Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhiều chị em sau khi sinh con nhiều chị em thường thắc mắc không biết có nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh? Bởi sau khi sinh thì tầng sinh môn sẽ bị giãn rộng và dễ gây viêm nhiễm những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy có nên thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh hay không? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu trong vấn đề này.

Tham khảo thêm:

 Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Có Đắt Không Và Chi Phí Khoảng Bao Nhiêu

 Những Địa Chỉ Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Sau Sinh Uy Tín Hiện Nay

Cấu tạo đặc biệt của tầng sinh môn

●  Tầng sinh môn là một bộ phận của cơ quan sinh dục nữ dài khoảng 3 đến 5 cm, mô nằm giữa âm đạo và hậu môn.

Tư vấn ngayGọi ngay

●  Tầng sinh môn bao gồm ba tầng: cơ cụt được bao bọc bởi hai lá cân của tầng sinh môn sâu, tầng sâu có cơ nâng hậu môn. Trong tầng sinh môn nông có đến  5 lớp cơ

●  Có thể nói rằng tầng sinh môn là một phần của cơ quan sinh dục nữ và sinh dục vì chúng có chức năng bảo vệ và hỗ trợ các cơ quan vùng chậu như tử cung, âm đạo, trực tràng và bàng quang. Đây cũng là mcơ quan rất quan trọng trong quá trình giao hợp và đáp ứng nhu cầu tình dục của phụ nữ. Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh?

Tầng sinh môn bị rách (Ảnh minh họa)

Thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh là gì?

  Thẩm mỹ tầng sinh môn là một cuộc tiểu phẫu nhỏ được thực hiện bởi bác sĩ khâu lại tầng sinh môn đã bị giãn rộng, cắt bỏ các đoạn da thừa, tái tạo lại cấu trức ban đầu của tầng sinh môn.  Thực tế khi sinh con hoặc do quan hệ quá nhiều lần thì tầng sinh môn có thể bị giãn rộng ra từ 2 đến 4 cm  vì vậy khi quan hệ tình dục sẽ không con cảm giác như trước cũng như làm cho bệnh nhân dễ mắc các bệnh lý phụ khoa. Do đó việc thẩm mỹ tầng sinh môn là biện pháp hữu hiệu giúp chị em gặp phải các biến chứng trên do tầng sinh môn bị giãng rộng. Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh?

  Thông thường khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn thì nữ giới sẽ được gây tê cục bộ ở vùng đáy chậu trước khi thực hiện cắt và khâu lại tầng sinh môn. Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn xong thifi chị em sẽ được chỉ định nghĩ ngơi từ 4 đến 6 tiếng không được đi lại. Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

  Thẩm mỹ vùng kín loại bỏ các cơ to và niêm mạc âm đạo bị giãn, loại bỏ các vết sẹo trong khu vực này, giúp cho vùng kín của bạn sẽ trở lại cùng độ tuổi 20-25 năm, nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh lý, có độ dàn hồi tốt trong khi quan hệ tình dục, giúp thu nhỏ vùng kín, thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ các phần da thừa,... Đây là một biện pháp tối ưu giúp chị em làm đẹp và cải thiện vùng kín một cách nhanh chóng không nguy hiểm, không biến chứng. Giúp bệnh nhân tránh được những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em có thể mắc phải sau sinh như viêm âm đạo, viêm phụ khoa, sa tử cung, sa cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...

Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không

Thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh giúp chị em lấy lại sự tự tin

Những ưu điểm khi thẩm mỹ tầng sinh môn

 Thẩm mỹ vùng kín giúp bạn lấy lại sự tự tin của bạn với người bạn đời. Đồng thời, tăng sự thăng hoa trong đời sống tình dục.

 Giúp làm giảm lão hóa da, hoàn thiện cấu tạo của tầng sinh môn, làm hồng vùng kín toàn diện cho chị em, giúp phụ nữ cảm thấy tự tin hơn trong tình yêu.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Trẻ hóa tầng sinh môn, phục hồi độ săn chắt của tầng sinh môn sẽ được trẻ hóa sau một lần điều trị. Môi và môi lớn trở nên săn chắc, không mở rộng, bề mặt mềm min, loại bỏ sẹo và các vết nhăn.

