⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Bằng Cách Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Bằng Cách Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Hỏi: Chào bác sĩ! Thời gian gần đây, khi quan hệ tình dục em mới phát hiện bao quy đầu của mình không tuột được xuống như người khác. Mỗi là cương dương, da quy đầu em bị vướng lại ở đầu dương vật. Không biết có phải em bị hẹp bao quy đầu hay không? Cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới bằng cách nào? Mong bác sĩ hướng dẫn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Huy Nguyễn, 22 tuổi, Bình Chánh, TPHCM)

Đáp: Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Không để bạn chờ lâu thêm nữa, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Có thể bạn quan tâm

 Nguyên nhân tại sao nam giới bị hẹp bao quy đầu

 Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở đâu tốt nhất TPHCM

Cách nhận biết hẹp bao quy đầu

       Hẹp bap quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt vào đầu khấc dương vật khiến lớp da bao quy đầu không thể tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi dương vật xìu hay cả lúc cương dương.

Tư vấn ngayGọi ngay

Hẹp bao quy đầu không còn là vấn đề quá xa lạ với nam giới. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết được những trường hợp cụ thể của hẹp bao quy đầu. Có một số những dấu hiệu giúp nam giới nhận biết được tình trạng hẹp bao quy đầu như:

Hình ảnh minh họa hẹp bao quy đầu

● Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: dấu hiệu để nhận biết tình trạng này là lớp da bao quy đầu trùm kín hoàn toàn đầu dương vật. Tuy lớp da bao quy đầu này có thể dịch chuyển nhưng vẫn không thể tuột qua khỏi rãnh quy đầu dù dương vật ở bất kỳ trạng thái nào, cương cứng hay bình thường.

● Bán hẹp bao quy đầu: nhận biết trường hợp này bằng dấu hiệu lớp da bao quy đầu nam giới chùm lấy dương vật, nhưng vẫn để lộ một phần đầu khấc ra ngoài. Ở dạng hẹp bao quy đầu này, bao quy đầu vẫn chùm kín lấy dương vật và không lộn lại hay tuột xuống được.

Chữa hẹp bao quy đầu như thế nào?

       Nam giới khi có vấn đề về hẹp bao quy đầu, trước tiên đừng quá hoang mang, lo lắng mà hãy nhanh chóng tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn điều trị cụ thể.

Kèm theo đó, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau đây khi chưa thực hiện chữa trị chứng hẹp bao quy đầu:

► Giữ vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, khô ráo, tránh những trường hợp vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nhiễm.

► Tuyệt đối không đên dùng tay, cố nong và tuột bao quy đầu khi bao quy đầu quá hẹp, quá bó chặt tránh tình trạng ngẹt bao quy đầu.

► Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, để phòng tránh lây nhiễm sinh dục vì những chất cặn bã tích tụ dưới bao quy đầu và giảm bớt ma sát, tránh tổn thương thêm lớp da bao quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

► Tuyệt đối không nên sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc để chữa trị hẹp bao quy đầu khi chưa có sự hướng dẫn và trị định của bác sĩ để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 Hiện nay, đối với chứng hẹp bao quy đầu, nam giới có thể chữa trị bằng một trong những cách sau:

 Dùng thuốc chữa hẹp bao quy đầu: phương pháp này được ưa chuộng bởi đặc tính đơn giản và dễ thực hiện của nó. Tuy nhiên, nam giới điều trị chứng bệnh này bằng thuốc thì cần phải kiêng trì, sử dụng lâu dài mới đạt được hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp này chỉ được áp dụng đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Bằng Cách Nào

Nam giới dùng thuốc điều trị hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Nong bao quy đầu hẹp: là can thiệp bằng những thủ thuật ngoại khoa, giúp bao quy đầu giản nở và tuột khỏi rãnh quy đầu một cách tự nhiên nhất. Cũng giống như phương pháp dùng thuốc, thủ thuật này chỉ dành cho những trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

 Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu: đây là phương pháp được dùng phổ biến hiện nay đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu bệnh lý hoặc hẹp bao quy đầu sinh lý kéo dài. Hiện nay, với công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, tiểu phẫu cắt bao quy đầu trở đến nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, với ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, nam giới hoàn toàn có thể tự tin vào “cậu nhỏ” của mình sau khi cắt bao quy đầu.

 Để lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, phái mạnh cần trực tiếp tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được giúp đỡ, hướng dẫn cụ thể.

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín cho nam giới.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là cơ sở nam khoa uy tín nhất về hạng mục điều trị hẹp bao quy đầu tại TPHCM. Cở sở chúng tôi đã giúp được rất nhiều nam giới chấm dứt được tình trạng hẹp bao quy đầu của mình, đem đến sự hài lòng cho rất nhiều cánh mài râu.

Phòng khám chúng tôi nổi trội với những ưu điểm sau:

➢ Phòng khám hoạt động dưới sự giám sát và quản lý trực tiếp của Bộ y tế, mọi hoạt đông khám chữa bệnh điều thực hiện đúng quy định, đem đến niềm tin, chất lượng tuyệt đối cho người bệnh.

 Để được các bác sĩ phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng, bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây!

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế được đầu tư kỹ lưỡng, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh tại phòng khám.

➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cộng với sự nhiệt tình, trách nhiệm, giúp chúng tôi điều trị thành công hàng nghìn ca hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Cơ sở điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới

➢ Quy trình thăm khép kín, nhanh chóng và tiện lợi, tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh được thuận lợi, và tiết kiệm tối đa thời gian cho cả bệnh nhân và bác sĩ.

➢ Tổng đài tư vấn trực tuyến, luôn sẵn sàng hỗ trợ phục vụ bệnh nhân 24/24 giờ.

➢ Phòng khám không ngày nghĩ, làm việc liên tục từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần, giúp bệnh nhân dù bận rộn nhất cũng có thể dễ dàng khám chữa bệnh.

➢ Chi phí thăm khám được niêm yết công khai, minh bạch, tạo điều kiện cho bệnh nhân chuẩn bị chi phí, và tâm lý thoải mái nhất khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám của chúng tôi.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về cách nhận biết hẹp bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Bằng Cách Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x