Những Dấu Hiệu Và Tác Hại Của Bệnh Chlamydia Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (7 bình chọn)
Những Dấu Hiệu Và Tác Hại Của Bệnh Chlamydia Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

          Chlamydila là căn bệnh đang lây truyền nhanh chóng và số người nhiễm bệnh mới ngày càng tăng cao. Tuy nhiên những bệnh nhân khi mắc bệnh thường có rất ít những triệu chứng nhận biết vì vậy tạo điều kiện cho bệnh âm thầm phát triển gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy những dấu hiệu nhận biết và tác hại của bệnh chlamydia ở nam giới là gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu vấn đề này với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi.

Xem thêm: chi phí điều trị bệnh xã hội

Bệnh chlamydia và những dấu hiệu nhận biết bệnh ở nam giới

          Chlamydia là một nhiễm trùng do vi khuẩn có tên là chlamydia trachomatis gây rađây là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Mặc dù đàn ông không xuất tinh, họ cũng có thể lây lan bệnh cho các đối tác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bị nhiễm chlamydia bằng cách sử dụng chung những vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh, lây truyền bệnh từ mẹ sang con.  Những bệnh nhân mắc bệnh chlamydia thường không gây triệu chứng. Ngoài ra, bệnh chlamydia có thể gây ra biến chứng nguy hiểm ở nam giới không được điều trị. Nhưng một bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh này có thể yên tâm là bệnh chlamydia có thể được điều trị bằng kháng sinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Dấu hiệu nhận biết bệnh chlamydia ở nam giới

          Nam giới khi mắc bệnh chlamydia thường không những triệu chứng nhận biết, chỉ khoảng 30% nam giới có triệu chứng rõ ràng cụ thể khi mắc bệnh.  Đa số những triệu chứng của bệnh thường rất dễ bị nhằm lẫn với triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo,.... Một số triệu chứng nhận biết bệnh chlamydia ở nam giới là:

►   Đầu dương vật chảy dịch: đây là một dấu hiệu điển hình khi nam giới mắc bệnh chlamydia, nam giới thường cảm giác khó chịu, mệt mỏi, đầu dương vật chảy mủ màu trắng dục nhiều nhất là vào buổi sáng sau khi thức dậy, niệu đạo sưng đỏ tấy,...

►   Triệu chứng viêm đường tiểu: khi chlamydia tấn công, bệnh nhân sẽ giống như bệnh viêm đường tiểu chẳng hạn như tiểu rát, tiểu buốt, cảm giác nống khó chịu khi đi tiểu, tiểu nhiều lần,...

Triệu chứng bệnh chlamydia ở nam giới

►   Vi khuẩn gây bệnh chlamydia có thể vào trực tràng khi nam quan hệ tình dục với người bằng hậu môn. Các triệu chứng bao gồm: đau tinh hoàn, chảy máu hậu môn, đau hậu môn, tiêu chảy kéo dài, ...

►   Đau ở tinh hoàn: tình trạng này không phổ biến, nhưng khi nó xảy ra, nó thường tái diễn nhiều lần, gây đau tăng lên. Bệnh nhân thường bị đau sưng ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn, trong một số trường hợp cũng có thể là tràn dịch tinh hoàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh chlamydia ở nam giới

       Khả năng vô sinh cao:  Con đường dẫn đến sự gặp gỡ tinh trùng và trứng trở nên khó khăn khi đàn ông có tình trạng này. Chlamydia, khi bị nhiễm tinh trùng, thường bám vào tinh trùng, chỉ để lại tinh trùng. Số lượng tinh trùng có thể vượt qua là quá nhỏ để di chuyển để đáp ứng một quả trứng. Vì vậy, nó không phải là khó hiểu được vô sinh nam, khả năng vô sinh, vô sinh là rất cao.

       Nguyên nhân gây bệnh khác:  bệnh nhân nếu không điều trị bệnh kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ở nam giới như viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, viêm mạo tinh, ...  Tại thời điểm này, điều trị trở nên khó khăn hơn bởi vì đồng thời bệnh nhân có thể dễ dàng bị đồng nhiễm nhiều căn bệnh khác và nhiều triệu chứng cùng xuất hiện một lúc. 

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được thông tin về Bệnh Chlamydia Ở Nam GiớiPhòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ điều trị bệnh xã hội  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc về , bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau để được tư vấn bệnh xã hội miễn phí.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Những Dấu Hiệu Và Tác Hại Của Bệnh Chlamydia Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x