vệ sinh kém sau khi cắt… dẫn đến tình trạng vi khuẩn xâm nhập, gây nên viêm nhiễm.

Một số triệu chứng bất thường sau khi cắt bao quy đầu như sau:

► Vết thương sưng tấy, đau nhức nhiều, gây khó chịu.

► Chỗ vết thương không ngừng chảy máu, không có dấu hiệu dừng lại.

► Không đi tiểu được sau khi cắt bao quy đầu từ 6 giờ đến 8 giờ.

► Xuất hiện tiết dịch vàng hoặc dịch xanh sau 7 ngày và có mùi hôi

► Nam giới mệt mỏi, sốt cao kèm theo những dấu hiệu bất thường kể trên.

Biến chứng nguy hiểm của viêm nhiễm bao quy đầu sau khi cắt

 Nếu xuất hiện những dấu hiệu nêu trên, nam giới cần nhanh chóng tìm đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn và điều trị kịp thời. Vì những dấu hiệu nêu trên là biến chứng nguy hiểm, cần được điều trị dứt điểm để tránh hoại tử quy đầu.

Cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

       Việc cắt bao quy đầu dù chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng cần độ chính xác và an toàn cao. Nam giới tuyệt đối không nên thờ ơ trong việc lựa chọn cơ sở y tế để tiến hành cắt bao quy đầu và cả trong khâu chăm sóc bao quy đầu sau khi cắt. Một số lưu ý giúp nam giới chăm sóc bao quy đầu sau khi cắt:

 Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, tránh ẩm ước để vi khuẩn xâm nhập.

 Để vệ sinh dương vật cần phải dùng khăn mềm và sạch sẽ, không nên sử dụng khăn có chất liệu cứng để tránh gây đau cho dương vật và làm tổn thương vết cắt.

 Tránh nước rơi vào vết thương, nếu nước rơi vào cần phải tiến hành thay băng ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Sau khi cắt bác sĩ sẽ băng lên vết thương một miếng gạc y tế, do đó nam giới cần mặc quần rộng sau khi cắt, để tránh va chạm vết thương.

 Cần nghĩ ngơi và ít đi đứng, vận động nhiều, tránh tổn thương vết cắt, khiến vết thương lâu lành.

 Hạn chế việc ngồi quá lâu, sẽ khiến máu không lưu thông được ở dương vật khiến vết thương bị sưng to.

Những Triệu Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Thường Gặp

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu cần được nghĩ ngơi (Ảnh minh họa)

 Một tuần đầu sau khi cắt bao quy đầu tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, café và các loại thực phẩm, gia vị cay nóng.

 Tránh ảnh hưởng bởi những hình ảnh, sách báo và nguồn internet có tính chất kích dục nhằm hạng chế tối đa quá trình cương cứng ở dương vật, gây ảnh hưởng tới bao quy đầu vừa cắt.

 Thay băng và vệ sinh vùng kín đúng chỉ dẫn của bác sĩ: Dùng bông hoặc khăn mềm thấm với nước ấm, sau đó rửa nhẹ nhàng lên “cậu nhỏ”, 1 ngày ít nhất là 3 lần, buổi sáng, trưa và tối. Không nên dùng khăn cứng hoặc khăn đã sử dụng quá lâu ngày để lau bởi sẽ khiến dương vật tổn thương và bị đau, xót.

 Dùng thuốc và tái khám bao quy đầu theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi cắt: những thuốc này có tác dụng giảm đau, chống nhiễm trùng… do đó, bệnh nhân cần tuân thủ dùng thuốc đúng chỉ định để vết thương mau lành và tiến hành tái khám theo thời gian dặn dò của bác sĩ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ tin cậy cắt bao quy đầu

       Để tránh những bất thường trong triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện vấn đề này. Một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và được phái mạnh truyền tai nhau chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín hàng đầu tại TPHCM.

 Hàng nghìn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám đều thành công, và hoàn toàn không gây ra những biến chứng về sau cho nam giới.

 Phòng khám hoạt động dưới sự chấp thuận và giám sát của Bộ y tế, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vu, khám chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi.

 Cơ sở vật chất và trạng thiết bị y tế được phòng khám chú trọng đầu tư, xây dựng. Hầu hết tất cả các thiết bị y tế tại phòng khám điều được nhập khẩu từ các nước lớn và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

 Quy trình thăm khám hiện đại, nhanh chóng, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra một cách dễ dàng, thuận lợi, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian điều trị bệnh.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu cho nam giới, sẽ đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho phái mạnh.

 Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch tại cơ sở, giúp bệnh nhân thuận tiện cho việc chuẩn bị khám chữa bệnh.

Chính vì thế, nam giới còn thắc mắc gì về triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu? Hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hướng dẫn cụ thể.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Triệu Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Thường Gặp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x