⚕️Những Điều Nên Và Không Nên Khi Đang Mắc Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Những Điều Nên Và Không Nên Khi Đang Mắc Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Rối loạn cương dương là trong những triệu chứng đặc chưng của bệnh yếu sinh lý thường gặp ở nam giới ngoài 30 tuổi. Tình trạng này nếu không được khám và điều trị có thể chuyển biến nặng hơn lúc đó việc điều trị bệnh sẽ gặp nhiều khó khăn và tôn kém hơn. Nếu bạn đang có những triệu chứng của tình trạng rối loạn cương dương thì hãy tham khảo bài viết tổng hợp những điều nên và không khi đang bị tình trạng rối loạn cương dương dưới đây để có thể khắc phục được chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

 Địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở đâu uy tín

 Ở Sài Gòn phòng khám nam khoa nào uy tín

Rối loạn cương dương là gì?

      Nói nôm na đơn giản rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được sự cương cưng của dương vật. Đối với nam giới thì đây là một căng bệnh khó nói và là nguyên nhân khiến cho đời sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn, ran nứt hôn nhân, suy giảm ham muốn tình dục và dễ khiến cho nam giới gặp nhiều vấn đề vê tâm lý.

      Bệnh rối loạn cương dương thường do nhiều nguyên nhân gây ra chẳng hạn như do các bệnh lý mãn tính trong cơ thể, thường xuyên sử dụng rượu bia, sử dụng các chất kích thích quá mức, tâm lý không ổn định, thường xuyên làm việc quá mức,...

      Nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương sẽ có những triệu chứng nhận biết như:

 Dương vật không thể cương cứng khi quan hệ.

 Phải mất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng những dương vật chỉ có thể cương trong mật thời gian ngắn, không đủ thời gian để làm cho bạn tình thõa mãn.

 Dương vật có thể cương cứng những không đủ để có thể quan hệ tình dục được.

 Dương vật cương cứng không đúng lúc, cương cứng mất kiểm soát khi không có kích thích tình dục.

 Nặng nhất là dương vật không thể cương cứng.

Các triệu chứng nhận biết bệnh rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương nếu không được điều trị sớm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như liệt dương, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống tình dục của bệnh nhân. Dưới đây là tổng hợp những điều nên và không khi đang bị tình trạnh rối loạn cương dương có thể giúp ích cho nam giới khi gặp phải tình trạng này.

Bạn muốn biết về phương pháp điều trị rối loạn cương dương? Bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi cụ thể hơn với chuyên gia về các vấn đề còn thắc mắc.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nam giới nên làm gì khi bị rối loạn cương dương

1. Tìm ra nguyên nhân gây bệnh và tìm cách khắc phục

       Khi cơ thể có các triệu chứng của tình trạng rối loạn cương dương thì nam giới nên bình tĩnh tìm ta các nguyên nhân gây bệnh và đưa ra giải pháp khắc phục các nguyên nhân này. Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương hàng đầu tại TPHCM thì nam giới có thể mắc bệnh rối loạn cương dương nếu thường xuyên uống rượu, hút thuốc, stress-căng thẳng trong công việc, cuộc sống hàng ngày dẫn đến căng thẳng, giảm mức testosterone trong cơ thể,...

       Ngoài ra những bệnh nhân mắc bệnh béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, sử dụng thuốc không đúng cách hoặc quá lạm dụng thuốc cũng gây ra tình trạng rối loạn cương dương,...

       Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh thì nam giới nên nhanh chóng tìm ra  cách điều trị rối loạn cương dương phù hợp với tình trạng của mình. Người bệnh hãy tìm đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được các chuyên gia tư vấn và điều trị bệnh kịp thời.

Những Điều Nên Và Không Nên Khi Đang Mắc Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương

Tìm ra nguyên nhân gây rối loạn cương dương và khắc phục chúng

2. Chia sẻ vấn đề này với bạn tình của mình

       Sự thấu hiệu động viên và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề khó nói này là thuốc an thần hiệu quả nhất. Đối với nam giới bị rối loạn chức năng cương cứng thường tâm lý của họ sẽ rất hoang mang lo lắng, thất vọng vê bản lĩnh nam giới của mình vì vậy họ rất ngại chia sẽ vấn đề này với bạn tình của mình.

       Vì vậy khi gặp tình trạng này nam giới nên mạnh dạn chia sẽ với bạn tình để tìm cách khắc phục hiệu quả. Đồng thời nếu nam giới thường xuyên hoạt động chăn gối sẽ giúp cho tình trạng rối loạn cương dương có thể được cải thiện nhanh chóng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

3. Đến thăm khám tại các phòng khám nam khoa uy tín

       Rất ít nam giới làm điều này vì họ sợ nó, họ chỉ tìm cách tự chữa bệnh trong im lặng. Tuy nhiên nếu nam giới điều trị bệnh không đúng cách có thể làm cho bệnh nặng hơn và gây ra các biến chứng nguy hiểm vì bệnh rối loạn rối loạn cương dương cần được điều trị càng sớm càng tốt. Tốt nhất nam giới nên đi khám bệnh cùng với bạn tình của mình để họ cảm thấy yên tâm và được động viên.

