⚕️Nhận Biết Những Dấu Hiệu Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Nhận Biết Những Dấu Hiệu Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Đối với nam giới, việc khẳng định bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối là cực kì quan trọng và hết sức cần thiết. Nhiều trường hợp nam giới không đạt được khoái cảm muốn có trong khi làm tình, được gọi là yếu sinh lý nam. Nếu yếu sinh lý nam giới kéo dài có thể liên quan đến các vấn đề bệnh lý gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt tình dục và tâm lý. Vậy dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới là như thế nào? Các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Hồng Phong sẽ cung cấp cho cánh mày râu những thông tin sau đây!

Tham khảo thêm

► Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

► Phòng khám nam khoa ngoài giờ

Những dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới

     Khi nam giới gặp những tình trạng sau đây, rất có thể đó là các triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể bao gồm:

1. Nam giới bị rối loạn cương dương

Dương vật không thể cương cứng là bị yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

     Đây là tình trạng thường gặp ở nhiều trường hợp mà có thể là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, vì thế nam giới không thể bỏ qua. Biểu hiện của tình trạng này đó là dương vật không thể cương cứng hoặc khó cương cứng, thời gian cương cứng không đủ để thực hiện quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp có thể cương cứng bất kỳ lúc nào mặc dù không có kích thích về tình dục. Rối loạn cương dương khiến nam giới khó xuất tinh hoặc thậm chí không thể xuất tinh, không đạt được khoái cảm. Tình trạng này nếu không được điều trị không những sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn làm gia tăng khả năng vô sinh hiếm muộn.

2. Nam giới bị rối loạn xuất tinh

     Rối loạn xuất tinh bao gồm nhiều dạng như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, di tinh, mộng tinh… Ở nam giới bị yếu sinh lý thì tình trạng xuất tinh sớm được xem là dấu hiệu rõ rệt nhất. Việc xuất tinh thường chỉ trong vòng 5 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ. Nhiều trường hợp mới chỉ kích thích bên ngoài thì đã xuất tinh. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến, tâm lý, đời sống sinh hoạt tình dục và dễ làm rạn nứt hạnh phúc vợ chồng.

3. Suy giảm ham muốn tình dục

     Nam giới có thể bị suy giảm ham muốn tình dục do các nguyên nhân như stress, căng thẳng trong công việc, thể trạng kém, mệt mỏi, thường xuyên lo lắng, mắc các bệnh lý tim mạch, trĩ, suy thận… Ở độ tuổi từ 25 đến 35 là độ tuổi có nhu cầu tình dục cao nếu mắc tình trạng suy giảm ham muốn tình dục sẽ  khiến cho nam giới dễ cảm thấy tự ti, chán nản, ảnh hưởng đến tâm lý sinh trầm cảm…Vì vậy, khi cảm giác có biểu hiện của suy giảm ham muốn tình dục, nam giới cần cảnh giác và không nên bỏ qua, nên có những xử trí cần thiết và kịp thời.

4. Không đạt cực khoái khi xuất tinh

Không đạt cực khoái là biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới (Ảnh minh họa)

     Ở tình trạng sức khỏe ổn định, nam giới sẽ xuất tinh và cảm giác thỏa mãn khi đạt cực khoái trong thời gian quan hệ tình dục. Tuy vậy, nhiều trường hợp nam giới không thể đạt được cảm giác cực khoái trong thời gian xuất tinh khiến phát sinh tâm lý hụt hẫng, chán nản. Tình trạng này nếu diễn ra thường xuyên sẽ làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân.

     Ở những nguyên nhân không phải bệnh lý, những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới có thể giảm bớt và không còn xuất hiện nữa nếu nam giới thay đổi thói quen sinh hoạt, điều chỉnh tâm lý, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, vận động vừa sức… Tuy nhiên, nếu các biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới kéo dài, rất có thể là do các nguyên nhân bệnh lý. Khi đó, nam giới hãy đến ngay Phòng khám nam khoa Hồng Phong để được tư vấn, thăm khám và kiểm tra nhằm tìm chính xác nguyên nhân. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm gì khi bị yếu sinh lý?

     Khi nam giới bị yếu sinh lý, cần tuân thủ nghiêm túc các chỉ định điều trị của bác sĩ để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu. Song song đó, nam giới cũng cần lưu ý thực hiện những điều như sau để góp phần gia tăng hiệu quả điều trị. Bao gồm:

Luyện tập thể lực giúp tăng cường sức dẻo dai, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

➢ Điều chỉnh chế độ sinh hoạt: sắp xếp thời gian học tập, làm việc, sinh hoạt, vui chơi hợp lý để tâm lý thoải mái, tránh rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

➢ Chế độ ăn uống cân bằng: đây là việc làm hết sức quan trọng giúp cân bằng nội tiết tố sinh dục bằng việc bổ sung vitamon, khoáng chất vào khẩu phần hàng ngày.

➢ Luyện tập thể dục thể thaođể tăng cường sức dẻo dai và sức đề kháng của cơ thể bằng các hình thức bơi lội, cầu lông, tập gym, chạy bộ, tennis.

     Vừa rồi là những chia sẻ của các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về những dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nếu còn bất kì thắc mắc liên quan đến các bệnh lý nam khoa, nam giới hãy liên hệ ngay với các Bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Nhận Biết Những Dấu Hiệu Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x