Nguy Cơ Đi Massage Bị Sùi Mào Gà Có Cao Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Nguy Cơ Đi Massage Bị Sùi Mào Gà Có Cao Không?
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Với những người có thói quen thư giãn bằng cách đi massage ắc hẳn sẽ rất tò mò về nguy cơ đi massage bị sùi mào gà có cao không? Massage là một hình thức thư giãn khá phổ biến và đương nhiên nó sẽ an toàn nếu chúng ta chỉ sử dụng các dịch vụ massage đơn thuần.

Đi massage có bị sùi mào gà không ?

  Chúng ta đều biết rằng, sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Chính vì thế, các hoạt động mại dâm luôn được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến căn bênh này.Và thực tế có không ít các trường hợp các quý ông đi massage bị sùi mào gà. Vậy nguyên nhân do đâu?

  Massage bản chất là một phương pháp thư giãn rất tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện nay có rất nhiều các địa điểm massage bị biến tướng, dùng chiêu kích dục để câu khách, khiến nhiều người nghĩ rằng chỉ ‘tác động bên ngoài’ sẽ an toàn.

  Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phân tích rằng, việc quan hệ bằng miệng hay chỉ tiếp xúc thân mật cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà rất cao.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Sử dụng cac dịch vụ massage trá hình nguy cơ mắc sùi mà gà rất cao (Ảnh minh họa)

  Một nhân viên massage ‘phục vụ’ rất nhiều khách và họ không thể nào biết được những người khách mình phục vụ ai mắc bệnh, ai không. Chỉ cần một lần ‘phục vụ’ khách hàng nhiễm bệnh sùi mào thì lập tức họ sẽ trở thành’người trung gian’ lây truyền bệnh cho nhiều người khác.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Bên cạnh đó, một số địa chỉ massage thường không quan tâm đến cơ sở vật chất, không chú ý đến vấn đề vệ sinh phòng ốc, giường nằm, bồn tắm hay các dụng cụ massage nên khả nẳng dính phải mầm bệnh là rất cao.

  Do đó, tất cả mọi người, đặc biệt là các quý ông nên nhớ rằng, nếu bạn chỉ đi massage để thư giãn ở những nơi uy tín và hợp pháp thì sẽ không sao. Nhưng nếu bạn đi massage với mục đích khác thì tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà là vô cùng cao.

 Làm sao phát hiện được bệnh sùi mào gà ?

  Phần lớn các nam giới bị sùi mào gà sau khi đi massge thường sẽ thấy đầu dương vật nổi những nốt nhỏ màu trắng sau một khoảng thời gian. Càng về sau, các nốt nhỏ này sẽ liên kết lại với nhau thành một mảng lớn phủ khắp dương vật.

  Điều đáng nói là các triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà thường diễn tiến âm thầm nên khi được phát hiện, bệnh đã phát triển ở mức nghiêm trọng. Chính vì thế, các bác sĩ tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nếu muốn phát hiện sùi mào gà giai đoạn đầu người bệnh cần nên tiến hành xét nghiệm sùi mào gà ngay khi có những nghi ngờ.

  Hiện nay, có khá nhiều cơ sở có thể thực hiện tầm soát bệnh sùi mào gà, trong đó Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được biết đến là một trong số ít phòng khám có khả năng thăm khám và điều trị sùi mào gà với kết quả tốt nhất.

Nguy Cơ Đi Massage Bị Sùi Mào Gà Có Cao Không?

Lựa chọn đúng địa chỉ chữa sùi mào gà nguy cơ khỏi bệnh sẽ cao hơn 

  Phòng khám tập trung về chuyên khoa bệnh xã hội với các phương pháp điều trị sùi mào gà cũng như các căn bệnh xã hội khác mang đến hiệu quả vượt trội. Phương pháp ALA-PDT đang được đánh giá là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp điều trị sùi mà phòng khám đang áp dụng để chữa trị cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày.

  Ngoài ra, chi phí điều trị sùi mào gà cũng là ưu thế có tại phòng khám khi tất cả hạng mục thăm khám đều được niêm yết giá rõ ràng, theo đúng quy định từ Sở y tế mang lại sự thuận tiện và an tâm cho người bệnh.

  Như vậy có thể thấy rằng, sùi mào gà là căn bệnh cực kỳ dễ lây, khó phát hiện và nếu điều trị chậm trễ thì khả năng khỏi bệnh sẽ càng thấp. Chính vì thế, ngay khi có sự nghi ngờ về căn bệnh này bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám nhạnh chóng.

  Mọi thắc mắc về căn bệnh này hay những vấn đề liên quan bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn thông qua bảng chat trực tuyến để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Nguy Cơ Đi Massage Bị Sùi Mào Gà Có Cao Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x