4. Lựa chọn phương pháp điều trị bệnh phù hợp

       Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ thực hiện các phác đồ điều trị thích hợp. Ngoài việc điều trị bệnh bằng thuốc thì nam giới có thể lựa chọn cho mình các phương pháp điều trị bệnh mới như bơm hút chân không, liệu pháp thay thế testosterone nếu bệnh ở giai đoạn nặng, tiêm thuốc trực tiếp vào dương vật hoặc phẩu thuật cấy dương vật,... Để có thể điều trị bệnh hiệu quả nhanh chónh nhất.

Nam giới nên lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phụ hợp

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

5. Bổ sung những loại thực phẩm tốt cho nam giới

       Thông thường, thịt bò, tôm, hàu - ba loại thực phẩm giàu kẽm này rất tốt cho việc nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, ngăn ngừa vô sinh, cải thiện chức năng cương dương và tăng ham muốn tình dục.Vì vậy nam giới muốn cải thiện sinh lý tốt hơn nên thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm trên để tăng hiệu quả hồi phục sinh lực nam giới nhanh hơn.

       Đồng thời hẹ, rau ngót, hành, hành, măng tây, rau muống, quả việt quất, hồng đào - dâu, vitamin dưa hấu, nước ép cà chua, quả chuối, rượu vang đỏ, sôcôla nóng, nước cam, nước bưởi, b ... Có chứa các thành phần tốt cho nam giới.

       Đàn ông cũng nên lưu tâm đến các loại thức uống có lợi về sức khoẻ sinh lý như: quả việt quất, hồng đào - dâu, vitamin dưa hấu, nước ép cà chua, quả chuối, rượu vang đỏ, sôcôla nóng, nước cam, nước bưởi, bơ,...

Chế độ dinh dưỡng tốt giúp nam giới khôi phục sinh lực nhanh chóng

6. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao

       Tập thể dục đều đặn trong khoảng từ 20 đến 30 phút mỗi ngày có thể tăng cường hoạt động tình dục đồng thời giúp cải thiện sức khỏe hơn.Việc tập luyện thể dục thể thao giúp nam giới có thể cải thiện lưu lượng máu đến tất cả các vùng trên cơ thể, bao gồm cả vùng chậu, các cơ quan sinh dục nam giúp đáp ứng nhu cầu tình dục của nam giới.

       Ngoài ra việc tập thể dục thể thao giúp cho cải thiện sự dẽo dai, hạ huyết áp, giảm căng thẳng, cải thiện ngoại hình và tâm trạng của nam giới hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Những điều nam giới không nên làm khi bị bệnh rối loạn cương dương

1. Tâm lý không ổn định, căng thẳng và lo lắng quá nhiều

       Sự căng thẳng và lo lắng có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tình dục và là nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương. Cảm giác căng thẳng và lo lắng có thể dẫn đến trầm cảm và suy giảm ham muốn tình dục.

       Một số vấn đề kiến cho tâm lý của nam giới bị căng thẳng quá mức như  những trải nghiệm tình dục không tốt trong quá khứ, căng thẳng liên quan đến gia đình hoặc làm việc, kỹ năng tình dục kèm,... Bạn nên tìm cách giải tỏa hết những lo lắng của mình với bạn tình để mình để tâm lý thoãi mái giúp cải thiện khả năng sinh lý của nam giới hơn.

2. Hạn chế sử dụng thuốc lá

       Hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đâu dẫn đến rối loạn cương dương. Bởi trong thuốc lá có chứa nhiều nicotin trong thuốc lá sẽ co lại các mạch máu cần thiết để cương cứng và sau này sẽ gây ra các bệnh lý nguy hiểm đến tinh mạng nam giới như ung thư phổi, xơ vửa động mạnh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,...

       Vì vậy các chuyên gia nam khoa thường khuyên nam giới nên bỏ hút thuốc để tránh tác hại do thuốc lá gây ra.

Nam giới nên hạn chế sử dụng thuốc lá khi bị rối loạn cương dương

3. Kiêng sử dụng rượu bia và các chất kích thích

       Rượu bia và các chất kích gây ra tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cươn dương ở mọi lứa tuổi và thậm chí nam giới nếu đang mắc phải tình trạng rối loạn cương dương vẫn tiếp tục sử dụng rượu bia sẽ khiến cho bệnh trở nên tồi tệ hơn và dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

       Các chuyên gia khuyên cáo nam giới chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải các loại đồ uống có cồn. Sử dụng một lượng nhỏ, rượu có thể làm giảm lo lắng và có thể giúp tăng cường chức năng cương dương của dương vật tuy nhiên nếu bạn uống quá nhiều thì nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

4. Không nên tự ý sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương

       Sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương cương chỉ có thể làm tăng sự phấn khích hoặc kéo dài thơi gian cương cứng của dương vật chứ không thể điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương.

       Tuy nhiên nam giới nếu thường xuyên sử dụng các loại thuốc này có thể sẽ làm hỏng dây thần kinh, bao gồm cả hệ thần kinh dẫn đến tình trạng liệt dương. Vì vậy nam giới không nên quá lạm dụng các loại thuốc này.

Một số điều nam giới nên hạn chế khi bị rối loạn cương dương

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề Tổng hợp những điều nên và không khi đang bị tình trạng rối loạn cương dương thì bạn đọc có thể liên hệ với các bác sĩ tư vấn nam khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Điều Nên Và Không Nên Khi Đang Mắc Tình Trạng Rối Loạn Cương Dương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x