⚕️Mới Lâm Trận Đã Xìu Nguyên Nhân Và Tác Hại

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Mới Lâm Trận Đã Xìu Nguyên Nhân Và Tác Hại
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

        Xuất tinh sớm từ lâu được xem là kẻ thù của nam giới, không những làm mất bản lĩnh phái mạnh, không thỏa mãn bạn tình, xuất tinh sớm còn làm rạn nứt hạnh phúc gia đình, là nguyên nhân tan vỡ của nhiều cặp đôi. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này? Tác hại của nó ra sao? 

 Tham khảo thêm: Nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

        Nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình, xuất tinh khi quan hệ chưa đến 5 phút, xuất tinh khi bạn tình chưa lên đỉnh được gọi là xuất tinh sớm. Đây là căn bệnh mà các nam giới đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Bệnh được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Trong đó có nguyên nhân sinh lí và nguyên nhân bệnh lí.

Do yếu tố sinh lí.

- Do tâm lí căng thẳng, mệt mỏi, bị stress lâu ngày, áp lực công việc khiến nam giới bị ảnh hưởng.

Xuất tinh sớm, nỗi ám ảnh của các quý ông (ảnh minh họa).

- Do những mối quan hệ ngoài hôn nhân tạo ra tâm lí lo lắng bị phát hiện.

- Quan hệ lần đầu, chưa có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

Do yếu tố bệnh lí.

- Do yếu tố bẩm sinh, nam giới có dương vật bị cong hoặc có dị tật.

- Do nam giới thủ dâm quá nhiều.

- Bị các bệnh lí về rối loạn cương dương.

- Mắc một số bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm niệu đạo.

TÁC HẠI CỦA XUẤT TINH SỚM

Ảnh hưởng đến tâm lí: Việc xuất tinh sớm gây nên những khủng hoảng tâm lí đặc biệt nghiêm trọng cho nam giới. Xuất tinh khi bạn tình chưa lên đỉnh khiến nam giới cảm thấy mặc cảm, mất tự tin, làm cuộc vui chóng tàn. Lâu dần sẽ khiến nam giới bị trần cảm, thậm chí cáu gắt, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân.

Ảnh hưởng đến sinh sản: Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới. Những người bị mắc bệnh này sẽ làm cho chất lượng tinh trùng bị giảm sút. Ngoài ra, còn có hiện tượng dương vật khi vừa chạm vào âm đạo đã xuất tinh, đây được coi là bệnh ở mức độ nặng, làm cho khả năng thụ thai bị hạn chế, nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.

Mới Lâm Trận Đã Xìu Nguyên Nhân Và Tác Hại

Xuất tinh sớm làm rạn nứt hạnh phúc lứa đôi (ảnh minh họa).

Ảnh hưởng đến sức khỏe: Sức khỏe cũng không tránh khỏi bị giảm sút khi nam giới xuất tinh sớm. Những biểu hiện như đắng miệng, tiểu buốt, nước tiểu vàng, liệt dương, cơ thể mệt mỏi, bị suy nhược và dễ mắc bệnh hơn những người khác.

Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây.

Tư vấn ngayGọi ngay

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Xuất tinh sớm làm cho cuộc vui chóng tàn, nam giới bị mặc cảm, mất tự tin, trong khi bạn tình vẫn chưa được thỏa mãn, cảm thấy thất vọng. Tình trạng này kéo dài đều khiến cho cả hai không được thoải mái, lâu dần sẽ khiến hôn nhân trở nên nhàm chán, đó cũng là lí do tan vỡ của nhiều cặp vợ chồng ngày nay.

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

       Thấy được tác hại của việc xuất tinh sớm ta mới hiểu được việc chữa trị căn bệnh này quan trọng như thế nào. Để cải thiện tâm lí tốt hơn, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của chính bản thân, hãy nên đi khi khám để được điều trị ngay lập tức. Dựa vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà xuất tinh sớm sẽ được chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau: 

 Nam giới bị xuất tinh do yếu tố tâm lí thông thường sẽ được các bác sĩ chữa trị bằng liệu pháp tâm lí, khi nam giới giải tỏa được khúc mắc trong lòng, không đặt nặng vấn đề thời gian quan hệ nữa thì xuất tinh sớm cũng sẽ được giải quyết. Ngoài ra, để xuất tinh sớm được chữa trị hiệu quả và tận gốc, nam giới cũng rất cần đến sự hợp tác, động viên từ người bạn tình của mình.

 Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm, trên thị trường hiện nay thuốc điều trị xuất tinh sớm rất đa dạng và nhiều chủng loại. Việc lựa chọn loại thuốc nào và uống với liều lượng như thế nào cũng cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ, không nên tự tiện sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý của các bác sĩ chuyên khoa, bởi việc làm này có thể đem đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng đến việc điều trị sau này.

 Ngoài những phương pháp truyền thống thì hiện nay đã xuất hiện thêm một phương pháp được đông đảo các nam giới lựa chọn đó là kĩ thuật chặn dây thần kinh dương vật. Là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện, không để lại sẹo nhưng lại mang hiệu quả không ngờ. 

       Nam giới muốn được chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất có thể đến với phòng khám Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phòng khám luôn vì sự khám chữa của người bệnh, cung cấp cho người bệnh sự thuận tiện nhất, thực hiện “phòng khám không ngày nghỉ” thiết lập quy trình khám chữa bệnh hợp lý, nhanh gọn, khoa học, lấy người bệnh làm trọng tâm. Hãy đến với chúng tôi ngay để được tư vấn và thăm khám, chữa trị hiệu quả nhất.

 Tham khảo thêm: Tổng chi phí điều trị rối loạn xuất tinh sớm là bao nhiêu

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Mới Lâm Trận Đã Xìu Nguyên Nhân Và Tác Hại

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x