⚕️Những Nguy Hiểm Khi Tự Tiến Hành Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Những Nguy Hiểm Khi Tự Tiến Hành Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Chữa bệnh trĩ bằng các phương pháp truyền miệng dân gian tại nhà không còn là vấn đề quá xa lạ. Nhưng, với những phương pháp này, nếu không được thực hiện đúng đắn, chắc chắn sẽ dẫn đến những nguy hiểm không lường. Những tác hại nguy hiểm khi tự chữa bệnh trĩ tại nhà dưới đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những nguy hiểm khi tự tiến hành chữa bệnh trĩ tại nhà

       Có rất nhiều những bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng phương pháp dân gian, được truyền tai nhau như: dùng rau diếp cá, nghệ, rau muống, lá thiên lý, trái sung.... Thậm chí, trên các trang mạng xã hội, có rất nhiều bài thuốc nam, thuốc bắc gia truyền được rao bán với tác dụng chữa trị bệnh trĩ thần kỳ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phương pháp dân gian chữa bệnh trĩ tại nhà (Ảnh minh họa)

       Nói về những hiệu quả, lợi ích, cũng như những tác hại nguy hiểm khi tự chữa bệnh trĩ tại nhà, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hàng đầu tại TPHCM cho biết như sau:

Tư vấn ngayGọi ngay

       Lý do mà người ta thường ưu tiên lựa chọn những bài thuốc dân gian để chữa trị bệnh tại nhà phần lớn là do tâm lý và sự thiếu kiến thức y tế. Bởi, tâm lý chung, bất kỳ một cá nhân nào cũng sẽ xấu hổ với căn bệnh tế nhị này. Chính vì thế, khi được “mách” về cách chữa trị bệnh trĩ tại nhà, thì họ tuyệt đối sẽ không nỡ làm lơ đi. Chữa trị bệnh tại nhà, kín đáo, dễ dàng thực hiện, đỡ tốn kém chi phí, mà không cần phải đến bệnh viện, không cần phải xấu hổ... là những đều mà người bệnh mong muốn.

       Tuy nhiên, người ta không biết rằng, việc chữa trị bệnh trĩ bằng các phương pháp này một cách “vô tội vạ”, bất kể bệnh tình như thế nào và có phù hợp hay không, sẽ dẫn đến những nguy hại như sau:

➢ Dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, do quá trình áp dụng các bài thuốc dân gian không đúng cách, không đảm bảo vệ sinh.

➢ Những bài thuốc dân gian dùng để đắp hoặc bôi hậu môn, rất dễ dẫn để viêm nhiễm vùng bệnh.

➢ Ở những trường hợp bội nhiễm nặng nề, việc điều trị bệnh về sau chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Những Nguy Hiểm Khi Tự Tiến Hành Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà

 Những tác hại nguy hiểm khi tự chữa bệnh trĩ tại nhà (Ảnh minh họa)

➢ Chữa trị bệnh không hiệu quả, để bệnh tình kéo dài, khiến bệnh ngày càng nặng nề hơn.

➢ Không thể chữa trị dứt điểm bệnh, bệnh sẽ nhanh chóng tái phát lại với mức độ nặng nề hơn.

Điều tuyệt đối không nên bỏ qua khi chữa trị bệnh trĩ tại tại nhà

       Để tránh những tác hại nguy hiểm khi tự chữa bệnh trĩ tại nhà, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

➢ Những bài thuốc dân gian dùng để chữa bệnh trĩ tại nhà, chỉ là phương pháp bổ trợ điều trị bệnh, không phải là phương pháp có thể chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

➢ Hiệu quả của những bài thuốc dân gian, chỉ phù hợp với những người bị bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ. Tuyệt đối sẽ không đem đến kết quả tích cực, đối với những trường hợp bệnh tình nặng nề.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Đây cũng không phải là những bài thuốc “thần kỳ”, bởi hiệu quả của chúng thường có được sau một thời gian dài, kiên trì điều trị.

➢ Riêng đối với những bài thuốc gia truyền “tự xưng” trên các trang mạng xã hội, người bệnh nhất định phải thật thận trọng. Tuyệt đối không nên chủ quan, tin vào những lời quảng cáo “có cánh”.

➢ Để chữa bệnh trĩ hiệu quả với những bài thuốc này, tốt nhất người bệnh cần tham khảo cụ thể ý kiến của bác sĩ, để có được một hướng dẫn điều trị phù hợp nhất.

   Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: giải pháp tốt nhất, dành cho người bệnh trĩ, mà các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo, chính là nên tìm đến những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại tphcm, để được thăm khám, xác định nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ cũng như là dạng bệnh lý, giai đoạn của bệnh... để được các y bác sĩ hướng dẫn về một phương án điều trị bệnh tốt nhất. Việc áp dụng những phương pháp chữa trị bệnh thiếu hiểu biết, vô tội vạ, chỉ khiến bệnh tình thêm nặng nề.

Xem thêm: Bệnh trĩ ngoại độ 2

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ chữa bệnh trĩ số 1 TPHCM hiện nay

       Để có thể điều trị bệnh trĩ hiệu quả, nhanh chóng và kín đáo nhất, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho người bệnh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị bệnh trĩ, cùng với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, kín đáo, tệ nhị vầ bảo mật thông tin, việc chữa trị bệnh trĩ của người bệnh sẽ được thực hiện nhẹ nhàng nhất. Nếu những ai đang muốn chữa trị bệnh trĩ hiệu quả, kín đáo, giống như có thể chữa trị bệnh tại nhà, không cần phải xấu hổ xếp hàng, chờ đợi, thì đây sẽ là cơ sở y tế đáng lựa chọn nhất.

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Những Nguy Hiểm Khi Tự Tiến Hành Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x