⚕️Không Lột Được Bao Quy Đầu Khi Cương Cứng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Không Lột Được Bao Quy Đầu Khi Cương Cứng
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi, nhưng bao quy đầu của em khi cương cứng thì bị bó chặt lại trên đầu dương vật mà không tuột xuống được. Em dùng tay cố tuột xuống thì lại đau rát. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng của em có phải bị hẹp bao quy đầu không? Và cách giải quyết vấn đề này như thế nào? Cảm ơn bác sĩ! (Thành Đạt, 20 tuổi, Quận 9, TPHCM)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Đầu tiên, rất cảm ơn câu hỏi của bạn dành đến cho chương trình. Vấn đề về không lột được bao quy đầu khi cương cứng của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết !

Có thể bạn quan tâm

 Phái mạnh không cắt bao quy đầu có bị sao không

 Viêm dính bao quy đầu là gì và một số hình ảnh về bệnh viêm quy đầu

Tại sao không lột được bao quy đầu khi cương?

       Lột bao quy đầu là hiện tượng rất bình thường của nam giới và ai cũng phải trải qua khi đên độ tuổi trưởng thành. Lột bao quy đầu được định nghĩa đơn giản là việc bao quy đầu của nam giới tự tuột xuống hoặc nam giới có thể dùng các biện pháp khác nhau giúp hỗ trợ cho bao quyd đầu tuột xuống để lộ ra đầu dương vật.

Thông thường, bước vào độ tuổi dậy thì ở các em nam, do có sự tác động của hormone nội tiết, cơ thể phát triển mạnh, trong đó có “cậu nhỏ”. Sự phát triển nhanh về kích thước của “cậu nhỏ” khiến vùng da quy đầu tụt lại, để lộ quy đầu. Trường hợp nó không tụt ra được, gọi là hẹp da quy đầu.

Bao quy đầu không lột được (Ảnh minh họa)

Hiện tượng không lột bao quy đầu khi cương cứng là tình trạng thường gặp ở nam giới. Hiện tượng này, chính do sự hẹp bao quy đầu gây nên.  Hẹp bao quy đầu chính là tình trạng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt vào đầu khấc dương vật, gây nên tình trạng ghẹt bao quy đầu, khiến lớp da bao quy đầu không tuột xuống khỏi rãnh quy đầu như bình thường.

Tác hại của việc không lột được bao quy đầu khi cương

       Bao quy đầu không lột được khi cương sẽ dẫn đến những tác hại nghiêm trọng như sau:

► Đau rát và viêm nhiễm vùng kín: là vấn đề thường gặp nhất khi nam giới bị hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu quá hẹp, bó chặt vào đầu dương vật, khiến nam giới khó chịu khi cương cứng, buộc phải dùng tay để kéo xuống. Chính vì lý do này dẫn đến việc bao quy đầu bị tổn thương, đau rát, gây viêm nhiễm bao quy đầu.

► Gây sơ hóa tế bào trên dương vật: do bao quy đầu bó chặt vào đầu khấc, khiến máu khó lưu thông được trên quy đầu, dẫn tới việc các tế bào bị sơ hóa.

► Lây nhiễm cho bạn tình: những chất cặn bã sinh dục tích tụ dưới lớp da bao quy đầu sẽ dễ dàng lây nhiễm sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Tác hại nghiêm trọng do bao quy đầu không lột được (Ảnh minh họa)

► Kèm hãm sự phát triển của dương vật: bao quy đầu hẹp kiềm hãm sự phát triển bình thường về kích thước dương vật, khiến dương vật nhỏ hơn bình thường.

► Khó khăn cho việc về sinh “cậu nhỏ”: bao quy đầu không lột ra được kiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu.

► Xuất tinh sớm: xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa thường gặp do sự tác động trực tiếp của hẹp bao quy đầu gây nên.

► Các bệnh lý nam khoa: khác cũng sẽ kéo theo như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

 Bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc gì về tác hại của việc không lột bao quy đầu. Hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cần làm gì khi không lột được bao quy đầu lúc cương?

       Khi bị hẹp bao quy đầu nam giới nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán tình trạng bệnh lý bao quy đầu và nhận lời khuyên tốt nhất để giải quyết vấn đề của mình.

Xử lý hẹp bao quy đầu có thể bằng cách nong hoặc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, thực hiện nong bao quy đầu chỉ áp dụng với những trường hợp trẻ nhỏ hoặc tình trạng bệnh nhẹ. Thông thường bác sĩ sẽ khuyên bạn nên cắt bao quy đầu, không những giải quyết vấn đề sinh lý mà nó còn giúp bạn hạn chế được một số bệnh nam khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bạn về sau.

Hiện tại, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ thực hiên đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần mất 15 – 20 phút điều trị mà không lo bị đau đớn hay chảy nhiều máu với công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

Nam giới tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ khi không lột được bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Phương pháp này nổi bậc với những ưu điểm sau:

● Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 30 phút).

● Tính thẩm mỹ cao được xem là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này.

● Ít chảy máu, vết thương nhỏ, và không đau cũng là một trong những yếu tố khiến phương pháp này được ưa chuộng.

● Bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.

● Thời gian hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

 Phái mạnh còn bất kỳ thắc mặc gì khi không lột được bao quy đầu lúc cương cứng, hãy CLICK CHUỘT vào đây để được tư vấn miễn phí

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_chuyên điều trị không lột bao quy đầu khi cương cứng.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho cánh mày râu khi không lột được bao quy đầu khi cương, bởi những ưu điểm sau:

● Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn hàn Quốc.

● Là cơ sở chính quy hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ y tế.

● Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế được đầu tư kỹ lưỡng giúp cho công tác khám chữa bệnh nam giới đạt được hiệu quả tối đa nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

● Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tạo nên những thành tích chuẩn trị bệnh hiệu quả nhất.

● Với đội ngũ tư chuyên viên tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân bất kỳ lúc nào.

● Thông tin bệnh nhân được chúng tôi chú trọng bảo mật tuyệt đối, giúp bên nhân có thể thoái mái và yên tâm hơn khi điều trị bệnh.

● Chi phí thăm khám và giải quyết những vấn đề khi không lột được bao quy đầu khi cương cứng được niêm yết công khai, minh bạch, được thông qua sự chấp thuận của Bộ Y tế.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Không Lột Được Bao Quy Đầu Khi Cương Cứng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x