Nên Xét Nghiệm Virus Herpes Ở Đâu Ngoài Pasteur

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Nên Xét Nghiệm Virus Herpes Ở Đâu Ngoài Pasteur
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Thưa bác sĩ! Sau đợt vui quá đà vừa rồi, tôi nhận thấy bộ phận sinh dục của mình xuất hiện mụn nước, rồi vỡ ra. Qua tìm hiểu, tôi  nghĩ có lễ là do bị lây nhiễm mụn rộp sinh dục. Hiện tôi muốn tìm một địa chỉ để xét nghiệm Herpes sinh dục, nhưng đang loay hoay không biết nên xét nghiệm virus herpes ở đâu ngoài pasteur? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn bác sĩ! (Minh Hiển, 33 tuổi, Gò Công)

Minh Hiển thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nên xét nghiệm virus herpes ở đâu ngoài pasteur?

       Xét nghiệm herpes sinh dục là một trong những xét nghiệm quan trọng, giúp nhận biết và điều trị sớm căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tên là mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh lý nguy hiểm, lây truyền trực tiếp qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, hay tiếp xúc với chất dịch và máu có chứa virus của người bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Nên xét nghiệm virus herpes ở đâu ngoài pasteur? (Ảnh minh họa)

       Loại virus herpes này rất phức tạp với những nhiều dạng khác nhau, cũng như có sức sống rất dai dẳng, rất khó để tiêu diệt triệt để. Chính vì thế, dù là xét nghiệm hay điều trị bệnh lý này, thì nhất định cũng phải được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

       Nói về vấn đề, nên xét nghiệm virus herpes ở đâu ngoài pasteur, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, ắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho người bệnh. Đây là một trong những phòng khám bệnh xã hội hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Do đó, ngoài viện Pasteur, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất, khi cần xét nghiệm virus Herpes. Những ưu điểm nổi bậc của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bao gồm:

 Bác sĩ giỏi: đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh xã hội. Với tinh thần trách nhiệm cùng tay nghề vững vàng, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ giúp người bệnh có được một kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư và trang bị kỹ lưỡng. Chính vì thế, mà kết quả xét nghiệm luôn được trả về nhanh chóng và chính xác.

 Quy trình xét nghiệm nhanh chóng: được thực hiện nhịp nhàng, không cần xếp hàng hay chờ đợi, tiết kiệm được tối đa thời gian cho người bệnh.

Địa chỉ xét nghiệm virus Herpes đáng tin cậy nhất hiện nay

 Kín đáo, bảo mật: hiểu được tâm lý người bệnh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn chú trọng bảo mật về thông tin, cũng như hỗ trợ người bệnh thực hiện xét nghiệm một cách kín đáo, tế nhị nhất.

 Chữa trị bệnh hiệu quả: không chỉ là địa chỉ xét nghiệm Herpes đáng tin cậy, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn là một địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, uy tín nhất TPHCM hiện nay.

 Chi phí hợp lý: dù là chi phí xét nghiệm hay chi phí chữa mụn rộp sinh dục, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cũng sẽ được thực hiện một cách công khai, minh bạch, rõ ràng và hợp lý.

 Với những ưu điểm vượt trội này, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là đáp án được ưu tiên kể đến, khi người ta thắc mắc xét nghiệm herpes ở đâu, xét nghiệm virus herpes ở đâu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Khi nào cần xét nghiệm Herpes?

       Sau khi tiếp xúc với virus Herpes, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng bệnh như sau:

→  Đầu tiên sẽ là cảm giác nóng rực, cảm giác như kim châm ở vùng nhiễm bệnh (mắt, môi, miệng, bộ phận sinh dục...)

→  Sau đó sẽ là sự xuất hiện của các nốt mụn rộp, chúng rất dễ vỡ và gây nhiều đau đớn.

→  Những nốt mụn rộp sẽ nhanh chóng vỡ ra, hình thành từng mãng, gây viêm loét, chảy mủ, hôi hám và đau đớn

→  Sau đó sẽ kết vảy và hết. Nhưng sẽ nhanh chóng tái phát lại với mức độ cũng như phạm vi bệnh nặng nề hơn trước rất nhiều.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Dấu hiệu cần xét nghiệm virus herpes (Ảnh minh họa)

 Nếu không được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, herpes sinh dục chẳng những sẽ gây nguy hại cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh, mà khi biến chứng, virus ăn sâu vào máu, còn có thể sẽ đe dọa đến tính mạng người bệnh. Chính vì thế, ngay khi có các triệu chứng đầu tiên, nghi ngờ lây nhiễm herpes sinh dục, người bệnh cần phải nhanh chóng tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

 Trên đây là những thông tin về "Nên xét nghiệm virus herpes ở đâu ngoài pasteur", để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Nên Xét Nghiệm Virus Herpes Ở Đâu Ngoài Pasteur

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x