Những Địa Chỉ Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Sau Sinh Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
Những Địa Chỉ Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Sau Sinh Uy Tín Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Địa chỉ thẫm mỹ tầng sinh môn tốt nhất tại TP HCM? Thông thường sau khi sinh con thì tầng sinh môn của chị em sẽ bị giãn rộng, khiến cho chuyện chăn gối của chị em không như mong muốn nữa. Vì vậy sau khi sinh chị em thường tìm đến những cơ sở y tế để thực hiện khâu lại tâng sinh môn. Vậy tại hcm nên thẩm mỹ tầng sinh ở đâu? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu về vấn đề này.

Tham khảo thêm:

  Thu nhỏ âm đạo là gì?

 Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì?

Bạn hiểu gì về tầng sinh môn

  Tầng sinh môn là phần mô nhỏ giữa âm đạo và hậu môn. Tầng sinh môn thường có chiều dài từ 3 đến 5 cm. Tầng sinh môn được cấu tạo từ các phần mô, cân cơ, dây chằng bịt phía dưới của khung chậu. Địa chỉ may thẫm mỹ tầng sinh môn tốt nhất tại tp hcm ? Tầng sinh môn có nhiệm vụ quan trọng như giao hợp, tiếp nhận tinh trùng, thụ tinh, nuôi dưỡng thai và sinh con an toàn.

Cấu tạo của tầng sinh gồm có ba tầng

●  Tầng sinh môn sâu: bao gồng nhiều nhóm cơ cụt, cơ nâng hậu môn cụt được bao học và bảo vệ bởi hai lá cân chính của tầng sinh môn sâu.

●  Tầng sinh môn giữa: tầng sinh môn giữa là nhóm cơ bao gồm các cơ thắt niệu đạo và các cơ ngang sâu nằm sâu bên trong tầng sinh mông trước và được bao phủ, bảo vệ bởi hai lá cân tầng sinh giữ.

Tư vấn ngayGọi ngay

●  Tầng sinh môn nôn: đầy là tầng sinh môn chữa đến năm nhôm cơ khác nhau như cơ khít âm môn, cơ hành lang, cơ ngồi hang, cơ ngang nông cùng nhóm cơ thắt hậu môn. Trong đó 4 nhóm cơ chính sẽ nằm ở tầng sinh môn trước và nhóm cơ thắt hậu môn sẽ nằm ở tầng sinh môn sau. Địa chỉ thẫm mỹ tầng sinh môn  tốt nhất tại TP HCM?

Cấu tạo của tầng sinh môn

Có nên khâu tần sinh mông sau sinh hay không?

  Do đặc điểm vùng kín của phụ nữ khá phức tạp, có âm đạo đàn hồi để đáp ứng nhu cầu sinh lý và thực hiện chức năng sinh nở. Tuy nhiên, đây là lý do tại sao bộ phận này của cơ thể phải chịu sự lão hóa nhanh nhất và nhanh nhất trong cơ thể của phụ nữ.

  Theo thời gian, tuổi tác, quá trình nỡ nhiều lần sẽ khiến cho nữ giới phải đối mặt với sự thay đổi hình dạng, kích thước theo chiều hướng tiêu cực của tầng sinh môn.Tầng sinh môn sau khi sinh nỡ sẽ bị rộng lão hóa xỉ màu, phì đại âm vật, sẹo xấu ở âm vật sau khi sinh con, âm đạo bị khô do sự suy giảm tiết chất bã nhờn của âm đạo. Từ đó khiến cho chất lường đời sống tình dục của bệnh nhân bị giảm sút nghiêm trọng.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Khâu tầng sinh môn là phương pháp thu nhỏ môi lớn, môi trẻ, cắt da thừa, da nhăn và thu nhỏ âm đạo ... Đây là giải pháp tối ưu để cải thiện và làm đẹp âm đạo. Đồng thời, giúp phụ nữ tránh được một số bệnh không mong muốn như viêm, tử cung ...

Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn

Nữ giới nên cắt tầng sinh môn sau sinh để hạn chế nguy cơ mắc bệnh phụ khoa

Những lợi ích của việc khâu tầng sinh môn

Thu nhỏ vùng kín bị giãn rộng hoặc bị sa trễ sau khi sinh con

Lấy lại những cảm giác se khít khi quan hệ tình dục

Giúp ngăn ngừa những nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vùng kín bị giãn rộng tạo điều khiện cho vi khuẩn gây hại xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo.

Giảm tình trạng lão hóa da

Tăng tiết dịch giảm thiễu tình trạng khô âm đạo.

