⚕️Nam Giới Bao Nhiêu Tuổi Thì Lột Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Nam Giới Bao Nhiêu Tuổi Thì Lột Bao Quy Đầu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Các bác sĩ có thể cho cháu hỏi lột bao quy đầu là gì? Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Cháu năm nay 17 tuổi mà cậu nhỏ vẫn chưa lột bao quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dụng hằng ngày của cháu rất khó khăn, mỗi lần vệ sinh cháu phải dùng tay kéo xuống. Vậy có cách nào để lột bao quy đầu nahnh chóng không?  Cháu xin cảm ơn. (Thành Hiếu, 17 tuổi, Vĩnh Long)

Bạn Hiếu thân mến! Rất cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn sức khỏe nam giới của các chuyên gia hàng đầu về nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là câu hỏi của nhiều nam giới khi không may mắc các bệnh lý về bao quy đầu. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Tham khảo thêm

► Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng gì không

► Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào TPHCM

► Chi phí cắt bao quy đầu ở nam giới giá bao nhiêu tiền.

Bao quy đầu là gì

 ●  Dương vật là một phần rất quan trọng của hệ thống cơ quan sinh dục của nam giới, do đó nó được bảo vệ rất cẩn thận bởi một lớp da được gọi là da bọc qui đầu.

 ●  Da bao quy đầu là một làn da mỏng và mịn bao quanh và bám chặt vào quy đầu dương vật. Da quy đầu có cấu tạo là một nữa niêm mạc một nữa là da và có tính di động có thể tự bao bọc lấy quy đầu một cách tự nhiên.

Tư vấn ngayGọi ngay

 ●  Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật khỏi những ảnh hưởng bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn có hại, giữ ẫm quy đầu giúp cho quy đầu luôn tránh ẩm ướt,...

Lột bao quy đầu là gì

 ●  Bạn có thể hiểu đơn giản là da bao quy đầu ở nam giới khi dương vật bắt đầu phát triển sẽ có thể tự động tuột xuống hoặc phải dùng tay kéo hay sử dụng các biện pháp hỗ trợ để bao quy đầu tuột xuống và lộ ra đầu dương vật.

 ●  Ở nam giới, trong giai đoạn dậy thì, hormone phát triển cùng lúc với sự phát triển của cơ thể, dẫn đến sự thay đổi đáng kể về kích thước và tuyến bã nhờ bắt đầu tiết ra dịch tại bề mặt quy đầu làm cho da quy đầu có thể tự lột xuống mà không gây đau đớn cho nam giới.

Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu

 ●  Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì có đến 90 % trẻ em sinh ra bị hẹp hoặc dài bao quy đầu tuy nhiên khi đến độ tuổi 4 đến 9 tuổi thì da quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu dương vật.

 ●  Tuy nhiên, tuy theo cơ địa của mỗi người mà da quy đầu sẽ lột sớm hay muộn. Nếu nam giới sau 9 tuổi mà da quy đầu không thể tự lột mà cần sử dụng tay tác động mới có thể tuột xuống hoặc hoàn toàn không thể tuột xuống thì tình trạng này sẽ chuyển biến thành bệnh lý hẹp/dài bao quy đầu.

Nam giới từ 5 đến 9 tuổi có thể tự lột bao quy đầu

 Tại sao nam giới phải lột da quy đầu? Nam giới nếu da quy đầu không thể tự lột xuống lâu ngày thành bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

               Hạn chế sự phát triển của dương vật: Khi da bao quy đầu bị hẹp hoặc quá dài có thể làm kiềm hãm sự phát triển về kích thước của dương vật làm cho dương vật bị ngắn và nhỏ hơn bình thường.

               Gây viêm nhiễm nam khoa: Dài hoặc hẹp bao quy đầu, gây ra tình trạng tích tụ bã nhờn trong da bọc qui đầu không thể thải ra ngoài được. Vì vậy, các tuyến bã nhờn kết hợp với nước tiểu để hình thành bộ phận sinh dục, bệnh gây ra vi khuẩn sẽ phát triển dẫn đến chứng viêm nhiễm bao quy đầu.

Tư vấn ngayGọi ngay

              Tổn thương thận: Bao quy đầu quá hẹp lâu ngày tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, khi viêm sẽ xâm nhập vào niệu đạo, gây chít hẹp niệu đạo khi đi tiểu. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thận.

               Ung thư dương vật: Theo nghiên cứu, 85-90% những nam giới mắc bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu có khả năng mắc bệnh ung thư dương vật hơn nam giới không mắc bệnh này.

Lột da bao quy đầu như thế nào an toàn

        Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ nam giới lột bao quy đầu hiệu quả như: 

1. Phương pháp truyền thống thuốc bôi

➢ Trước tiên, sử dụng hai cánh tay để kéo ngang của da bọc qui đầu, kéo một chút chậm để làm cho lớp da bao quy đầu căng ra rồi nong từ từ cho đến khi để lộ phần quy đầu ra ngoài, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc bôi trơn để quá trình nong lột bao quy đầu được dễ dàng hơn. Làm điều này 2-3 lần một ngày, đặc biệt khi tắm là thời điểm tốt để bạn có thể tự nong bao quy đầu thoãi mái nhất và thường là trong vòng 1-2 tháng thì bao quy đầu của bạn có thể tự lột được hoàn toàn. Lưu ý phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu nhẹ.

2. Phương pháp tiểu phẫu bằng laser:

➢ Với phương pháp này các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng tia laser sẽ giúp cho quá trình cắt bao quy đầu nhanh chóng, không để lại sẹo, ít chảy máu, ít đau đớn, không cần nằm viện và nhanh hồi phục hơn. Tuy nhiên nhược điểm của chi phí này khá đắt, không phù hợp với túi tiền của đa số nam giới.

Nam Giới Bao Nhiêu Tuổi Thì Lột Bao Quy Đầu

Cắt bao quy đầu là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hẹp/dài bao quy đầu hiệu quả

3. Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc:

➢ Đây là một phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này hoạt động trên nguyên tắc xâm lấn tối thiểu với những ưu điểm như: an toàn, thời gian ngắn (khoảng 15-20 phút), vết thương nhỏ, ít đau, ít chảy máu, thẩm mỹ cao.

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TPHCM?

       Các chuyên gia đầu ngành về nam khoa cho biết cắt bao quy đầu không phải là một thủ thuật đơn giản mà đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại,.... vì vậy không phải ở đâu cũng thực hiện cắt bao quy đầu. Trong đó tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang là cơ sở chuyên khoa nam học thực hiện phẫu thuật cắt da quy đầu hiệu quả, an toàn được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố sau:

 Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế, máy móc kĩ thuật đạt chuẩn Quốc tế.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng vô trùng đảm bảo.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài cùng với sự tận tâm hết lòng với bệnh nhân.

 Phòng khám ứng dụng thành công những phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả.

 Qúa trình thăm khám nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và khoa học.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm hỗ trợ điều trị được chuyên sâu hơn.

 Chi phí điều trị hợp lý, thực hiện theo quy định của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất cứ hình thức nào.

  Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu có thể gọi về cho Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo đường dây nóng: Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

 Tham khảo thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn, hiệu quả ở Sài Gòn

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Nam Giới Bao Nhiêu Tuổi Thì Lột Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x