Ngoài Khám Bệnh Xã Hội Ở Bệnh Viện Da Liễu Thì Nên Khám Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Ngoài Khám Bệnh Xã Hội Ở Bệnh Viện Da Liễu Thì Nên Khám Ở Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bệnh xã hội là những bệnh lý có khả năng gây nguy hiểm cho người bệnh, dễ lây lan và đe dọa đến sự an toàn của xã hội, bệnh nhân có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nếu không được khám và chữa trị sớm. Ngoài khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu thì người bệnh còn có thể đến nơi nào để được chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau để chọn cho mình được cơ sở tầm soát bệnh xã hội tốt nhất.

Tham khảo thêm:

 Những Triệu Chứng Của Các Bệnh Xã Hội Thường Gặp

► Trung tâm xét nghiệm bệnh xã hội tại TP HCM

Mệt mỏi vì khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu

      Theo các chuyên gia đầu ngành thì hiện nay có hơn 20 căn bệnh xã hội khác nhau, tại Việt Nam phổ biến nhất là 4 căn bệnh: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu và bệnh giang mai. Những căn bệnh này thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc với nguồn bệnh qua vết thương hở, thậm chí là dùng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân cũng có thể khiến bạn bị lây nhiễm.

Tư vấn ngayGọi ngay

      Bệnh nhân khi có các triệu chứng bệnh xã hội thường rơi vào trạng thái lo lắng, mặc cảm và ngại chia sẻ, có xu hướng giấu bệnh để rồi gặp phải các biến chứng nguy hiểm. Các chuyên gia luôn khuyến khích người dân khi nghi ngờ hoặc cảm thấy mình có khả năng mắc bệnh xã hội thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện các xét nghiệm sùi mào gà, xét nghiệm bệnh lậu…nhằm điều trị kịp thời nhất.

Khám bệnh xã hội để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng (ảnh minh họa)

      Xưa nay, người dân thường có quan niệm khi mắc các bệnh xã hội thì nên đến khám tại các bệnh viện da liễu sẽ đảm bảo tính chính xác hơn. Chính vì lối suy nghĩ này nên hằng ngày vẫn có hàng trăm người xếp hàng dài để được khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu. Tình trạng này khiến người dân mệt mỏi, phải bỏ dở công việc 1-2 ngày để nhận được kết quả xét nghiệm và có phác đồ chữa trị.

      Một số bệnh nhân không muốn đi chữa sùi mào gà ở bệnh viện da liễu vì sợ gặp phải nhiều người quen, chán thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp ở các cơ sở công lập. Tuy nhiên với sự thành lập của các phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội, bệnh nhân có nhiều lựa chọn để khám chữa bệnh xã hội tốt hơn là khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Ngoài khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu thì nên khám ở đâu?

      Để giảm thiểu gánh nặng cho các bệnh viện da liễu, bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh xã hội có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được thăm khám nhanh chóng.

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên tầm soát và điều trị các bệnh xã hội nổi tiếng, hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y Tế TP.HCM. Với những ưu thế về thiết bị y tế cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ y tế giỏi khiến người dân ngày càng tin tưởng và lựa chọn phòng khám này thay vì đến khám, chữa sùi mào gà ở bệnh viện da liễu.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín

      Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vốn được nhiều người biết đến là địa chỉ điều trị sùi mào gà chất lượng cao bởi các phương pháp cực kì tiên tiến và hiệu quả. Càng những năm sau này, phòng khám chịu khó đổi mới, cập nhật và ứng dụng những thiết bị khám chữa bệnh hàng đầu trên thế giới để phục vụ tốt hơn cho người dân, chính vì vậy phòng khám đang chiếm được niềm tin của người dân, trở thành cơ sở khám chữa các bệnh xã hội hàng đầu hiện nay.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín TP.HCM

 Đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia bệnh xã hội có trình độ cao, nhiều kinh nghiêm, luôn học hỏi các kiến thức điều trị mới nhất nhờ vậy bệnh nhân được đảm bảo về chất lượng điều trị

 Thiết bị y tế tại phòng khám cực kì hiện đại, được nhập khẩu tại các nước châu Âu

 Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

 Phương pháp điều trị hiệu quả, ngoài các loại thuốc uống điều trị sùi mào gà và các loại bệnh khác được nhập ngoại thì phòng khám còn nhiều phác đồ tiên tiến khác như:

→  Phương pháp ALA – PTD: điều trị sùi mào gà

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

→  Phương pháp DHA: điều trị bệnh lậu

→  Liệu pháp miễn dịch gene INT: giúp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

→  Phương pháp miễn dịch cân bằng: giúp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai

 Chi phí điều trị sùi mào gà và chi phí khám chữa các bệnh xã hội khác tại phòng khám được niêm yết, công khai, minh bạch

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khoa học. Thủ tục khám bệnh đơn giản, không yêu cầu giấy tờ phức tạp, giải quyết chỉ trong vài phút nhờ vậy bệnh nhân sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

 Hệ thống tư vấn bệnh xã hội hoạt động 24/7, mọi người có thể chủ động hẹn lịch khám chữa bệnh tại phòng khám hoàn toàn miễn phí.

 Lợi ích khi khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

      Người dân khi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không chỉ được đảm bảo về hiệu quả mà còn nhận được những dịch vụ y tế tốt nhất hiện nay. Dưới đây là những điều mà người dân có thể nhận được khi đến phòng khám.

●   Được hướng dẫn và chăm sóc tận tình giúp mọi người yên tâm hơn

●   Được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng đang gặp phải, tư vấn rõ về phương pháp điều trị phù hợp, cách chăm sóc bản thân cũng như chi phí chữa bệnh dự kiến.

●   Được khám chữa bệnh nhanh chóng

●   Được bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án

●   Được chủ động về mặt thời gian

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Yên tâm điều trị bệnh xã hội tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 8h tối, không nghỉ lễ, tết nên mọi người có thể đến khám chữa bệnh tại đây bất cứ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Ngoài Khám Bệnh Xã Hội Ở Bệnh Viện Da Liễu Thì Nên Khám Ở Đâu. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thắc mắc , bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Ngoài Khám Bệnh Xã Hội Ở Bệnh Viện Da Liễu Thì Nên Khám Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x