⚕️Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (9 bình chọn)
⚕️Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Có khoảng 20% nam giới bị xuất tinh sớm, không điều khiển được việc xuất tinh khiến cho việc xuất tinh diễn ra sớm hơn bình thường, không theo mong muốn, làm rút ngắn thời gian quan hệ. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm? Phương pháp điều trị xuất tinh sớm là gì? Sẽ được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm

Triệu chứng và cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

► Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Tư vấn ngayGọi ngay

NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM

       Theo các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới được chia thành nhiều cấp độ khác nhau và do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm: 

Để biết về tình trạng Xuất tinh sớm của mình hiện tại, nam giới có thể đọc bài viết "Xuất tinh sớm là gì? Các cấp độ xuất tinh sớm" ngay tại đây hoặc trò chuyện trực tiếp cùng chúng tôi.

   

Xuất tinh sớm gây nên tình trạng lo âu, thậm chí trầm cảm ở nam giới

       1. Vấn đề tâm lý:

➢ Tâm trạng lo âu, căng thẳng, stress dễ khiến cho nam giới mất kiểm soát đối với việc xuất tinh. Hưng phấn quá độ khi quan hệ tình dục cũng là một trong những yếu tố liên quan đến vấn đề tâm lý dẫn đến xuất tinh sớm ở cánh mày râu.

       2. Thủ dâm quá độ:

➢ Tạo nên thói quen như một phản xạ được luyện tập, khiến cho nam giới dễ bị kích thích trong việc quan hệ tình dục. Xuất tinh sớm sẽ diễn ra thường xuyên hơn đối với nam giới thường xuyên thủ dâm để tìm kiếm cảm giác khi một mình.

       3. Bao quy đầu dài:

➢ Quy đầu được bao bọc bởi bao quy đầu ít được cọ sát và nhạy cảm hơn với các kích thích khi tiếp xúc. Từ đó, cảm giác hưng phấn cũng nhiều hơn dẫn đến việc xuất tinh đến sớm hơn. 

       4. Do bệnh lý nam khoa:

➢ Những bệnh lý như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùn đường tiểu... là nguyên nhân gây nên các rối loạn ở dương vật dẫn đến xuất tinh sớm.

       Bạn đang vô cùng lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm của mình sau khi tìm hiểu những nguyên nhân kể trên, hãy [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu xuất tinh sớm, nam giới cần nhanh chóng đến các bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do xuất tinh sớm gây ra.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

       Sau đây là một số phương pháp được áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao, đã được kiểm chứng ở các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới: 

Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn muốn hỏi thêm về chi phí điều trị 

       1. Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật:

Là kỹ thuật hiệu quả nhất hiện nay trong việc khắc phục chứng xuất tinh sớm được các chuyên gia nam khoa hàng đầu trong đó có bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ưu tiên áp dụng

➢ Đây là một loại tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây biến chứng và mau hồi phục nhằm làm giảm sự nhạy cảm ở dương vật thông qua việc giảm thiểu các dây thần kinh cảm giác quá nhạy cảm ở đầu dương vật nam giới.

➢ Ưu điểm:

► Thời gian thực hiện ngắn (từ 15 - 30 phút)

► Không gây đau đớn, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng.

► Tính thẩm mỹ cao

► Không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và cuộc sống

► Phù hợp với mọi đối tượng

       2. Cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc: 

Phương áp này áp dụng cho nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp, ngẹt bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa. 

➢ Phương pháp này còn giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc vệ sinh vùng kín, giảm nguy cơ viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.

➢ Ưu điểm:

► Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (chỉ từ 10 – 15 phút).

► Không gây đau đớn, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng.

► Sử dụng chỉ tự tiêu nên an toàn và không cần cắt chỉ.

► Có thể quan hệ tình dục bình thường sau 1 tháng.

► Tính thẩm mỹ cao.

       3. Sử dụng thuốc:

Các loại thuốc uống giúp hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục hay một số loại thuốc dạng xịt hoặc gel bôi có tác dụng làm giảm sự tiếp nhận cảm giác ở thần kinh dương vật cũng có thể được sử dụng cho trường hợp xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ và nguyên nhân do viêm nhiễm gây ra

➢ Người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế để được thăm khám và kê toa, sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tránh gây ra những biến chứng không mong muốn.

       Bạn muốn biết chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ nam khoa chúng tôi để biết mức giá chính xác]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, là phòng khám và điều trị nam khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã không ngừng nâng cao về mọi mặt trong công tác y tế, mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Được nhiều nam giới truyền tai nhau về hiệu quả điều trị xuất tinh sớm tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với:

Điều trị các bệnh nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

Trang thiết bị y tế hiện đại từ các nước tiên tiến mang lại hiệu quả cao trong điều trị 

► Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên nam khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

► Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

► Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

► Đặc biệt, chế độ bảo mật thông tin cực tốt, đảm bảo không để tiết lộ thông tin người bệnh ra ngoài.

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x