⚕️Những Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Không Thể Xuất Tinh Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
⚕️Những Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Không Thể Xuất Tinh Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh ở nam giới khi quan hệ tình dục không chỉ chứng tỏ được bãn lĩnh người đàn ông mà còn biểu hiện bệnh lý nam khoa mà nam giới nên đề phòng. Nhiều người lo lắng vì chưa đạt cảm giác “thăng hoa” đã bị xuất tinh sớm nhưng cũng có nhiều người đau đầu vì không xuất tinh được. Trong bài viết này, các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân dẫn đến không thể xuất tinh ở nam giới qua đó có biện pháp chữa trị hiệu quả.

Tham khảo thêm

 Những Địa Chỉ Điều Trị Xuất Tinh Ra Máu Hiệu Quả Hiện Nay

 Địa chỉ phòng khám nam khoa tư nhân tốt nhất tại TPHCM

Lý giải nguyên nhân khiến nam giới không xuất tinh được

       Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, không xuất tinh được khi quan hệ là tình trạnh nam giới không có khả năng phóng tinh trong quá trình giao hợp mặc dù dương vật đã cương cứng tốt.

       Việc không xuất tinh được không chỉ khiến nam giới không thỏa mãn trong chuyện chăn gối, trong người bứt rứt khó chịu mà đôi khi còn khiến cho cả bạn tình mệt mỏi, thậm chí là nghi ngời người yêu hoặc chồng mình không chung thủy. Bên cạnh đó, khi đàn ông không xuất tinh được cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, duy trì nòi giống.

Không xuất tinh được ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới (ảnh minh họa)

       Vậy tại sao không thể xuất tinh dù bản thân nam giới rất muốn? Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới không thể xuất tinh trong lúc quan hệ. Cụ thể như:

         Do tâm lý: yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng lớn đến việc xuất tinh ở nam giới. Một số người do sợ có thai, do bạn tình không đủ khả năng kích thích ham muốn của nam giới, cũng có thể do mối quan hệ giữa nam giới và bạn tình không tốt khiến nam giới không thể xuất tinh.

         Do ảnh hưởng các dây thần kinh: đàn ông khi mắc một số bệnh nội khoa, hoặc phẫu thuật ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh điều khiển phản xạ xuất tinh, thần kinh giao cảm chi phối túi tinh, thần kinh vận động chi phối sàn chậu và dương vật…những điều này có thể gây rối loạn xuất tinh khiến người đàn ông không thể điều khiển được việc xuất tinh như mong muốn.

         Do mắc một số bệnh nam khoa: một số bệnh lý nam khoa cũng có thể khiến người bệnh không xuất tinh được. Ví dụ như:

        Rối loạn cương dương: đây là hội chứng bệnh lý của nam giới do nhiều nguyên  nhân khác nhau, khi nam giớ mắc phải căn bệnh này sẽ gây ra tình trạng, yếu sinh lý, không xuất tinh được,  xuất tinh sớm hoặc không xuất được tinh trùng.

        Tắc ống phóng tinh: ống dẫn tinh có vai trò vận chuyển tinh trùng, khi đường ống này bị tắc ở một vị trí nào đó sẽ khiến cho nam giới không thể xuất tinh. Tình trạng tắc ống tinh có thể do bẩm sinh hoặc do nam giới mắc một số bệnh viêm nhiễm tình dục như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

        Do xuất tinh ngược: thông thường khi xuất tinh, dòng tinh sẽ từ túi tinh theo ống dẫn tinh ra ngoài. Tuy nhiên ở một số người do mắc một số bệnh gây ảnh hưởng đến thần kinh giao cảm chỉ huy vòng cơ ở cổ bàng quang khiến cho tinh dịch không đi ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang.

         Nguyên nhân khác: bên cạnh những lý do nam giới không thể xuất tinh phổ biến trên thì còn một số tác nhân khác khác như nam giới thủ dâm quá nhiều, nghiện bia rượu, tác dụng phụ của thuốc điều trị bệnh trầm cảm, thuốc chống viêm…hoặc do nhịn xuất tinh trước đó nhiều lần.

Không xuất tinh ra được khiến nam giới có nguy cơ bị vô sinh cao (ảnh minh họa)

       Một thắc mắc mà đa số đàn ông bị gặp phải tình trạng này gửi đến phòng khám là “ không xuất tinh có thai được không” thì rõ ràng, nếu bạn không xuất tinh thì làm sao tinh trùng có thể gặp trứng để thụ tinh. Như vậy dù vì nguyên nhân nào thì nếu nam giới không điều trị sớm sẽ khiến họ có nguy cơ bị vô sinh cao.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phải làm gì khi không xuất tinh được?

       Không xuất tinh sớm gây nên nỗi lo cho các cặp vợ chồng về vấn đề con cái cũng như sức khỏe người đàn ông. Khi đàn ông không xuất tinh được phải làm sao để chấm dứt tình trạng trên?

       Cách tốt nhất để giúp điều trị tình trạng không xuất tinh chính là tìm ra Những nguyên nhân gây nên tình trạng không thể xuất tinh ở nam giới. Khi đã xác định được lý do thì các bác sĩ mới có thể đưa ra được phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. Các bạn nam khi gặp phải tình trạng không xuất tinh được có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ khám nam khoa hàng đầu tại TPHCM để được các chuyên gia hàng đầu về nam khoa tư vấn và điều trị sớm nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ khám bệnh nam khoa chất lượng

 Các  bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những người có kiến thức cao, nhiều kinh nghiệm trong khám bệnh nam khoa.

 Phòng khám được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhát giúp đem đến kết quả khám bệnh đúng đắn và nhanh chóng. Hỗ trợ đắc lực trong công cuộc tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

 Ứng dụng công nghệ mới trong điều trị bệnh nam khoa, giúp nam giới phục hồi sức khỏe, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, hệ thống tư vấn nam khoa trực tuyến luôn sẵn sàng giúp các bạn nam chia sẽ những khúc mắc thầm kính của mình một cách thoải mái nhất với chuyên gia, nhờ vậy sẽ tìm được phương pháp chữa trị sớm nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Trên đây là những thông tin bổ ích giúp nam giới hiểu được về các nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh ở nam giới, trường hợp các bạn muốn biết xuất tinh sớm chữa được không cũng đừng ngần ngại chia sẻ với các chuyên gia để tìm lời giải đáp sớm nhất. Nếu còn bất kì thắc mắc về địa chỉ Phòng khám nam khoa ở Sài Gòn uy tín, chất lượng, hãy liên hệ các chuyên gia và bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời qua các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Nguyên Nhân Gây Nên Tình Trạng Không Thể Xuất Tinh Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x