⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Không Hoàn Toàn Và Hoàn Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Không Hoàn Toàn Và Hoàn Toàn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi thế nào là hẹp bao quy đầu? Cách nhận biết hẹp bao quy đầu không hoàn toàn và hoàn toàn cụ thể thế nào? Vì hiện nay em đã 20 tuổi, nhưng bao quy đầu vẫn khộng lộn hết ra được, em nghĩ có lẽ mình bị hẹp bao quy đầu nên rất lo lắng. Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Minh Trí, 20 tuổi, Bến Tre)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Trước tiên, xin cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho chương trình. Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này!

Tham khảo thêm

 Địa chỉ phẫu thuật hẹp bao quy đầu ở đâu tại TPHCM

 Hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không

Nhận biết hẹp bao quy đầu không hoàn toàn và hoàn toàn

       Hẹp bao quy đầu là một chứng bệnh lý thường gặp ở nam giới, chỉ trường hợp bao da quy đầu không tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được. Hiện tượng này còn được chia làm hai dạng, là hẹp bao quy đầu hoàn toàn và bán hẹp bao quy đầu:

 Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là tình trạng lớp bao quy đầu bao trùm kín dương vật, niêm mạc bên trong có thể chưa tách khỏi niêm mạc dương vật, dương vật không lộ ra ngay trong trạng thái cương cứng.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn: hay còn gọi là bán hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu có chít hẹp vào dương vật nhưng niêm mạc bên trong có thể đã tách khỏi niêm mạc dương vật, khiến đầu dương vật có thể lộ một chút ra ngoài.

Hình ảnh minh họa hẹp bao quy đầu

 Cả hai hiện tượng này điều gây nên những đau rát, khó chịu, thậm chí có thể dẫn đến việc tắc nghẹt quy đầu khi dương vật cương dương.

 Hãy CLICK CHUỘT vào đây để chia sẻ trường hợp của bạn với các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những nguy hiểm của chứng hẹp bao quy đầu

       Chứng hẹp bao quy đầu là một bệnh lý nguy hiểm dẫn đến rất nhiều những tác hại đối với sinh hoạt và sức khỏe nam giới:

► Gây đau rát dương vật mỗi khi cương cứng: do sự tác kiễm hãm của lớp da bao quy đầu, khiến dương vật khi cương cứng bị cản lại.

► Nghẹt bao quy đầu: là trường hợp thường gặp ở những nam giới mắc phải chứng hẹp bao quy đầu.

► Cản trở việc vệ sinh vùng kín: hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ.

► Dễ dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm túi tin, viêm tuyến tiền liệt…

► Suy giảm chức năng thận: do quá trình tiểu tiện ở nam giới bị cản trở bới lớp da bao quy đầu hẹp.

Tư vấn ngayGọi ngay

► Các bệnh lý nam khoa khác như: xuất tinh sớm. rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn… là một số chứng bệnh thường thấy do hẹp bao quy đầu gây nên.

► Tâm lý và thể trạng nam giới bị ảnh hưởng: sinh lý bất thường là điều khó tránh khỏi.

► Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình: chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm dẫn đến nhiều cuộc hôn nhân, gia đình đỗ vỡ là trường hợp không phải ít thấy, hơn thế nữa đây là một hiện tượng đang ngày một xảy ra nhiều hơn.

Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Không Hoàn Toàn Và Hoàn Toàn

Bao quy đầu viêm nhiễm do hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Chính vì thế, nam giới khi phát hiện các dấu hiệu về dài hẹp bao quy đầu cần sớm tìm đến sự giúp đỡ vào điều trị của bác sĩ. Chữa trị càng sớm càng tốt để tránh những tác hại nghiêm trọng.

Nam giới cần làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

       Khi nam giới có các dấu hiệu về hẹp bao quy đầu, thì đừng quá hoang mang lo lắng, mà hãy nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể. Vì hẹp bao quy đầu ở nam giới thật sự sẽ không trở nên quá phức tạp khi chúng được xử lý nhanh chóng nhất. Một trong số những cách điều trị hẹp bao quy đầu nam giới có thể tham khảo như:

● Dùng thuốc để chữa hẹp bao quy đầu: đây là phương pháp được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và dễ thực hiện của nó. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng đối với những trường hợp dài hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình, và cần thời gian dài cho việc điều trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

● Nong bao quy đầu: là biện pháp can thiệp bởi những thủ thuật ngoại khoa, tác động trực tiếp lên bao quy đầu, giúp bao quy đầu giản nở ra. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dung đối với những trường hợp hẹp baao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Các bước nong bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Cắt bao quy đầu: đây là phương pháp phổ biến hiện nay bởi tính nhanh chóng và chính xác của nó. Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, nam giới có thể ra về ngay sau tiểu phẫu, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống thường ngày. Đặc biệt nhất ở phương pháp này là vết thương rất nhỏ, không cần cắt chỉ và tính thẩm mỹ rất cao.

 Với những sự đa dạng về phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu nêu trên, nam giới cần được sử kiểm tra và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ để có được phương phán điều trị phù hợp nhất. Vì mỗi tình trạng bao quy đầu và thể trạng nam giới sẽ có một phương pháp điều trị phù hợp hoàn toàn khác nhau.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cơ sở uy tính chuyên điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới.

       Đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu không hoàn toàn và hẹp bao quy đầu hoàn toàn điều rất ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe sinh lý nam giới. Do đó, khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chứng bệnh này, nam giới cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được hướng dẫn và điều trị kịp thời.

Một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cần được kể đến đó chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, một cơ sở chuyên điều trị hẹp bao quy đầu uy tín nhất địa bàn thành phố và kể cả các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám chúng tôi đã điều trị thành công rất nhiều trường hợp hẹp bao quy đầu ở nam giới, đáp ứng được nguyện vọng và đem đến sự hài lòng đối với hầu hết tất cả các bệnh nhân đến cơ sở chúng tôi điều trị chứng bệnh này.

Cơ sở chuyên điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Nhận biết hẹp bao quy đầu không hoàn toàn và hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Không Hoàn Toàn Và Hoàn Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x