⚕️Làm Thế Nào Để Tuột Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Làm Thế Nào Để Tuột Bao Quy Đầu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Dài hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết cách xử lý đúng nhất vấn đề này. Nhiều câu hỏi gửi về cho chương trình chúng tôi xoay quanh những thắc mắc về làm thế nào để tuột bao quy đầu. Hôm nay, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi này. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Có thể bạn quan tâm

 Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến việc sức khỏe sinh sản hay không​

 Viêm dính bao quy đầu là gì và một số hình ảnh về bệnh viêm quy đầu

Khi nào cần tuột bao quy đầu?

      Bao quy đầu là lớp da bao phủ lấy đầu khấc dương vật, có tác dụng che chở và bảo vệ nó. Thông thường, lớp da bao quy đầu này sẽ tự động tách rời quy đầu và tuột xuống khỏi rãnh dương vật khi nam giới bước vào tuổi dậy thì do sự thay đổi hoocmon nội tiết. Việc này sẽ giúp nam giới trưởng thành rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sinh hoạt: dương vật phát triển được kích thước tối đa, dễ dàng vệ sinh dương vật, tránh được những vấn đề về viêm nhiễm cho nam giới, giảm được nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm….

Tuy nhiên nhiều nam giới bước vào tuổi vị thành niên nhưng bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống như thông thường do chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên:

● Dài bao quy đầu: là trạng thái da bao quy đầu quá dài, chùm kín đầu khấc dương vật, không tuột được khỏi rãnh bao quy đầu. Tình trạng này còn được chia ra làm hai dạng:

Tư vấn ngayGọi ngay

Dài bao quy đầu thật: là trạng thái da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật dù ở trạng thái bình thường hay lúc cương dương cũng không để lộ đầu khấc ra ngoài.

Dài bao quy đầu giả: là hiện tượng lớp da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương dương thì có thể tự tuột hoặc dùng tay để tuột lớp da bao quy đầu này xuống khỏi rãnh bao bao quy đầu.

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp, chùm lên dương vật, bó chặt và căng ra những lúc dương vật cương cứng, khiến bao quy đầu không tuột xuống được. Hẹp bao quy đầu được chia làm 2 dạng:

Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng có thể tuột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu không thể tuột xuống được.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống được bất kể dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

 Những dấu hiệu nhận biết về dài hẹp bao quy đầu này nam giới có thể dùng mắt thường nhận thấy được. Do đó, khi có bất kỳ những dấu hiệu nào khi không lột được bao quy đầu nêu trên, thì cần nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu để tránh được những hệ lụy đáng tiếc xảy ra.

Tư vấn ngayGọi ngay

Làm thế nào để tuột bao quy đầu?

       Hiện nay, với y học ngày một phát triển, phương pháp tuột bao quy đầu ngày một đa dạng và hoàn thiện hơn. Có một số phương pháp tuột bao quy đầu như sau:

 Dùng thuốc để tiến hành tuột bao quy đầu:

Đây là phương pháp được ưa chuộng hàng đầu đối với những nam giới muốn chữa hẹp bao quy đầu tại nhà. Hiện nay, có rất nhiều những loại thuốc chữa hẹp bao quy đầu với tác dụng làm giản nở lớp da bao quy đầu, giúp lớp da bao quy đầu rộng hơn và có thể tự tuột xuống khỏi đầu khấc. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, nam giới cần phải được sử hướng dẫn chỉ định cụ thể của bác sĩ và kiêng trì điều trị trong thời gian dài mới đạt được kết quả mong muốn.

 Nong bao quy đầu:

Đây là phương pháp dùng thủ thuật ngoại khoa tác động lên bao quy đầu, giúp bao quy đầu giản nở và tuột khỏi rãnh quy đầu theo cách tự nhiên nhất. Phương pháp này được phần lớn cánh mài râu ưa chuộng bởi sự tiên lợi, không gây đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng với những trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Làm Thế Nào Để Tuột Bao Quy Đầu

Các bước cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Can thiệp bằng tiểu phẫu:

Là phương pháp hiện nay được nam giới lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhanh chóng và kịp thời của nó. Với những phương pháp cắt bao quy đầu như: phương pháp truyền thống, dùng tia laser, hay công nghệ xâm lấn Hàn Quốc… sẽ giúp nam giới lột được bao quy đầu nhanh chóng nhất.

 Những phương pháp nêu trên sẽ giúp nam giới tuột bao quy đầu, giúp bao quy đầu tuột khỏi đầu khấc, đưa dương vật về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng bao quy đầu và thể trạng của nam giới sẽ có những phương pháp tuột bao quy đầu khác nhau. Để lựa chọn được phương pháp tuột bao quy đầu phù hợp nhất, nam giới cần phải có sự kiểm tra và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.

  Để biết được phương pháp tuột bao quy đầu phù hợp nhất cho mình, bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ!

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ tin cậy giúp nam giới tuột bao quy đầu

       Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều cơ sở điều trị vấn đề về bao quy đầu cho nam giới, tuy nhiên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là địa chỉ tối ưu nhất được cánh mài râu ưu tiên lựa chọn.

Một trong những ưu điểm nổi bật tại phòng khám chúng tôi là:

● Là cơ sở y tế được cấp phép và giám sát hoạt động dưới sự quản lý của Bộ y tế.

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu cho nam giới, sẽ đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho phái mạnh.

● Đi đầu về cơ sở vật chất hiện đại và trạng thiết bị y tế đạt chuẩn được phòng khám chú trọng, đầu tư kỹ lưỡng và đầy đủ.

● Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/24: giúp hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám cho người bệnh bất cứ khi nào.

● Quy trình thăm khám hiện đại, nhanh chóng, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra một cách dễ dàng, thuận lợi, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian điều trị bệnh.

Địa chỉ tuột bao quy đầu uy tín

● Nhân viên thân thiện, nhiệt tình: tạo sự thoải mái và an tâm nhất khi bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại cơ sở.

● Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch và được niêm yết cụ thể là một yếu tố giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chiếm trọn niềm tin ở người bệnh.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Làm thế nào để tuột bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Làm Thế Nào Để Tuột Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x