⚕️Nguyên Nhân Và Mối Nguy Hại Bệnh Rối Loạn Xuất Tinh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Nguyên Nhân Và Mối Nguy Hại Bệnh Rối Loạn Xuất Tinh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Rối loạn xuất tinh là những vấn đề trục trặc về tình dục mà không bất cứ nam giới nào muốn gặp phải, bao gồm các hiện tượng như: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh…Và để giúp nam giới có thể hiểu rõ thêm về rối loạn xuất tinh, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã có bài viết chia sẻ sau đây.

 Tham khảo thêm: Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào

Tư vấn ngayGọi ngay

NGUYÊN NHÂN GÂY RỐI LOẠN XUẤT TINH

       Rối loạn xuất tinh không tự nhiên mà xuất hiện, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, cuộc sống của nam giới mà phải có nguyên nhân tác động. Và sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây rối loạn xuất tinh ở nam giới:

 Yếu tố bẩm sinh: Nam giới bị các dị tật như: Rộng cổ bàng quang bẩm sinh, van niệu đạo hay túi thừa niệu đạo dị tật bẩm sinh, nứt đốt sống bẩm sinh. Là một trong những nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh ở nam giới.

 Yếu tố tâm lý: Tâm lý không ổn định, lo lắng, căng thẳng, trầm cảm. Tình cảm vợ chồng không được như ý, sự miễn cưỡng hay không hợp tác từ người bạn tình cũng rất dễ gây rối loạn xuất tinh ở nam giới.

Stress một trong những nguyên nhân gây rối loạn xuất tinh ở nam giới (Ảnh minh họa)

 Yếu tố bệnh lý: Viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, nhiễm khuẩn xung quanh tuyến tiền liệt hay một số bệnh rối loạn nội tiết tố cũng ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh ở nam giới.

 Hưng phấn quá mức: Hưng phấn quá mức rất dễ khiến nam giới xuất tinh sớm.

 Thủ dâm: Việc thủ dâm nhiều và trong thời gian dài sẽ hình thành một phản xạ xuất tinh có điều kiện từ đó dẫn đến việc xuất tinh sớm trong những lần quan hệ tình dục thực sự ở một số nam giới.

 Chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi không hợp lý: Cơ thể mệt mỏi, ngủ không đủ giấc. Ăn quá nhiều đồ cay nóng, không đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng hàng ngày. Sử dụng quá nhiều chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá…

        Bạn còn thắc mắc về nguyên nhân gây bệnh, hãy click chuột để trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

NHỮNG MỐI NGUY HẠI MÀ RỐI LOẠN XUẤT TINH GÂY NÊN

       Rối loạn xuất tinh gây nên những ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc và hạnh phúc của nam giới, cụ thể:

 Tác động đến tâm lý: Hoang mang, lo lắng. Nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn.

 Ảnh hưởng đến công việc: Tâm lý không ổn định, cơ thể mệt mỏi, suy nhược khiến nam giới không thể tập trung vào công việc, không thể đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Rối loạn xuất tinh gây ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

 Gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình: Hiện nay tình trạng ly hôn do tình trạng này đang ngày càng gia tăng. Khi chất lượng đời sống tình dục của nam giới bị suy giảm, nam giới không kiểm xoát được việc xuất tinh, không thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình. Lâu dần có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

 Là dấu hiệu của một số bệnh lý khác: Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, suy thận, tim mạch, cao huyết áp…

 Gây vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng rối loạn xuất tinh khiến chất lượng tinh dịch, tinh trùng bị suy giảm, gây khó thụ thai, dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

        Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Với những tác hại mà rối loạn xuất tinh gây nên nam giới cần quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của bản thân mình, trang bị cho mình một số phương pháp phòng tránh bệnh. Ông bà ta thường có câu “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”:

 Từ bỏ một số thói quen xấu: Thủ dâm, xem các phim ảnh, báo, truyện đồi trụy, mang tính kích dục.

 Cần có bước dạo đầu trong quan hệ tình dục. Tìm hiểu rõ hơn về quan hệ tình dục cũng như các kỹ xảo quan hệ tình dục giúp nam giới phòng tránh và hạn chế được tình trạng rối loạn xuất tinh.

 Quan hệ tình dục nhẹ nhàng, lành mạnh.

 Chú ý hơn nữa đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

 Tăng cường thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

 Cần có kế hoạch thăm khám sức khỏe định kì. Ít nhất là 2 lần/năm.

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như mối nguy hại của bệnh rối loạn xuất tinh sớm. Từ đó có biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả cho những người thân yêu.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín, đạt chuẩn quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, các bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề, các chuyên gia từ Hồng Kông, Đài Loan…sẽ đem đến cho bạn một môi trường khám chữa bệnh tốt và hiệu quả nhất với cung cách phục vụ hết sức tận tâm, nhiệt tình. Phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin liên quan đến người bệnh.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Và Mối Nguy Hại Bệnh Rối Loạn Xuất Tinh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x