Những lợi ích của việc khâu tầng sinh môn

Sau khi khâu tầng sinh môn sau khi sinh thì chị em sẽ phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất là 2 tuần

Hạn chế tất cả các hoạt động như đi bộ, đi cầu, đi tiểu, vệ sinh. Nguy cơ chảy máu, khâu vết rách có thể xảy ra hoàn toàn nếu các bác sĩ phẫu thuật tạo hình có kỹ năng lành nghề hoặc không có tay nghề có ảnh hưởng đến tầng sinh môn sau nay. Sau sinh nên thẩm mỹ tần sinh môn ở đâu?

Tư vấn ngayGọi ngay

Những thời điểm phù hợp để khâu tầng sinh môn sau sinh

► Tại HCM nên thẩm mỹ tầng sinh ở đâu? Thông thường, cắt tầng sinh dục thường được thực hiện ngay sau khi sinh con bởi lúc này tầng sinh môn bị giãn rộng, chảy máu, các dây thần kinh bị chèn ép,...  Vì vậy, nếu bạn quyết định thực hiện khâu tầng sinh môn ngay trong thời điểm này sẽ giúp cho bệnh nhân cảm thấy bớt đau đớn hơn và giúp giảm được tình trạng chảy máu, chảy dịch sau sinh.

► Sau sinh nên thẩm mỹ tần sinh môn ở đâu? Thời gian sinh con tốt nhất là 3-5 ngày sau khi có kinh nguyệt. Thì việc khâu tầng sinh môn sẽ nhanh lành hơn giúp bệnh nhân phục hồi sức khoẻ và vết thương lành nhanh hơn. Không nên thực hiện phẫu thuật cắt tầng sinh môn trước khi chu kỳ kinh nguyệt dễ bị viêm nếu giai đoạn kinh nguyệt xảy ra khi vết thương không lành.

► Phụ nữ quyết định không sinh con lần nữa có thể thực hiện khâu tầng sinh môn an toàn. Tại HCM nên thẩm mỹ tầng sinh ở đâu?

Những thời điểm phù hợp để khâu tầng sinh môn sau sinh

Sau sinh nên thẩm mỹ tần sinh môn ở đâu?

  Địa chỉ may thẫm mỹ tầng sinh môn tốt nhất tại TP HCM là ở đâu? Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tại TP HCM có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên nhanh chóng tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng có đủ chuyên môn thực hiện khâu tầng sinh môn an toàn hiệu quả.

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám đa khoa có uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, được bộ y tế cấp phép với đội ngũ bác sĩ và cơ sở đào tạo được đào tạo bài bản cùng thiết bị hiện đại. Đặc biệt, phòng khám đã thành công trong việc khám và thực hiện khâu tầng sinh môn hiệu quả cho hàng ngàn chị em trên địa bàn TP HCM. Chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nghĩa là khách hàng đã chọn được "bảo hiểm niềm tin của mình".

Tư vấn ngayGọi ngay

Những lợi thế của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào có một đội ngũ bác sỹ có trình độ cao từ các bệnh viện hàng đầu tại TP HCM  với nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn và hiểu biết khách hàng.

Thiết bị và máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ hiện đại được áp dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản ...

Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên gia  tư vấn sức khỏe phụ khoa tư vấn tận tâm và tận tâm tìm ra giải pháp tốt nhất để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khâu vùng kín an toàn hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn luôn đi cùng với khách hàng trong quá trình điều trị và sau khi điều trị với mong muốn mang lại kết quả tốt nhất.

Quá trình kiểm tra, điều trị khoa học, chính xác. Các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh. Dựa trên kết quả để cung cấp hỗ trợ điều trị thích hợp và lên kế hoạch một chuyến thăm tiếp theo để kiểm tra hiệu quả điều trị.

Thủ tục khám và điều trị đơn giản và nhanh chóng chị em có thể sắp xếp các cuộc hẹn của mình thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được ưu tiên và chủ động hơn về thời gian.

Làm việc mà không có ngày nghỉ để thuận tiện cho việc khám và điều trị cho tất cả bệnh nhân, đặc biệt là  bệnh nhân ở xa. Phòng khám mở cửa từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn được thực hiện theo quy định của bộ y tế. Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn về các phương án điều trị và chi phí tương ứng. Bệnh nhân có thể tích cực lựa chọn để phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

   Để được biết thêm thông tin về vấn đề Những Địa Chỉ Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Sau Sinh Uy Tín Hiện Nay và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Những Địa Chỉ Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Sau Sinh Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x