Màng Trinh Giả Tại Việt Nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Màng Trinh Giả Tại Việt Nam
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Màng trinh giả được xem như giải pháp tiện dụng và rẻ, thay thế cho phương pháp thủ thuật tái tạo lại màng trinh đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. 

       Tham khảo thêm: MÀNG TRINH GIẢ VÀ CÁC HỆ LỤY

MÀNG TRINH GIẢ LÀ GÌ?

       Màng trinh giả được nhân tạo như một tấm màn kín màu đỏ giống như ni lông được sử dụng để đặt vào âm đạo. Tới khi giao hợp nó sẽ tiết ra một chất dịch màu đỏ sẫm giống như hiện tượng chảy máu như những cô gái còn trinh tiết.

Màng trinh giả

       Thành phần chủ yếu của màng trinh giả là albumin ( chất tạo màu tự nhiên) . Albumin là protein hình cầu, tính hòa tan cao và có chức năng tạo ra 70-80% áp xuất keo của huyết tương. Nó đóng vai trò điều hòa áp suất thẩm thấu của huyết tương.

       Màng trinh giả tạo cho đối phương có cảm giác như màng trinh mới bị rách khi quan hệ tình dục, túi máu giả sẽ chảy ra để đánh lừa những người coi trọng chuyện trinh tiết. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

MÀNG TRINH GIẢ CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN SỨC KHỎE

       Theo quảng cáo, trên thị trường màng trinh giả không dị ứng, không đau, tuy nhiên trên thực tế lại không hẳn là như vậy vì nó không nằm trong danh mục được phép sử dụng của Bộ y tế được rao bán tràn lan trên thị trường là tác nhân gây :

1. Viêm nhiễm: Vì Albumin trong màng trinh giả thường là các Albmin tương tự như huyết tương của người, cũng được coi là chất đạm, tương tự như thịt, cá… nên không thể để lâu. Nếu quá hạn, nó sẽ bị thiu, biến đổi. Còn nếu được bảo quản, đương nhiên sẽ có những chất giữ cho Albumin không bị hỏng. Những chất bảo quản này cũng nguy hiểm cho cơ thể vì chưa được cơ sở y tế nào kiểm duyệt, vì thế chúng ẩn chứa nguy cơ gây bệnh viêm gan B, nhiễm trùng đường tiết niệu, tử cung, buồng trứng rất cao. Và thậm chí có thể gây vô sinh nếu không chữa trị kịp thời.

Ngoài ra, khi dùng tay đặt thiết bị này vào âm đạo, các bạn đã vô tình đưa vi trùng từ bên ngoài vào âm đạo, khiến cho âm đạo dễ bị sưng tấy, kích ứng, thậm chí là bưng mủ.

Màng Trinh Giả

Màng trinh giả dễ gây viêm âm đạo

2. Sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng: Trên bao bì không có các thông tin quan trọng như địa chỉ nhà cung cấp uy tín, không có chứng thực y tế về mức độ an toàn của sản phẩm, hạn sử dụng…

3. Hướng dẫn chung chung không rõ ràng: Lời chỉ dẫn không nêu rõ nên ngâm vào dung dịch nước gì, có cần vô trùng không và cũng không khuyến cáo những khả năng người dùng sẽ gặp phải như bị dị ứng hay nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm khác.

Màng trinh giả không có tác dụng và vô nghĩa vì độ giãn âm đạo của người phụ nữ mới là yếu tố đàn ông xác định người phụ nữ còn trinh tiết hay không.

Tư vấn ngayGọi ngay

MÀNG TRINH GIẢ KHÁC VÁ MÀNG TRINH THẾ NÀO?

       Vá màng trinh là việc sử dụng kỹ thuật y tế, cùng tay nghề của bác sĩ để thực hiện tái tạo lại màng trình đã bị rách trở lại trạng thái nguyên vẹn ban đầu. Sau khi vá màng trinh 2 tuần thì màng trinh đã hồi phục lại y chang màng trinh ban đầu.

       Màng trinh giả được làm bằng albumin, chất này để lâu sẽ bị hỏng, gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe như bị bệnh đường tiết niêu, viêm âm đạo và có nguy cơ gây vô sinh...

Vá màng trinh tốt hơn màng trinh giả

       Vá màng trinh có tình an toàn, thẩm mỹ cao, mang lại cho chị em một màng trinh thật.

       Đặt màng trinh giả vào âm đạo làm cho chất hóa học vào vùng kín dẫn đến dị ứng, sưng tấy...

      Đã có rất nhiều chị em gặp rắc rối với màng trinh giả khi vừa sử dụng. Thậm chí màng trinh giả có thể rơi ngay ra ngoài trong đêm tân hôn. Dịch đỏ trong màng trinh giả không rõ nguồn gốc, không đảm bảo độ an toàn....

       Vì vậy khi muốn được lấy lại cái ngàn vàng, các bạn nữ nên đến các cơ sở y tế hoặc các phòng khám tin cậy để được tư vấn và được hỗ trợ lấy lại màng trinh bằng cách an toàn. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM người bệnh sẽ cảm nhận được một:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, sạch sẽ, thoáng mát. Luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh khi đến với phòng khám.

 Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới phục vụ hiệu quả cho quá trình thăm khám, xét nghiệm, và điều trị.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 Chi phí tại Phòng khám được niêm yết công khai theo quy định củ Bộ Y tế hiện hành, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

 Phòng khám với dịch vụ bác sĩ tư vấn online, tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

       Tham khảo thêm: DỊCH VỤ LÀM LẠI MÀNG TRINH TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Bài viết: Màng Trinh Giả Tại Việt Nam

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x