Màng Trinh Giả Và Các Hệ Lụy

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Màng Trinh Giả Và Các Hệ Lụy
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay, thay vì thực hiện thủ thuật vá màng trinh, một số chị em lại lựa chọn sử dụng màng trinh giả, vì chi phí không cao. Nhưng chị em lại không biết rằng màng trinh giả có thể gây nguy hại đến sức khỏe cũng như gây ra một số sự cố không mong muốn nếu như không được bảo quản và sử dụng đúng cách.

         Tham khảo thêm: VÁ MÀNG TRINH LÀ GÌ?

THẾ NÀO LÀ MÀNG TRINH GIẢ?

       Màng trinh giả là một lớp màng mỏng được sử dụng để đặt vào vùng kín của nữ giới, đặt cách cửa âm đạo khoảng 2cm để thay thế cho màng trinh thật đã bị rách. Khi quan hệ tình dục, màng trinh giả sẽ tiết ra một chất dịch màu đỏ sẫm giống y như hiện tượng chảy máu do màng trinh bị rách thông thường.

       Thành phần chủ yếu của màng trinh giả là albumin. Albumin là protein hình cầu, có tính hòa tan cao và có chức năng tạo ra 70-80% áp suất keo của huyết tương. Sử dụng màng trinh giả, chị em sẽ không có cảm giác đau đớn do bị rách màng trinh khi quan  hệ tình dục.

NHỮNG HỆ LỤY KHI CHỊ EM SỬ DỤNG MÀNG TRINH GIẢ

       Sự xuất hiện của màng trinh giả được xem là giải pháp tiện dụng với chi phí thấp. Tuy nhiên, nó cũng mang lại nhiều hệ lụy khôn lường mà chị em không nên chủ quan:

       1.Khó bảo quản và chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn: Chất albumin gọi thông thường là chất đạm, nó cũng hệt như thịt, cá… không được để quá lâu. Nếu quá thời gian quy định được dùng, albumin sẽ có mùi hôi. Muốn kéo dài thời gian bảo quản, phải nhờ sự hỗ trợ của một số chất chất bảo quản. Điều này gây nguy hại cho vùng kín.

       2.Xuất xứ không rõ ràng: Các màng trinh giả thường không có xuất xứ rõ ràng, chưa được Bộ Y tế kiểm định. Tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản.

Màng trinh giả thường không rõ nguồn gốc xuất xứ (Ảnh minh họa)

       3.Nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục: Theo các chuyên gia y tế các loại màng trinh giả, thường có chất lượng kém, gây hại cho sức khỏe con người và có thể dẫn tới vô sinh. Hơn nữa, khi dùng tay đặt màng trinh giả này vào âm đạo, chị em đã vô tình đưa vi trùng từ bên ngoài vào, khiến cho âm đạo dễ bị sưng tấy, kích ứng, gây viêm nhiễm vùng kín.

        4.Rất dễ bị phát hiện: Vì màng trinh giả không có sự liên kết chặt chẽ với âm đạo nên rất dễ bị rơi ra ngoài. Hơn nữa, với những đấng mày râu đã có kinh nghiệm “tình trường” dày dặn thì chị em không thể dùng màng trinh giả để qua mặt họ được.

       Do đó, để có thể tái tạo lại một màng trinh như ý, cứu vãn  được hạnh phúc cũng như đem lại sự tự tin cho chính bản thân mình. Chị em nên tiến hành thủ thuật vá màng trinh, tái tạo lại màng trinh đã bị rách, vừa an toàn vừa mang lại cảm giác chân thật hơn. Khi chị em có ý định vá màng trinh, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, đừng vì tiếc tiền mà đến các cơ sở, phòng khám chui để rồi “tiền mất tật mang” 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH SỐ 1 TẠI TP.HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám được Bộ Y tế cấp phép chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cũng như thực hiện các thủ thuật chỉnh hình phụ khoa, trong đó có vá màng trinh. Chi phí vá màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được niêm yết công khai theo quy định của bộ y tế. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang sử dụng công nghệ vá màng trinh theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với các ưu điểm:

 Tính an toàn cao.

 Hạn chế tác dụng phụ, không cần nằm viện.

 Không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.

 Không gây đau đớn, không để lại sẹo.

 Khả năng hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

Màng Trinh Giả Và Các Hệ Lụy

Vá màng trinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Kể từ khi thành lập cho đến hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, với những thế mạnh như:

       1.Trang thiết bị của phòng khám: Các kết quả xét nghiệm chẩn đoán và chất lượng điều trị được đảm bảo ở mức tốt nhất, cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được đầu tư hết sức hiện đại, kết hợp việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

       2.Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao.

      3.Liệu trình điều trị và phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao: Liệu trình điều trị: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với một liệu trình điều trị nhanh gọn, chính xác, mang lại hiệu quả cao. Luôn tuân thủ các quy định, nguyên tắc trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Phương pháp điều trị: Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

       4.Chi phí công khai, minh bạch: Tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  luôn được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

       5.Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24: Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

         Tham khảo thêm: MÀNG TRINH GIẢ TẠI VIỆT NAM

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Màng Trinh Giả Và Các Hệ Lụy

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x