Thẩm mỹ tầng sinh môn lây lại sự quyến rũ cho bạn

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Tại sao nữ giới nên cắt tầng sinh

  Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh?Theo các bác sĩ chuyên khoa của các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết việc âm đạo phải được giãn nở tối đa để thai nhi dễ thoát khỏi tử cung. Vào thời điểm sinh, các sợi cơ vòng bị rách nát, bị cắt hoặc do sai sót trong khi sinh, khoang tử cung bị rỗng... Làm cho sự mất khả năng hồi phục của âm đạo. Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ lớn tuổi, sau khi sinh nhiều. Sinh con ngoài tử cung là một phương pháp làm đẹp sau sinh là phụ nữ được lựa chọn nhiều nhất ngày nay.

  Âm đạo bị giãn rộng làm cho phụ nữ mất hứng trong quan hệ tình dục,âm đạo khô và quá trình giao hợp trở nên đau đớn và chảy máu, gây đau bộ phận sinh dục cho cả hai. Nếu tình trạng này kéo dài, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

Những đối tượng nên thẩm mỹ tầng sinh môn

●  Những chị em đã sinh con nhiều lần

●  Âm đạo giãn rộng, vùng kín bị thâm xỉ màu, âm đạo bị giảm tính dàn hồi

●  Phần thành âm đạo bị sa nhão, chảy xệ.

●  Môi lớn bị giãn, phì đại môi lớn gây ra nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục.

Những chị em sinh con nhiều lần nên thẩm mỹ tầng sinh môn

Những trường hợp không được thực hiện thẩm mỹ vùng kín

●  Các trường hợp đang có kinh nguyệt

●  Các trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn, mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục

●  Các trường hợp mắc bệnh mãn tính: lao phổi, tiểu đường, bệnh tim mạch.

●  Bệnh nhân có những bất thường về tâm lý như trần cảm sau sinh, tâm trạng u buồn,...

Những lưu ý sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn

●  Chỉ nên sinh con từ sau 3 đến 4 năm thẩm mỹ tầng sinh môn.

●  Tránh để vùng kín tiếp xúc với nước sau 3 đến 4 giờ ngay sau khi phẫm mỹ tầng sinh môn

●  Kiêng quan hệ tình dục trong một tuần. Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh?

●  Luôn luôn làm sạch vùng kín theo chỉ dẫn của bác sĩ.

●  Tái đúng theo lịch hẹn của các bác sĩ chuyên khoa

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Thẩm mỹ vùng kín tại  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

      Nên hay không thẩm mỹ tần sinh môn sau sinh? Kể từ khi thành lập, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ thẩm mỹ tầng sinh môn hàng đầu tại TPHCM đã nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân với những điểm mạnh sau:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thẩm mỹ tầng sinh môn uy tín

 Trang thiết bị điều trị hiện đại: Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm các phòng và trang thiết bị được đầu tư hiện đại, các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngaoif luôn đảm bảo tính an toàn và giúp quá trình điều trị bệnh luôn đạt kết quả cao.

 Đội ngũ y bác sĩ điều trị phụ khoa hàng đầu:  Gồm các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn từ đó luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả khi thẩm mỹ vùng kín.

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại: Phòng khám đã áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay để quá trình thẩm mỹ tầng sinh môn luôn được hiệu quả cao.

 Môi trường phòng khám hiện đại: Khi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM , bạn sẽ cảm thấy một môi trường y tế chuyên nghiệp, mát mẻ và sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian linh hoạt, bí mật thông tin bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý: Tất cả các chi phí khám, xét nghiệm và  chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được công khai và minh bạch, theo các quy định hiện hành của bộ y tế.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Sau Sinh Có Nên Tiến Hành Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x