⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Bị Hẹp Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Bị Hẹp Bao Quy Đầu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ. Em năm nay 26 tuổi, nhưng bao quy đầu bị hẹp, vẫn chưa tuột xuống được. Thời gian gần đây, thỉnh thoảng em thấy bợn trắng xuất hiện trên đầu dương vật, nên em rất lo lắng không biết có phải do hẹp bao quy đầu gây nên không? Vậy tại sao bị hẹp bao quy đầu? Cách điều trị như thế nào? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Công Định, 26 tuổi, Bình Thạnh, TPHCM)

Bán sĩ trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho chương trình. Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

 Nhận biết hẹp bao quy đầu không hoàn toàn và hoàn toàn

 Hẹp bao quy đầu là như thế nào

Nguyên nhân tại sao nam giới bị hẹp bao quy đầu

       Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt lấy đầu khấc dương vật, khiến bao quy đầu không tuột xuống được khỏi rãnh  quy đầu. Nguyên nhân dẫn đến hẹp bao quy đầu là do 2 nguyên nhân chính như sau:

► Hẹp bao quy đầu sinh lý

Là chứng bệnh từ khi mới sinh ra đã vướng phải. Nguyên nhân là do sự kết dính nhẹ giữa mặt trong của bao quy đầu với mặt ngoài quy đầu, tạo thài sự phân tách không rõ ràng giữa phần da quy đầu và quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

Chứng bệnh này tùy theo mức độ nặng nhẹ, nếu hẹp quá nặng từ lúc mới sinh ra, dẫn đến chit hẹp, bí tiểu, đau rát và viêm nhiễm thì cần nhanh chóng xử lý. Còn những trường hợp khác có thể đợi đến tuổi dậy thì, khi đó bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu. Nếu trong giai đoạn này, nam giới không thực hiện được việc lột bao quy đầu, thì cần nhanh chóng tiến hành điều trị để tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra.

Ảnh minh họa hẹp bao quy đầu

► Hẹp bao quy đầu bệnh lý

Trường hợp hẹp bao quy đầu hình thành xẹo sơ, khiến bao quy đầu bó chặt vào đầu dương vật, không lộn lại được khi dương vật xìu và cả lúc cương dương.         

Hẹp bao quy đầu bệnh lý nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều những ảnh hưởng nghiêm trọng như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

 Chính vì bệnh lý về hẹp bao quy đầu khá phức tạp, để tìm ra nguyên nhân cụ thể về vấn đề của mình, nam giới cần nhanh chóng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể. 

Tác hại nghiêm trọng của chứng hẹp bao quy đầu

       Hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý đem đến nhiều rắc rối cho phái mạnh, cụ thể như sau:

 Gây tắc nghẹt bao quy đầu: đây là biến chứng phổ biến của chứng hẹp bao quy đầu khi nam giới cố gắng tuột bao quy đầu xuống làm bao quy đầu không thu lại được về vị trí ban đầu, dẫn đến bị nghẹt ở đầu dương vật.

 Các bệnh lý về viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt….

 Xuất tinh sớm: là bệnh lý phổ biến ở nam giới dưới sự ảnh hưởng trực tiếp của dài hẹp bao quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Hạn chế về kích thước “cậu nhỏ”: do bao quy đầu bó hẹp, kiềm hãm sự phát triển của dương vật.

 Dương vật kém thẩm mỹ:  là một rắc rối khiến nam giới luôn lo lắng, e ngại vì “cậu nhỏ” không được như trạng thái bình thường.

 Ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục: những vấn đề phát sinh từ hẹp bao quy đầu sẽ khiến đời sống tình dục gặp rất nhiều khó khăn.

 Đời sống hôn nhân, gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng: một khi cuộc “yêu” gặp rắc rối thì tình cảm gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng kéo theo.

Bao quy đầu viêm nhiễm do ảnh hướng của chứng hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Các chuyên gia y tế đầu ngành, luôn mong muốn phái mạnh xử lý kịp thời tình trạng hẹp bao quy đầu, để tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng kéo theo kể trên.                                                                                                                                                                                                        

Công nghệ xâm lấn Hàn Quốc_Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất hiện nay

       Đây là phương pháp được áp dụng đối với tất cả những trường hợp hẹp bao quy đầu sinh lý kéo dài và cả hẹp bao quy đầu bệnh lý. Hiện nay, phương pháp này có thể coi là cách điều trị hẹp bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất với những ưu điểm sau:

Hình ảnh minh họa trước và sau khi cắt  hẹp bao quy đầu

 Thời gian điều trị ngắn (khoảng 15 đến 20 phút).

 Ra về ngay sau phẫu thuật, không cần nằm viện.

 Vết thương nhỏ, thời gian hồi phục nhanh.

 Ít chảy máu, ít đau đớn và hầu như không xảy ra biến chứng sau tiểu phẫu.

         

Tư vấn ngayGọi ngay

       

 Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.

 Chính những ưu điểm nêu trên sẽ giúp nam giới hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm các vấn đề về hẹp bao quy đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc:

1. Sát trùng: Đây là bước đầu tiên của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch sát trùng.

2. Gây tê tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn.

3. Bóc tách da bao quy đầu: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

4. Cắt phần da bao quy đầu thừa: Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và thực hiện cắt bỏ.

5.  Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Quy trình cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Việc cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhỏ, nhưng không vì thế mà có thể lơ là, coi nhẹ được. Thủ thuật này đòi hỏi độ chính xác và an toàn tuyệt đối mới đảm bảo được chất lượng điều trị. Do đó, nam giới cần lựa chọn cơ sở nam khoa uy tín nhất được được điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở chuyên điều trị hẹp bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn Hàn Quốc này. Chúng tôi không chỉ là một trong những cơ sở đi đầu trong việc áp dụng công nghệ này vào việc cắt hẹp bao quy đầu mà còn là nơi chuyên điều trị những rắc rối nam khoa được rất nhiều phái mạnh tin tưởng tìm đến.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về nguyên nhân tại sao bị hẹp bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Tại Sao Nam Giới Bị Hẹp Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x