⚕️Nên Kiểm Tra Viêm Gan B Ở Đâu Tại Tphcm Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Nên Kiểm Tra Viêm Gan B Ở Đâu Tại Tphcm Hiện Nay
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, viêm gan B được đánh giá là một trong những căn bệnh phổ biến với tỉ lệ dân số dương tính cao. Mặc dù nhiều chương trình tuyên truyền nhằm phổ cập kiến thức tới người dân nhằm nâng cao ý thức phòng chóng truyền nhiễm viêm gan B nhưng do con đường lây nhiễm đa dạng nên số lượng người bị mắc viêm gan B vẫn gia tăng hằng năm. Xét nghiệm viêm gan  B là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân, vấn đề lúc này là nên kiểm tra viêm gan b ở đâu tại tphcm hiện nay? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau để có lựa chọn chính xác nhất.

Tham khảo thêm:

► Hướng Dẫn Cách Đọc Kết Quả Xét Nghiệm Viêm Gan B

► Các Chỉ Số Xét Nghiệm Viêm Gan B Không Thể Bỏ Qua

Tại sao phải kiểm tra xét nghiệm viêm gan B

       Viêm gan B là căn bệnh do virus HBV gây ra, đây là một trong những thể viêm gan thường gặp nhất. Virus viêm gan B sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ sao chép và tấn công gan khiến các tế bào gan bị tổn thương, chức năng gan suy giảm, bệnh có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa tính mạng người bệnh như xơ gan, ung thư gan.

       Virus viêm gan B có thể lây truyền dễ dàng qua đường truyền máu, đường tình dục,từ mẹ sang con, thậm chí bệnh cũng có thể lây nhiễm gian tiếp khi dùng chung các vật dụng cá nhân của người bệnh như bàn chải đánh răng, bơm kim tiêm,  dao kéo, đi phun xăm, thẫm mĩ, chỉnh nha tại các cơ sở không đảm bảo cũng có thể khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bệnh viêm B là hiểm họa đối với mọi người (ảnh minh họa)

       Sau khi lây nhiễm virus, bệnh nhân hầu như không thể biết mình bị bệnh bởi các dấu hiệu bệnh rất mơ hồ, sau 6 tháng nhiễm bệnh, nếu cơ thể không đủ sức tự tiêu diệt virus thì bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn viêm gan B mạn tính, bệnh sẽ khó điều trị và dễ lây nhiễm hơn rất nhiều.

       Chính vì những lý do này nên để có thể chủ động phòng bệnh, phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì không phỏng đoán qua triệu chứng lâm sàng. Chỉ có cách kiểm tra viêm gan b mới có thể cho kết quả chính xác nhất về tình trạng viêm gan B trong cơ thể bạn. Thông qua việc xét nghiệm kiểm tra viêm gan B, các bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa viêm gan b nào phù hợp nhất với bạn, điều trị “đúng người, đúng thuốc” sẽ mang lại hiểu quả tối ưu hơn.

Nên kiểm tra viêm gan B ở đâu tại TP.HCM hiện nay?

       Để khám viêm gan B, bệnh nhân cần làm các xét nghiệm như: GPT, GGT, HbsAg, Anti Hbs, HbeAg, Anti Hbe, HBV DNA… Căn cứ trên các chỉ số xét nghiệm, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân (nếu nhiễm viêm gan B), phương pháp phòng ngừa viêm gan B với những trường hợp chưa nhiễm virus.

      Nên kiểm tra viêm gan b ở đâu tại tphcm hiện nay là thắc mắc của rất nhiều người, nguyên nhân là do tại thời điểm nay, trên địa bàn TP.HCM quy tụ rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh công lập và ngoài công lập. Nếu như các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, mất thời gian thì các cơ sở y tế ngoài công lập không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng.

Nên Kiểm Tra Viêm Gan B Ở Đâu Tại Tphcm Hiện Nay

Địa chỉ xét nghiệm và điều trị viêm gan B uy tín

       Để giúp mọi người yên tâm hơn, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thể là một địa chỉ tin cậy, đáng để chọn lựa. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập được sự cấp phép hoạt động cuả Sở Y tế, không chỉ giúp giảm tải bớt gánh nặng cho bệnh viện công mà phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế cực kì chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Ưu điểm khi kiểm tra viêm gan B tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi chuyên thực hiện các xét nghiệm kiểm tra và điều trị các bệnh lý gan mật như viêm gan B, viêm gan C, bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan…

       Riêng với hạng mục kiểm tra viêm gan B, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn chú trọng cập nhật và ứng dụng những thiết bị y tế tiên tiến nhất nhằm mang đến kết quả chuẩn xác nhất cho người bệnh. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và văn minh, đây là những điều khó có thể tìm thấy tại nhiều cơ sở y tế khác. Dưới đây là những điều làm nên thành công của phòng khám:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khoa chất lượng cao

 Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia gan mật giỏi, có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài. Không chỉ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, các bác sĩ luôn học hỏi các cách kiểm tra viêm gan b mới nhất đang được áp dụng tại các nước đi đầu về y tế để nâng cao hiệu quả chất lượng cho người dân Việt.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được khử vô trùng sạch sẽ, hỗ trợ đắc lực trong khâu khám lâm sàng và chẩn đoán chính xác bệnh viêm gan B.

 Quy trình thực hiện cách kiểm tra viêm gan b tại phòng khám được tiến hành nhanh chóng, khoa học, kết quả khám bệnh có ngay trong ngày. Bệnh nhân không cần phải chờ đợi hay xếp hàng lâu, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

 Chi phí xét nghiệm viêm gan b và điều trị bệnh được niêm yết và công khai theo quy định của Sở Y tế,  bệnh nhân sẽ được tư vấn kĩ về vấn đề trước khi được thực hiện.

 Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, mô hình phòng khám 1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân” giúp hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đạt kết quả tốt nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám

 Hệ thống tư vấn bệnh gan và hỗ trợ đặt hẹn khám bệnh ưu tiến hoạt động 24/24h, mọi người có thể chủ động liên hệ với chuyên gia vào bất cứ khung giờ nào trong ngày.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, không có ngày nghỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh gan của người dân khu vực và các tỉnh thành lân cận.

  Với những ưu điểm của mình cả về cách kiểm tra viêm gan b cũng như quy cách phục vụ, chăm sóc người bệnh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng của người bệnh.

Bài viết: ⚕️Nên Kiểm Tra Viêm Gan B Ở Đâu Tại Tphcm Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x