⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Lại Xuất Tinh Sớm Khi Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Lại Xuất Tinh Sớm Khi Quan Hệ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Xuất tinh sớm thật sự không phải là một vấn đề quá xa lạ đối với phái mạnh. Theo thông  kê gần đây nhất, hầu hết tất cả nam giới điều gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Trong khi đó có đến hơn 20% nam giới bị chứng bệnh lý này “ám ảnh” thời gian dài. Vậy, xuất tinh sớm là gì? Tại sao lại xuất tinh sớm khi quan hệ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu lời giải đáp cho câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Bí quyết chống xuất tinh sớm

 Chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bao nhiêu tiền tại TPHCM

Như thế nào gọi là xuất tinh sớm?

       Thông thường, thời gian quan hệ để cả nam và nữ giới đạt được khoái cảm là khoảng 15 đến 20 phút. Trong mức thời gian này, là thời gian tối thiểu để cuộc “yêu” được trọn vẹn và mang lại hạnh phúc cho cả hai giới. Tuy nhiên, không phải phái mạnh nào cũng thực hiện được điều này do chứng bệnh lý xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không chủ động điều khiển được thời gian quan hệ của mình. Những trường hợp nam giới không chủ định được thời gian quan hệ, xuất tinh trước 15 phút thì đều được xếp vào chứng bệnh lý về xuất tinh sớm.

Hình ảnh minh họa chứng xuất tinh sớm

Chứng bệnh lý này được chia làm 4 giai đoạn:

● Giai đoạn nhẹ: từ 10 đến 15 phút.

● Giai đoạn trung bình: kéo dài từ 5 đến 10 phút.

Tư vấn ngayGọi ngay

● Giai đoạn nặng: thời gian xuất tinh dưới 5 phút.

● Giai đoạn đặc biệt nghiêm trọng: là những trường hợp nam giới đã xuất tinh ngay “màn dạo đầu”, lúc hôn, hay cả khi nhìn thấy những hình ảnh mang tính chất kích thích tình dục…. Đây là trường hợp đặt biệt nghiêm trọng, nam giới cần nhanh chóng kiểm tra và điều trị kịp thời.

Tại sao nam giới lại xuất tinh sớm khi quan hệ?

       Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như sau:

 Dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm: khiến nam giới không chủ động điều khiển được thời gian xuất tinh của mình.

 Dài hẹp bao quy đầu: sự che chắn của lớp da bao quy đầu trong thời gian dài, khiến cho đầu khấc dương vật trở nên mẫn cảm với môi trường bên ngoài, khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

 Viêm nhiễm sinh dục: các chứng bệnh về viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạou, viêm tuyến tiền liệt… cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm.

► Do thể trạng và tâm lý nam giới: xuất khỏe nam giới yếu kém, tâm lý căng thẳng cũng khiến thời gian “yêu” ở nam giới bị cản trở.

Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Lại Xuất Tinh Sớm Khi Quan Hệ

Nam giới làm dụng bia rượu dễ dẫn đến xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

 Thủ dâm quá độ: dẫn đến sự nhạy cảm của “cậu nhỏ” trở nên bất thường, cường độ kích thích cao hơn dẫn đến thời gian xuất tinh nhanh hơn.

► Sự rối loạn nội tiết tố: dẫn đến sự rối loạn, khó kiểm soát về thời gian xuất tinh.

 Nam giới lâu ngày không quan hệ tình dục: dẫn đến sự ham muốn và hưng phấn quá độ, khiến thời gian xuất tinh nhanh hơn thông thường.

► Sử dụng nhiều chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá… cũng tác động trức tiếp đến sức khỏe và thời gian xuất tinh ở nam giới.

 Chất lượng cuộc “yêu” là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của cả nam giới và bạn tình. Một khi quá trình này gặp bất kỳ rắc rối gì, tất nhiên sẽ kéo theo hàng loạt những hệ lụy đáng tiếc khác. 

       Xuất tinh sớm và những tác hại nghiêm trọng cần tránh

Bệnh lý về xuất tinh sớm là một trong những yếu tố dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng như sau:

 Nam và nữ giới điều không đạt được khoái cảm thời gian dài sẽ dẫn đến chứng lãnh cảm tình dục.

 Khiến nam giới mặc cảm, tự ti vào bản lĩnh của mình.

 Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới do các biểu hiện bất thường về sinh lý nam giới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và khả năng thụ thai của tinh trùng.

 Xuất tinh sớm kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh lý khác liên quan như: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn,

 Chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm, khiến hôn nhân rạn nứt, gia đình đổ vỡ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách điều trị chứng xuất tinh sớm

       Có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, tương ứng với những nguyên nhân này là những phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau:

➢ Dùng thuốc: hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm. có cả thuốc bôi, thuốc uống và thuốc xịt… Tuy nhiên để biết được chính xác loại thuốc nào có hiểu quả cho mình, nam giới cần nhanh chóng tìm để sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ.

➢ Điều trị tâm lý: nếu xuất tinh sớm xuất phát từ yếu tố tâm lý, nam giới nên trực tiếp chia sẻ với bạn tình, để được trò chuyện và thấu hiểu, động viên, cải thiện tâm lý.

➢ Luyện tập chống xuất tinh sớm: hiện nay có rất nhiều những bài tập bổ trợ cho thể trạng nam giới, đồng thời cũng giúp cải thiện thời gian cuộc “yêu”.

Luyện tập chống xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

➢ Can thiệp bằng những tác động ngoại khoa: phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp xuất tinh sớm do ảnh hưởng của sự dài hẹp bao quy đầu, hoặc do sự mẫn cảm quá mức của các dây thần kinh dương vật.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_cơ sở điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái mạnh về điều trị những rắc rối nam khoa. Trong đó, nổi bậc nhất ở phòng khám chúng tôi vẫn là hạng mục điều trị chứng xuất tinh sớm.

► Một trong những yếu tố giúp phòng khám chúng tôi nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân là:

► Phòng khám chính quy, chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự giám sát của Bộ y tế.

► Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cung ứng đầy đủ cho việc chữa trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả.

Địa chỉ uy tín điều trị xuất tinh sớm cho nam giới

► Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực này. Phòng khám chúng tôi đã điều trị thành công hàng nghìn ca xuất tinh sớm, đem lại cho rất nhiều phái mạnh sự hài lòng tuyệt đối.

► Hơn thế nữa, với uy tín và chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh ngày một hoàn thiện hơn, phòng khám chúng tôi hiện đang là một cơ sơ y tế đứng trong top 10 những địa chỉ y tế vàng, được sự ủng hộ của  rất nhiều nam giới và cả các chuyên gia y tế trong ngành.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về tại sao lại xuất tinh sớm khi quan hệ có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Lại Xuất Tinh Sớm Khi Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x