⚕️Ngứa Bao Quy Đầu - Dấu Hiệu Không Nên Chủ Quan

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Ngứa Bao Quy Đầu - Dấu Hiệu Không Nên Chủ Quan
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhiều nam giới thời gian vừa qua đã gửi câu hỏi về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến và than phiền rằng, đột nhiên một ngày phát hiện dương vật, bao quy đầu của mình ngứa ngáy, sưng đỏ, đau rát đi kèm đó là hiện tượng dương vật và bao quy đầu nổi mụn, chảy mủ và có thể có mùi hôi khó chịu...

       Các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, ngứa bao quy đầu hay ngứa dương vật là dấu hiệu mà nam giới không nên chủ quan vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Tham khảo thêm

► Viêm nhiễm sinh dục nam giới ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

► Kiểm tra sức khỏe nam giới định kỳ - phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời

NGỨA BAO QUY ĐẦU – NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU? 

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, biểu hiện ngứa rát bao quy đầu, sưng đỏ dương vật, ngoài việc không giữ vệ sinh và vệ sinh vùng kín chưa đúng cách, còn có thể là do các căn bệnh nguy hiểm như:

Bao quy đầu ngứa rát, sưng phồng và các triệu chứng đi kèmtrò chuyện trực tiếp để biết thêm thông tin

  Viêm bao quy đầu: Ngứa bao quy đầu là dấu hiệu điển hình của Viêm bao quy đầu. Ngoài ra bạn có thể nhận biết các triệu chứng khác như quy đầu nổi các nốt mụn nước đỏ, dịch chảy ra có mùi hôi, bao quy đầu sưng phồng, đau rát…

  Dài bao quy đầu, ngẹt hoặc hẹp bao quy đầu: Tình trạng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ làm cho bựa sinh dục tích tụ, lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây sưng tấy, ngứa ngáy dương vật, ngứa rát bao quy đầu

Tư vấn ngayGọi ngay

  Viêm tinh hoàn cấp tính: Ngoài các biểu hiện ngứa dương vật, bệnh còn gây đau nhức ở vùng bìu, da bìu đỏ, phù nề, cơ thể mệt mỏi, sốt và ớn lạnh, có thể tiểu ra máu. 

  Nấm bao quy đầu: Ngứa bao quy đầu cũng là do nấm Cadida gây ra, những dấu hiệu bao gồm bao quy đầu bị ngứa, sưng tấy, nóng rát, gây khó chịu ở dương vật…

  Do bệnh rận mu gây nên: Rận mu là một loài ký sinh trùng, thường ký sinh ở bộ phận sinh dục, lây nhiễm qua con đường tiếp xúc, đặc biệt là quan hệ tình dục gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu ở dương vật

  Do dị ứng: Ngứa bao quy đầu cũng có thể do nam giới sử dụng chất tẩy rửa, xà bông tắm có hoạt tính mạnh, thành phần dị ứng, khiến cho dương vật nổi mẩn và gây ngứa.

       Để biết được bản thân bị ngứa bao quy đầu do nguyên nhân nào, hãy chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ để được tư vấn, giải đáp trực tuyến miễn phí bằng cách bấm vào khung chat dưới đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

TÁC HẠI DO NGỨA BAO QUY ĐẦU GÂY RA

       Khi người bệnh bị ngứa bao quy đầu sẽ gây nên một số ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý cũng như sinh hoạt hàng ngày, bao gồm:

Các bệnh lý tại bộ phận sinh dục gây ngứa quy đầu là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giới

 Gây khó khăn trong sinh hoạt cá nhân hàng ngày: Cảm giác ngứa rát gây bất tiện cho nam giới, khiến nam giới tự ti, mệt mỏi, làm giảm chất lượng cuộc sống

 Ngứa bao quy đầu làm giảm ham muốn tình dục: Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, đau rát khi quan hệ, đây là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

 Ngứa bao quy đầu ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nam giới: Các bệnh lý gây ngứa bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

 Nguy hiểm đến tính mạng: Viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục nếu kéo dài mà không sớm được hỗ trợ điều trị rất dễ dẫn đến hoại tử hoặc ung thư dương vật, ảnh hưởng đến tính mạng nam giới. 

 Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai. bệnh mụn rộp sinh dục…đây là những bệnh nguy hiểm gây ngứa bao quy đầu và có sức lây lan lớn, gây hại cho cộng đồng. 

       Các biến chứng của ngứa bao quy đầu là rất nguy hiểm, vì vậy nam giới không nên có thái độ chủ quan, xem thường với tình trạng ngứa bao quy đầu, ngứa bộ phận sinh dục của mình, hãy nhanh chóng tư vấn trực tiếp và đặt lịch khám cùng chúng tôi tại đây

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị ngứa bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên nam khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám đạt chuẩn quốc gia trong điều trị ngứa bao quy đầu. Hiện chúng tôi đã và đang áp dụng các phương pháp hiện đại hàng đầu vào điều trị ngứa bao quy đầu, ngứa dương vật như: 

Điều trị bệnh tại phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn muốn biết chính xác chi phí hỏi trực tiếp tại đây

►  Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Được áp dụng đối với các trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nhằm loại bỏ các lớp da thừa gây tích tụ vi khuẩn – nguyên nhân chính gây ra ngứa, viêm nhiễm.

►  Phương pháp nội khoa: Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp nội khoa như phác đồ kháng sinh, Đông – Tây y kết hợp,…áp dụng cho trường hợp ngứa bao quy đầu do viêm nhiễm thông thường và đang ở giai đoạn nhẹ.

►  Phương pháp Oxy gene: Áp dụng cho trường hợp ngứa bao quy đầu do các bệnh lý đường sinh dục và ở giai đoạn nặng. Bác sĩ dùng sóng Oxy quang chiếu vào vùng bị viêm, tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh giúp điều trị viêm nhiễm bộ phận sinh dục hiệu quả.

►  Phương pháp ALA PDT, phương pháp DHA, phương pháp Miễn dịch cân bằng: Áp dụng cho trường hợp ngứa bao quy đầu do mắc phải các bệnh xã hội nguy hiểm. Tùy theo từng loại bệnh cụ thể mà các bác sĩ nam khoa chúng tôi sẽ điều trị bằng phác đồ và phương pháp chuyên biệt .

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Ngứa Bao Quy Đầu - Dấu Hiệu Không Nên Chủ Quan

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x