Làm Hồng Vùng Kín Bằng Dầu Dừa Liệu Có Hiệu Quả Và An Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Làm Hồng Vùng Kín Bằng Dầu Dừa Liệu Có Hiệu Quả Và An Toàn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Vùng kín là một trong những cơ quan quan trọng nhất trên cơ thể phụ nữ. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu một vùng kín đẹp. Điều này khiến chị em mất tự tin trong việc duy trì mối quan hệ gần gũi trong gia đình. Có rất nhiều chị em mách nhau về những cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà như dùng dầu dừa. Vậy, liệu pháp này liệu có mang lại hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Hiện nay có những phương pháp làm hồng vùng kín nào an toàn?

     Hiện nay, ngoài những trường hợp chị em không sở hữu một vùng kín đẹp bẩm sinh ra thì những tác động bên ngoài như việc sinh nở hay quan hệ tình dục nhiều cũng khiến cho vùng kín của chị em bị biến dạng, thâm đen và trở nên xấu xí hơn.

     Để chống lại sự lão hóa và xấu xí ở vùng kín, cũng giống như việc thẩm mỹ sắc đẹp trên cơ thể, chị em thường nghĩ ngay đến việc làm đẹp vùng kín bằng nhiều cách khác nhau như là dùng kem bôi làm hồng vùng kín hoặc dùng các biện pháp thiên nhiên.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Trong đó, Việc tân trang lại vùng kín bằng nguyên liệu từ thiên nhiên được xem là giải pháp vừa an toàn mà vừa hiệu quả, lại không quá tốn kém. Chị em thường rỉ tai nhau về rất nhiều cách khác nhau, như làm hồng vùng kín bằng dầu oliu hay làm hồng vùng kín bằng lá trầu không. Trong đó, phổ biến hơn hết là dùng dầu dừa để làm hồng vùng kín.

Dùng dầu dừa làm hồng vùng kín liệu có hiệu quả và an toàn?

     Dầu dừa là một loại dầu có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng cao chất chống oxi hóa. Dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp như cung cấp chất dinh dưỡng giúp cho các tế bào da hồi phục nhanh chóng. Dầu dừa có thể giúp cải thiện các vùng da bị tổn thương, làm mềm mịn và chống khô da hiệu quả. Ngoài ra, dầu dừa còn có công dụng giúp tẩy tế bào chết, làm các vùng da sáng lên nên có thể trị thâm cực kì tốt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Tuy nhiên, bất cứ công thức từ thiên nhiên nào cũng đòi hỏi sự kiên trì trong một thời gian dài của chị em. Vì thế, việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa sẽ tiêu tốn của chị em rất nhiều thời gian mới có thể đạt hiệu quả được. Để giải quyết vấn đề trên, chị em có thể tham khảo qua phương pháp làm hồng vùng kín bằng Laser.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser Hoa Kỳ

     Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Quận 5 TPHCM đang áp dụng thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser có xuất xứ từ Hoa Kỳ tiên tiến và hiện đại. Công nghệ này giúp cho vùng kín của chị em phụ nữ trở về như thời con gái một cách nhanh chóng và hiệu quả tức thì.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Các tia Laser tiếp xúc trực tiếp với miệng âm đạo đã chảy xệ sẽ đi sâu vào các mô cơ, tạo ra các collagen giúp cho các bó cơ âm đạo có thể đàn hồi lại với nhau. Từ đó có thể giúp cho ống âm đạo được thu hẹp và tăng độ khít hơn, giúp cho âm đạo săn chắc trở lại từ trong ra ngoài. Ngoài ra, công nghệ laser này không chỉ giúp cho vùng kín chị em trở nên săn chắc và khít lại, nó còn có thể giúp làm cho vùng kín trở nên hồng và tươi hơn, đẩy lùi nhanh chóng các vết thâm, sạm đen.

     Công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser an toàn và hiệu quả nhanh chóng đối với mọi chị em phụ nữ. Thủ thuật nhanh gọn giúp cho chị em có thể ra về ngay trong ngày. Thời gian hồi phục cũng chỉ khoảng 5-7 ngày là chị em đã có thể sinh hoạt tình dục trở lại. Nhờ các ưu điểm trên mà hàng ngày chị em phụ nữ đã và đang đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngày càng đông hơn.

 Nếu còn thắc mắc về Cách Làm Hồng Vùng Kín thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Làm Hồng Vùng Kín Bằng Dầu Dừa Liệu Có Hiệu Quả Và An Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x